[ficวัยซนคนมีพลังจิต] ซากุระสวยงาม ꒰⁠Ruka x OC꒱ - นิยาย [ficวัยซนคนมีพลังจิต] ซากุระสวยงาม ꒰⁠Ruka x OC꒱ : Dek-D.com - Writer
×

    [ficวัยซนคนมีพลังจิต] ซากุระสวยงาม ꒰⁠Ruka x OC꒱

    เธอเป็นเด็กผ.ญ.ที่เห็นอนาคต และใช่เธอมาจากอนาคต แต่เธอนะมาเพื่อรักรุกะ

    ผู้เข้าชมรวม

    1,358

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1

    ผู้เข้าชมรวม


    1.35K

    ความคิดเห็น


    22

    คนติดตาม


    73
    จำนวนตอน :  6 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  26 มี.ค. 67 / 03:24 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


    ซากุระ มิกิ 

    อายุ 11

    สูง 139 น้ำหนัก30 

    นิสัย: ดื้อรั้น ครั่งรักรูกะ ชอบตามตื้อรูกะ ร่าเริง โหดแต่โหมดคิดตี้ 

    ชอบ :รูกะ ข้าวผัด โจ๊ก ไอติมแตงโม 

    ประวัติ: เป็นครูมหาลัย แต่ดันตายเพราะรถชน มาเกิดใหม่เพราะพระเจ้าเมตตา กลายเป็นน้องนางเอกแสนซื่อ

    เกิดวันที่12มีนาคม ปัจจุบัน10ขวบ เลือดกรุ๊ปo

    "เชื่อเถอะ...เจ้แก่แล้วจริงๆ" 





    "ไหนๆ! จีบไม่ติดเดะจับจูบซ่ะเลยนะ!" 


    "ว้าววผู้หล่ออ!!!" 

    *0* 



    บางคนจะมองฉันว่าฉันอ่อนแอแต่มันก็จริง...ทุกคนก็ต้องเกิดมาเพื่อมีชีวิตที่ต้องทำ ..




    นายมันน่ารักเกินไปแล้ว!... 


    "ท้องฟ้าสวยดีนะ" 


    "สวยครับ

    รุกิมองมิกิด้วยสายตาหลงไหล เธอคนนี้ช่างพิเศษสำหรับเขาจริงๆ


    [เป็นแฟนกันนะ] 

    [ได้สิครับ^_^] 




    โนกิ รุกะ (乃木流架)



    ฉายา รูกะเปียน เกิดเมื่อวันที่ 16 มีนาคม ปัจจุบันอายุ 11 ขวบ มีเลือดกรุ๊ป 



    "ครับผมชอบมิกิจังครับ^_^"



    ตัวละครหลัก

    ฮิวงะ นัตซึเมะ(日向 棗)

    ฉายา Black Cat(แมวดำ) เกิดเมื่อวันที่ 27 พฤศจิกายน ปัจจุบันอายุ 11 ขวบ เลือดกรุ๊ป b


    ซากุระ มิคัง(佐倉蜜柑)

    เกิดเมื่อวันที่ 1 มกราคม ราศี Capricorn ปัจจุบันอายุ 11 ขวบ มีเลือดกรุ๊ป O ส่วนสูง 138 cm น้ำหนัก33kg


    อิมาอิ โฮตารุ(今井 蛍)

    เพศ หญิง เกิดเมื่อวันที่ 25 ตุลาคม ปัจจุบันอายุ 11 ขวบ มีเลือดกรุ๊ป ab






    ขอเตือนนะค่ะเนื้อหาตัวละครอาจยาวมากเพราะงั้นอดทนเอานะค่ะ เตือนแล้วนะ!!! 



