Ultraman Septus (อุลตร้าแมน เซ็ปตัส) - นิยาย Ultraman Septus (อุลตร้าแมน เซ็ปตัส) : Dek-D.com - Writer
×

    Ultraman Septus (อุลตร้าแมน เซ็ปตัส)

    โดย Jeeper_Tv

    เรื่องราวมันเริ่มจากตอนที่เขาออกอวกาศ ไปพบกับสิ่งที่จะเปลี่ยนชีวิตไปตลอดกาล

    ผู้เข้าชมรวม

    1,501

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    68

    ผู้เข้าชมรวม


    1.5K

    ความคิดเห็น


    6

    คนติดตาม


    21
    จำนวนตอน :  23 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  28 พ.ค. 65 / 09:30 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เรื่องย่อ อุลตร้าเเมนเซ็ปตัส

    มนุษย์ในปี 2070 มีวิทยาการในการข้ามกาเเล็คซี่ จนกระทั่งสามารถเดินทางไปยังกาเเล็กซี่ m31 มนุษย์กลุ่มเเรกที่เดินทางไปยังดาวดวงหนึ่งเพื่อสร้างอาณานิคมอวกาศ กลับพบว่า ดาวนั้นกลายเป็นดินเเดนเเห่งความตาย เเห้งเเล้ง และไร้ชีวิตใดบนดาว มนุษย์กลุ่มเเรกที่เดินทางไปถึงกลับเจอเหล่ามนุษย์ต่างดาวที่เรียกตนเองว่า Phymacosis (ไซมาโคซิส) แล้วพวกมันก็แฝงตัวเข้าควบคุมร่าง เพื่อหวังที่จะกลับมายังโลกเพื่อยึดครองโลกในที่สุด เมื่อพวกมันมายังโลกก็ดำเนินเเผนการอย่างลับๆ ในขณะที่ จินพล เด็กหนุ่มอายุ 20 ปีจากประเทศคลารันต์ ได้มาฝึกงานในองค์กรกู้ภัยทางอวกาศ รู๊ท RUTE (Rescue Union of The Earth) ซึ่งทางหน่วยได้สังเกตเห็นความผิดปกติที่เกิดขึ้นที่ยานอวกาศที่ส่งไปเพื่อสร้างอาณานิคมกลับมาเร็วผิดปกติและไม่มีการตอบกลับ เมื่อเขาเข้าไปในยานสำรวจกลับปรากฏสิ่งน่ากลัวเกินกว่าจะบรรยาย คือมีสัตว์ประหลาดมากมายบนยาน เขานั้นวิ่งหนีสุดชีวิต แต่ก็ไม่อาจหนีพ้น เขาถูกฆ่าตายอย่างน่าสงสารและถูกโยนทิ้งออกไปจากยาน แต่ทว่าก็มีแสงสว่างพุ่งมาจากทิ้งทางที่เขามองไปยังดวงอาทิตย์ จากนั้นชีวิตของเขาก็จะเปลี่ยนไปตลอดการ

     

    ***อันนี้ผมจะมาพูดคุยเกี่ยวกับสิ่งที่อุลตร้าซีรีย์ยังไม่มีน่ะครับคือผมมองว่ามันจะฉีกธีม ฉีกอะไรได้มากกว่าการยืมพลังในยุคนี้บ้าง เพราะผมเองก็นั่งนึกๆอยู่ว่าจะเเต่งนิยายที่เกี่ยวกับ อุลตร้าเเมน เลยอยากมาขอความเห็นของทุกคนหน่อยครับ ว่ามีอะไรที่มันจะฉีกอะไรได้อีกบ้าง เท่าที่ผมก็ก็มีหน่วยพิทักษ์โลกขี่หุ่นยนต์ในเซ็ตเท่าที่ผมนึกออกน่ะครับ

    (งดดราม่าเรื่องยืมพลังนะครับ เพราะผมไม่ได้เกลียด แต่ก็ไม่ได้ชอบอะไรมากมาย แต่ที่คิดไว้คือในนิยายผมมีการยืมพลังเเน่นอน 100%)

    ปล. เรื่องที่ผมเเต่งเป็นออกแนวคล้ายเน็กซัสนะครับ ปัญหาชีวิตเยอะ ระทมมากเกินไปจนได้มาปกป้องโลก แถมได้พลังอุลตร้าเเมนมาก็รู้สึกเหมือนโดนคำสาปให้เจอเรื่องระทม เจ็บปวดหัวใจแบบสุดลิ่มทิ่มประตู (จะเซ็ตให้โลกในเรื่องเป็นโลกหนึ่งที่ไม่มีอุลตร้าเเมนเหมือนฟิวเจอร์เอิร์ธใน อุลตร้าเเมนซาก้าน่ะครับ)***

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น