หยุดหัวใจนายแบดบอย - นิยาย หยุดหัวใจนายแบดบอย : Dek-D.com - Writer
×

    หยุดหัวใจนายแบดบอย

    โดย Jansiri23644

    'จากชีวิตที่เคยเรียบง่ายกลับต้องมาวุ่นวายเพราะกลับมาที่เกาหลี ทั้งๆที่ตัวฉันก็รักสงบมากแต่ทำไมต้องมีคนมาวุ่นวายกับฉันด้วยนะ'

    ผู้เข้าชมรวม

    246

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    6

    ผู้เข้าชมรวม


    246

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    1
    จำนวนตอน :  3 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  18 ก.พ. 61 / 16:48 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    แนะนำตัวละคร



    เฌอแตม : นักศึกษามหาวิทยาลัย T นักเรียนนอกที่ต้องย้ายกับมาเรียนที่เกาหลี ด้วยความที่เธอเป็นคนนิ่งๆ จนบ้างคนคิดว่าเธอหยิ่ง เย็นชา และยังสักลายอีกทำให้เธอเป็นที่สนใจของหนุ่มๆในมหาลัยอย่างมาก และยิ่งดีกรีนักเรียนนอกอย่างนี้ด้วยหละก็ หนุ่มๆจะอยากได้เธอไปครอบครอง อีกทั้งเธอยังเป็นลูกคนที่สามของตะกูล ไรเซอร์ อีกด้วย นั่นจึงทำให้เธอไม่เพียงเป็นที่จับตามองของคนในมหาลัย แต่นักการเมืองต่างหมายปองเธอเป็นคู่ครองทั้งนั้น


    ธันเดอร์ : ชายหนุ่มลูกเจ้าของมหาลัยT เค้าเป็นคนหล่อคารมดี อีกทั้งยังแบดบอยเอามากๆทำให้เขากลายเป็นขวันใจสาวๆมหาลัยต่างๆได้ดีมาก เขายังเป็นลูกชายคนโตของตะกลู คอร์ปริน จึงทำให้ต้องรับหน้าที่ต่อจากพ่อและแม่ของเขา เขาเป็นคนไม่ชอบให้ใครเรียกเขาว่าธัน เพราะชื่อนั่นเอาไว้ให้คนที่เขารักเรียกเท่านั้น แต่ถึงเค้าจะแบดบอยมากแค่ไหนเขาก็มีคนที่เขาเลือกไว้เป็นแม่ของลูกแล้วนั่นคือ 'แตม' น้องสาวที่เขารักที่สุด แต่เพราะเธอต้องไปอยู่เยอรมันตั้งแต่เด็กทำให้เขาไม่ได้เจอกันเป็นเวลานาน นี่ก็ผ่านมานานแล้วน้องสาวจะจำพี่ได้มั้ยนะ

    เบลล่า : เพื่อนสนิทของเฌอแตม เธอสองคนเป็นเพื่อนเล่นกันตั้งแต่เด็กทำให้เธอสองคนมนิทกันเป็นพิเศษ เธอเป็นผู็หญิงล่าเริ่งแต่ถ้าเข้าโหมดจริงจังจะไม่มีคำว่าเล่นสำหรับเธอ เธอเป็นคนสักหลายจึงทำให้เป็นที่นิยมจากเภทชายแต่คงไม่เท่าเพื่อนของเธอเฌอแตมหรอก และเพราะเฌอแตมไปเรียนต่างประเทศนานทำให้เธอสองคนได้แต่สไกด์คุยกันเท่านั่น แต่เมื่อเธอรู้ว่าเพื่อนรักของเธอจะย้ายกลับมาเกาหลีเธอก็ดีใจมากๆ ในที่สุดฉันจะได้เจอเธอแล้วเพื่อนรัก

    มาร์คิน หรือ มาร์ค : เพื่อนสนิทธันเดอร์ เขาสองคนรู้จักกันมานานทำสนิทกันถึงขั้นสามารถอ่านใจกันออกเลยที่เดียว เขาเป็นคนกวนประสาทมากๆ แต่สิ่งที่ไม่ชอบคือผู้หญิงที่คิดจะเกาะเค้ากินและเซ้าซี้ เพราะเขาเป็นพวกไม่ชอบพูดอะไรมากถ้าเขาอยากบอกเดีผ่ยวเค้าจะบอกเอง


    จัสมิน : เพื่อนของเฌอแตม เธอสักลายนิดหน่อยเป็นผู้หญิที่มีบุคลิกโก๊ะๆ แต่เห็นโก๊ะแบบนี้ก็เป้นเพียงแค่รูปหลอกเท่านั้นเพราะจริงๆแล้วเธอเป็นถึงแชมป์คาราเต้ระดับประเทศเชียวหละ

    ซีน่อน : เพื่อนของธันเดอร์เขาเป็นคนชื่นชอบความเสี่ยงมาก เพราะพ่อเป็นถึงอดีตมาเฟียในย่านกังนัมของเกาหลีใต้ทำให้มีอิทธิพลมากแต่เค้าก็ไม่ใช้อิทธิพลไปข่มขู่ใครหรอกเพราะถ้าทำแบบนั้นคงไม่ใช่ลูกผู้ชายแล้วหละ

    มิกิ : นางแบบสาวที่เคยเป็นข่าวกัับธันเดอร์

    เฌอรีน : พี่สาวของเฌอแตม เป็นพี่คนโตของตะกูล ไรเซอร์ และยังเป็นคนที่สวยมากๆด้วยจึงทำให้มีหนุ่มๆมีขายขนมจีบไม่ขาดสาย แต่เขาก็มีคู่หมั่นแล้วนะและพี่เขากับคู่หมั้นของพี่เขาก็รักกันมากด้วย

    ชาเทอร์ : ลูกชายคนเล็กของตะกลู ไรเซอร์ เขาเป็นคนมีเสน่ห์มากๆ และยังสนิทกับเฌอแตมมากๆจนทำให้คนที่ไม่สนิทคิดว่าเขาสองคนเป็นแฟนกันบ่อยๆ แต่ถึงอย่างนั้นชาเทอร์ก็มีสาวๆเข้าตลอด

    ธีน่า : น้องสาวคนเดียวของธันเดอร์ และยังเป็นลูกสาวคนเล็กของตะกูล คอร์ปริน จึงทำให้เป็นที่เอ็นคดูของคนในตะกูลและเครื่อญาติมากๆอีกทั้งพี่ชายก็ยังหวงสุดๆ บางครั้งก็มีคนคิดว่าเขาสองคนเป็นคู่รักกัน แต่ก็มีแค่พวกที่ไม่ได้ติดตามข่าวในประเทศเท่านั้นแหละที่จะไม่รู้ว่าเค้าสองคนเป็นพี่น้องกัน


    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น