    เตือนแล้วว 



    เตือนแล้ววว 


    อดทนนะค่ะะะ


    ตัวละครสมทบ



    โชดะ สุมิเระ (正田スミレ)

    ฉายา Permy(หัวหยิก,ผมหยิก) เกิดวันที่ 31 พฤษภาคม ราศีเมถุน ปัจจุบันอายุ 11 ขวบ เลือดกรุ๊ป B มีอลิสสภาพกายแบบหมาแมว(การสะกดรอย)เป็นแฟนคลับของนัทซึเมะ และรูกะ ไม่ชอบหน้ามิคัง แต่ตอนหลังก็เป็นเพื่อนกัน เป็นประธานแฟนคลับของนัทซึเมะและรูกะ 


    โนโนโกะ (野乃子)

    เกิดวันที่ 16 กันยายน ปัจจุบันอายุ 10 ขวบ เลือดกรุ๊ป A เป็นเพื่อนสนิทของอันนะ ชอบทำการทดลอง มีอลิซวิทยาศาสตร์ที่ทดลองของแล้วสิ่งนั้นจะมีชีวิต ถูกอ.มิซากิดุเป็นประจำ เพราะเธอเป็นพวกขี้เสียดายของ เวลาทดลองอะไรผิดพลาดเธอก็จะไม่ยอมทิ้งแต่จะเอาไปแอบ อยู่สายเทคนิค 


    โทบิตะ ยู (飛田裕)

    ฉายา Iinchō'(ประธาน)' เกิดวันที่ 14 มิถุนายน ราศีเมถุน ปัจจุบันอายุ 11 ขวบ เลือดกรุ๊ป A มีอลิซภาพลวงตา อยู่ในสายพลังจิต ชอบช่วยเหลือผู้อื่น คอยบอกเรื่องราวต่างๆและคอยช่วยเหลือมิคัง มีนิสัยใจดี ขี้สงสาร ไม่ค่อยทันคนอื่น

     


    โคโคโระ โยมิ (心読君)

    ฉายา "อ่านใจคุง,นายอ่านใจ" เกิดวันที่ 13 มีนาคม ปัจจุบันอายุ 9 ขวบ เลือดกรุ๊ป AB มีอลิซอ่านใจได้ ชอบทำหน้ายิ้มอยู่ตลอดตอนที่โยมิเข้ามาในโรงเรียนใหม่ๆ เค้าเป็นคนไม่แสดงอารมณ์ความรู้สึกใดๆทั้งนั้น เพื่อนๆเลยไม่เข้าใกล้เค้าเพราะไม่รู้ว่าเค้าคิดอะไร บวกกับที่เค้ามีอลิซอ่านใจ เลยทำให้คนอื่นไม่กล้าเป็นเพื่อน มีแต่สุมิเระ(พาร์ทเนอร์ของโยมิ)เท่านั้นที่เป็นเพื่อนกับเค้าและคอยบอกให้เค้ารู้จักแสดงอารมณ์บ้าง (สุมิเระมีนิสัยคิดยังไงพูดอย่างงั้นอยู่ด้วย เลยทำให้ไม่หวาดระแวงโยมิเหมือนคนอื่นๆ)ตอนหลังสนิทกับนายตาจิ้งจอก อยู่สายพลังจิต 


    อันนะ (アンナ)

    เกิดวันที่ 2 มีนาคม ปัจจุบันอายุ 10 ขวบ เลือดกรุ๊ป Aเป็นเพื่อนสนิทของโนโนโกะ ชอบทำอาหาร มีอลิซที่ทำอาหารแล้วเป็นของแปลกๆเช่น ตอนที่ทำขนมโมจิ(เล่ม 10) โมจิที่เธอทำเป็นโมจิดิ้นได้ มีนิสัยขี้เสียดายของ เลยเผลอใช้ของหมดอายุทำอาหารอยู่บ่อย ๆ อยู่ในสายเทคนิค 


    นายตาจิ้งจอก (ยังไม่ทราบชื่อจริง)

    เพื่อนสนิทของโยมิมักไปไหนมาไหนกับโยมิตลอด มีนิสัยที่เหมือนกันเปี๊ยบเลยเข้าขากันดีมาก เพราะว่ามีตายิ้มเหมือนกับสุนัขจิ้งจอกเค้าเลยได้ฉายานายตาจิ้งจอก มีอลิซลอยตัว อยู่สายสภาพทางกาย 


    หัวเกรียน (ยังไม่ทราบชื่อจริง)

    ผู้ชายที่ไว้ทรงผมหัวเกรียน มีส่วนสูงมากกว่าเด็กประถมปกติธรรมดาทั่วไป เคารพนัทซึเมะและรูกะมาก (องครักษ์ผู้ซื่อสัตย์)ไม่ค่อยถูกชะตากับมิคัง (เพราะเห็นว่ามิคังชอบเข้ามาวุ่นวายสร้างความเดือดร้อนให้พวกนัทซึเมะ) มีอลิซในการยกของให้ลอยได้ อยู่สายพลังจิต 


    โอตานาชิ ยูระ

    เพื่อนร่วมชั้นของมิคัง หน้าตาดีแต่ไม่ค่อยแสดงอารมณ์ออกมานัก ไม่ค่อยชอบยุ่งกับใคร มีอลิซในการทำนายเหตุการณ์ โดยใช้การเต้นและการร้องเพลง(แบบพิลึกๆ)เป็นพิธีและผู้ที่ให้ทำนายก็ต้องเต้นและร้องตามเธอไปด้วยคำทำนายของเธอแม่นมาก เธอเคยทำนายเหตุการณ์ให้กับมิคัง อยู่สายพลังจิต แต่พอช่วงระหว่างที่จบการศึกษาระดับประถม เธอก็ต้องออกจากโรงเรียนอลิซเพราะอลิซของเธอยู่ในประเภทที่มีเฉพาะในวัยเด็ก 


    คณะอาจารย์และเจ้าหน้าที่แก้ไข


    อันจุ นารุมิ (鳴海)


    เกิดวันที่ 10 สิงหาคม เพศชาย อายุ 27 ปี มีอลิซฟีโรโมน มีอาวุธคือถั่วแส้ ที่ไปขโมยมาจากเรือนกระจกของมิซากิเป็นคนนำตัวมิคังมาเข้าในโรงเรียนอลิซ รู้จักกับแม่ของมิคังป็นอย่างดี อยู่สายสภาพทางกาย รักสวยรักงาม บางครั้งก็หลงตัวเอง บางครั้งถูกเข้าใจว่าเป็นตุ๊ด แต่ที่จริงไม่ใช่ในตอนที่เจอยูกะครั้งแรกในตอนประถมนั้นค่อนข้างคิดลบกับยูกะหลงรักยูกะเพราะยูกะบอกว่าอลิซสโตนของตนเองนั้นสวยและหลังจากนั้นก็รักยูกะตลอดมาพอรู้ว่ามิคังเป็นลูกของยูกะก็ดูแลมิคังและรักมิคังเป็นเหมือนลูกสาวตน โดนมิซากิเทศนาประจำ เป็นครูประจำชั้นนักเรียนแผนกประถม ห้อง B ((ห้องป.4-6)ซึ่งมิคัง นัตซึเมะ รูกะ โฮตารุ และอีกหลายๆคนก็อยู่ห้องนี้เช่นกัน)


    คุณครูมิซากิ (岬)


    เพศชาย อายุ 27 ปี มีอลิซที่สามารถทำให้พวกพืชมีชีวิตได้ อยู่สายเทคนิค เป็นเพื่อนของนารุมิตั้งแต่สมัยเด็กๆเวลาเกิดเรื่อง(หรือกำลังจะเกิด)อะไร

    หากต้นเหตุมาจากนารุมิหรือมีนารุมิมาเกี่ยวมิซากิจะรู้ทันที สอนวิชาชีววิทยา เป็นคนที่หลงรักพืชมากต้องการดูแลพืชทั่วไป แต่อยากได้พืชที่ตัวเองปลูก(พืชที่มีชีวิต)

    มาเป็นทาสรับใช้ รู้สึกว่าโฮตารุจะเป็นศิษย์รักของเค้า 



    เพอร์โซนา (ペルソナ)(เซริโอะ เรย์)


    เกิดวันที่ 13 เมษายน ราศีพฤษภ เป็นอาจารย์คอยดูแลนักเรียนในสายความสามารถอันตราย มีอลิซคำสาปที่อันตรายมาก(หรือเรียกว่าอลิซประทับตรามรณะ)(ของหลุยส์เทียบไม่ติดแม้แต่น้อย)หากไปโดนตัวตอนที่เพอร์โซน่าไม่ได้ใส่หน้ากาก ส่วนที่ไปโดนก็จะกลายเป็นสีดำและค่อยๆลามไปทั่วร่างกายและตายในที่สุด เพอร์โซน่ามีอลิซสโตนชนิดผนึกพิเศษ ที่ได้มาจากผู้อำนวยการฝ่ายประถม เป็นอลิซที่ช่วยไม่ให้เพอร์โซน่า โดนคำสาปของตัวเองกลืนกิน (ในตอนพิเศษที่พี่ชายของอิมาอิเจอปีศาจในตำหนักบุปผา ที่จริงนั่นก็คือเพอร์โซน่า)เขาพลั้งมือฆ่าพ่อของมิคังโคยไม่ได้ตั้งใจเพราะอารมณ์ชั่ววูบของตนเองหลังจากที่รู้ว่าคนที่ขังเค้าไว้ในห้องใต้ดินคือพ่อของมิคัง(ยูกิฮิระ อิซึมิ)แต่ภายหลังกลับใจมาช่วยมิคังในเล่ม27 


    คุณครูโนดะ (野田)

    เกิดวันที่ 15 สิงหาคม เพศชาย อายุ 32 ปี นักเรียนในสายพลังพิเศษชอบเรียกว่า โนดัจจิ มีอลิซไทม์ทริปเปอร์ (ท่องเวลา)แต่ว่าบังคับอลิซของตัวเองไม่ค่อยจะได้

    รู้จักของพวกนารุมิและมิซากิมาตั้งแต่เด็ก ๆ อยู่สายพลังพิเศษ (เป็นอาจารย์ประจำชั้นสายความสามารถพิเศษ)มีหน้าตาเหมือนนายจิ้งจอกและโยมิ(คนอ่านใจ)รวมกัน

    มีนิสัยอ่อนโยน อบอุ่น ดูลึกลับในบางครั้ง


    แซุ่มซ่ามรู้จักกับอาซึมิ ยูกะ (แม่ของมิคัง)ละ


    ซุ่มซ่ามมากๆ(รู้สึกว่าจะรุ่นพี่ของยูกะอยู่2-3ปี) 


    ยามาดะ เซรินะ (山田瀬里奈)

    เพศหญิง อายุ 29 ปี มีอลิซตาทิพย์ อยู่สายพลังจิต สามารถมองเห็นได้จากการดูลูกแก้ว ในกรณีที่มีคลื่นรบกวน อลิซของเซรินะจะใช้ไม่ได้

    ชื่ออีกชื่อของเธอคือ มาดมัวแซลเซรีน่า 


    จินโนะ(神野)

    เพศชาย อายุ 38 เป็นคนไม่ชอบเด็กเกเร มีนิสัยเจ้าระเบียบ สอนวิชาคณิตศาสตร์ มีอลิซที่สามารถใช้ไฟฟ้าได้ อยู่สายพลังจิตไม่ค่อยชอบหน้ามิคัง(เพราะมิคังก่อเรื่องบ่อยมาก และอีอย่างน่าจะเป็นเพราะไม่ชอบพ่อมิคัง)

    เด็กในโรงเรียนชอบเรียกว่าจินจิน , จินจินจอมโหด แต่งงานแล้วมีลูกสามคน (มีประสบการณ์เป็นครูยาวนานมาก ตั้งแต่รุ่นยูกะเป็นเด็ก) 


    ผอ. แผนกประถม

    เป็นคนหนุนหลังเพอร์โซน่า อายุของเขาเป็นความลับ แต่ร่างกายและหน้าตาของเขาเท่ากับเด็กประถม เป็นคนที่ต้องการอลิซขโมยมาก(อลิซของยูกะและมิคัง)


    ผอ. แผนกมัธยมต้น

    เป็นผู้หญิงที่มีความลึกลับมากมาย มักถูกเอาไปนินทา เป็นเจ้าของตำหนักบุปผา 1ในอลิซของเธอคือ อลิซเกราะคุ้มกัน ไม่สามารถออกไปจากโรงเรียนได้ชั่วชีวิตของเธอ


    ผอ.แผนกมัธยมปลาย(ยูกิฮิระ คาซึมิ)

    ผู้ชายที่เป็นปริศนาที่สุด คอยสั่งให้พวกพรินซิเพิลดูแลและช่วยเหลือพวกมิคังอย่างลับ ๆ ตอนหลังจึงได้มารู้ว่าเค้าเป็นพี่ชายของพ่อมิคัง  


    ตัวละคนอื่นๆ


    อันโด สึบาสะ (安藤翼)

    เกิดวันที่ 15 กรกฎาคม เลือดกรุ๊ป O เพศชาย อายุ 14 ปี อลิซคือ ผู้ใช้เงา 



    ฮาราดะ มิซากิ(原田 美咲)

    เกิดวันที่ 14 มิถุนายน เลือดกรุ๊ป B เพศหญิง อายุ 14 ปี อลิซคือ ดอปเบิลแกงเกอร์(แยกร่าง)


    โยอิจิ ฮิจิริ (聖陽) โยจัง

    เพศชาย อายุ 3 ขวบ เกิดวันที่13 เมษายน เลือดกรุ๊ปAB มีอลิซใช้วิญญาณร้าย อยู่สายพลังอันตรายเดียวกับนัทซึเมะ มักจะอยู่กับนัทซึเมะและรูกะเป็นประจำ 


    โทโนะอุจิ อากิระ

    มีอลิซเพิ่มความสามารถพิเศษให้กับอลิซคนอื่น (อลิซขยายพลัง) เป็นคนที่เจ้าชู้มากและเป็นตัวแทนสายความสามารถพิเศษ อยู่ในกลุ่มนักเรียนดีเด่น 


    ฮายามิ

    ประธานชมรมหนังสือพิมพ์ผู้ที่มีอลิซหูทิพย์และตาทิพย์ มักจะปฏิเสธคำขอของพวกมิคังแต่ก็ช่วยทุกที (ประมาณว่าปากไม่แต่มือทำ) ช่วยพวกมิคังเป็นครั้งคราว 


    ยามาโนะอุจิ ชิซึเนะ

    ผู้แทนอลิซสายเทคนิค เป็นเจ้าหญิงบุปผาที่สนิทกับ ผอ.แผนกมัธยมต้นที่สุด (ในตำหนักบุปผาชื่อของเธอคือ คาคิซึบาตะ)เป็นนักเรียนดีเด่น อยู่ในกลุ่มพรินซิเพิล


    อิมาอิ สุบารุ

    พี่ชายของโฮตารุเป็นรองประธานนักเรียนมีอลิซรักษา เป็นนักเรียนดีเด่นแล้วเป็นพรินซิเพิล ตอนสมัยเด็กๆเคยโดนคำสาปของเพอร์โซน่าแต่ก็รอดมาได้ 


    ซากุราโนะ ชูอิจิ

    เป็นประธานนักเรียนที่มีอลิซถึง3อลิซ ซึ่งก็คือ เทเลพอร์ท กับเทเลพาธี 


    มิยาโซโนะ ยูริ

    เกิดวันที่1สิงหาคม อายุ14ปี ราศีกันย์ เลือดกรุ๊ป A มีอลิซฟีโรโมนชาย (ดึงดูดผู้หญิง)อยู่สายสภาพทางกาย เธอเป็น1ในเจ้าหญิงบุปผาอีกคนที่สนิทกับท่านหญิง 


    หลุยส์

    อยู่ในสายความสามารถอันตรายมีอลิซคำสาป มีเซนส์จับคลื่นผู้ชายหล่อหรือผู้ชายที่หลุยส์หมายปองที่ตนเรียกว่า เรดาร์จับคลื่นผู้ชายหล่อ เป็นคนทำตราสาปให้กับอันโด

    หลงรักอันโด 


    ฮายาเตะ

    ฉายา เจ้าบ้าฮายาเตะ อยู่ในสายความสามารถอันตราย มีอลิซบังคับกระแสอากาศ ชอบดู 'ขบวนการสาวสวยไฟฟ์คัลเลอร์มาก' โดยเฉพาะ 'คูลบลูสกาย'ที่มีนิสัยและหน้าตาเหมือนกับโฮตารุเปี๊ยบ

    เลยหลงรักโฮตารุทันทีที่ได้เห็นใบหน้าเต็มๆ 


    ยาคุโมะ

    อยู่ในสายความสามารถอันตราย มีอลิซเรียกใช้สัตว์และแมลงพิษ ออกไปทำงานข้างนอกให้เพอร์โซน่าบ่อย ๆ ดูเหมือนจะเป็นคนที่มีนิสัยปกติที่สุดแล้วสำหรับก๊กพลทหาร

    ของเพอร์โซน่า 



    อิบารากิ โนะบาระ

    อยู่ในสายความสามารถอันตราย ได้รับฉายาเจ้าหญิงน้ำแข็ง มีอลิซน้ำแข็ง เป็นอลิซคู่ปรับของนัทซึเมะ เป็นห่วงมิคัง(เพราะมิคังเป็นคนแรกที่มาเป็นเพื่อนกับเธอ)


    แว่นคุง

    เป็นเพื่อนของพวกอันโด มีอลิซถอดวิญญาณ อยู่สายความสามารถพิเศษ ชอบถูกพวกอันโดและโทโนะอุจิแกล้งแซวเรื่องที่ไม่ค่อยจะมีใครจำเค้าได้นัก 


    โซโนโอะ คานาเมะ

    เกิดวันที่ 16 มกราคม ราศีมังกร ปัจจุบันอายุ 13 ปี เลือดกรุ๊ป O มีอลิซที่สามารถให้ชีวิตกับตุ๊กตาได้


    มิสเตอร์แบร์ (Mr. Bear)

    เป็นตุ๊กตาที่โซโนโอะ คานาเมะสร้างไว้ เป็นผู้พิทักษ์ป่าเหนือ มีนิสัยไม่ค่อยชอบสุงสิงกับใคร ขี้หงุดหงิดง่าย ภายนอกหน้าตาน่ารัก แต่ถ้าเข้าไปใกล้จะเจอซัดทันที


    มุริ เรโอะ (เลโอ)

    เป็นคนขององค์กรzเคยเรียนอยู่ที่โรงเรียนอลิซ รู้จักกับพวกนารุมิเป็นอย่างดี


    ชิกิ มาซาจิกะ

    เป็นคนขององค์กร z มีอลิซอยู่1แบบ คือ อลิซเขตคุ้มกันชั้นสูง กับร่างกายถูกฉโลกกับอลิซสโตนทุกชนิด เคยเรียนอยู่ที่โรงเรียนอลิซมักให้ความช่วยเหลือ



    หัวหน้ามิฮาระ (เมดูซ่า)

    เป็นคนขององค์กรzมีอลิซเมดูซ่า (อลิซที่ทำให้เป็นหิน)อาศัยอยู่ในป่าลึก (ระหว่างทางเข้าฐานจะมีต้นไม้พูดได้ โพรงเคลื่อนย้ายสัตย์นานาชนิด และต้นไม้ที่ได้รับอลิซเมดูซ่า


    อาซึมิ ยูกะ

    เป็นคนขององค์กรz เป็นรุ่นพี่ของพวกนารุมิและพวกพรินซิเพิล มีอลิซเทเลพอร์ท อลิซขโมย (อลิซที่สามารถขโมยและยัดเข้าอลิซคนอื่นมาเป็นของตัวเองเพียงแค่สัมผัส) และเป็นแม่มิคัง


    ยูกิฮิระ อิซึมิ

    ฉายา ยุกกี้ เจ้าบ้ายูกิฮิระเป็นพ่อของมิคัง(แต่ตายไปแล้ว)และเป็นน้องชายของผอ.ฝ่ายมัธยมปลาย(ผอ.ยูกิฮิระ คาซึมิ)มีอลิซสลายพลัง เคยเป็นครูอยู่ที่โรงเรียนอลิซ ดูแลนักเรียนสายพลังพิเศษ+สายอันตราย








    และขอขอบคุณคนที่อ่านมาถึงที่นี่เลยค่ะ!!!




    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น