Question Love 「ยิน × ชินอิจิ」 - นิยาย Question Love 「ยิน × ชินอิจิ」 : Dek-D.com - Writer
×

    Question Love 「ยิน × ชินอิจิ」

    โดย Jang27082547

    เรื่องราวมันเริ่มต้นจากคดีฆาตกรรมปริศนา ที่มันนำพาให้ทั้งสองได้มาพบกัน ระหว่างนักสืบหนุ่มกับชายที่มีผมสีเทาเงิน ทำให้นักสืบหนุ่มถูกตาตรึงให้เขาต้องอยู่กับชายที่เขาไม่ควรไปยุ่งเกี่ยวด้วย

    ผู้เข้าชมรวม

    5,252

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    67

    ผู้เข้าชมรวม


    5.25K

    ความคิดเห็น


    27

    คนติดตาม


    260
    จำนวนตอน :  5 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  23 ก.ค. 65 / 08:59 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

     นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นมาเพื่อสนองความชอบของเราที่มีต่อคู่ ยิน x ชินอิจิ (ถึงส่วนมากจะไม่ค่อยมีใครแต่งคู่นี้ก็เถอะ) เราก็เลยจะแต่งมาเพื่อสนองความอยากอ่านของเรา นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกที่เราแต่ง ถ้ามีเนื้อหาที่สือไม่ถึงอารมณ์หรือพิมพ์ถูกๆผิดๆก็ขอประทานอภัยด้วยนเคร้าบบบ

    ______________________________

    คำเตือน : นิยายเรื่องนี้มีเนื้อหาเกี่ยวกับ ชายรักชาย การข่มขืน การทำร้ายร่างกาย และบังคับขืนใจตัวละคร มีคำพูดและเนื้อหารุนแรง อุปนิสัยของตัวละครหรือเนื้อเรื่องจะไม่เหมือนในอนิเมะ ใครที่ไม่ชอบแนว ชายรักชาย ข่มขืน และบังคับขืนใจ ใครที่ไม่ชอบแนวบังคับขืนใจหรือข่มขืน ไม่ควรอ่านอย่างยิ่ง

    ______________________________

    นำแนะตัวละคร 

    ยิน (?)

    เป็นบุคคลสำคัญขององค์กร ทำหน้าที่คอยจัดการฆ่าคนทรยศองค์กรและสายลับ จนวันหนึ่งเขาได้พบกับเด็กหนุ่มที่เข้ามาสอดรู้สอดเห็นตอนเขากำลังจัดการกับคนทรยศ เขาเริ่มสนใจในตัวเมื่อเด็กหนุ่มสามารถหนีรอดจากการฆ่าของเขาไปได้ถึงสองครั้ง "แกเป็นเด็กที่น่าสนใจดีนี้ ทำให้ฉันสนุกกว่านี้หน่อยสิ"


    คุโด้ ชินอิจิ (17)

    เป็นนักสืบมัยธยมปลายฝีมือดี ในวันที่เขากำลังสืบคดีที่มีคนได้ยินเสียงปืนปริศนาดังขึ้นในโรงงานร้าง ทำให้เขาต้องมาตรวจสอบ แล้วได้มาเห็นชายน่าสงสัย2คน กำลังใช้อาวุธปืนสังหารหญิงสาวอย่างโหดร้าย ในจังหวะที่เขากำลังตกใจกับเหตุการณ์ตรงหน้า เขาได้บังเอิญไปสบตากับชายที่มีผมสีเทาเงินที่มีแววตาและรอยยิ้มอันน่ากลัว "อย่าเข้าใกล้มาฉันนะ"

             _________________________

    ช่วง : จากใจนักเขียน (อ่านหน่อยน่ะ)

    อย่างที่บอกไปว่านี้เป็นการแต่งนิยายครั้งแรกของเรา ซึ่งเราเป็นคนค่อนข้างโง่ english อย่างมาก อยากแนะนำหรือติผลงานตรงไหนแจ้งเราได้นะจ๊ะ เรามีความตั้งใจว่าจะแต่งเรื่องนี้ให้จบ(มั้ง) นิยายเรื่องนี้จะอัพตอนใหม่ตามความขยันของเราเอง(ซึ่งเราเป็นคนค่อนข้างจะ ขก.) แต่เราจะพยายามลงให้ได้ทุกคนได้อ่านแน่นอน ขอบอกเลยว่ามีฉากNCแน่นอน ซึ่งเราอาจจะแต่งออกแนวดราม่าเยอะหน่อย เราขอสัญญาว่าจะแต่งให้จบแบบลงเอยด้วยดี แต่ด้วยนิสัยของยินอาจจะไม่ได้มีฉากหวานมากหนักแต่จะพยายามแต่งให้ออกมาดีๆแหละกัน (ส่วนตัวเป็นคนชอบแนวฉุดกระชากลากถูซะด้วยสิ น้อนชินอิจิคงจะเจ็บตัวไม่ใช่น้อยเป็นเศร้าʕ •ᴥ•ʔ) แล้วเราจะขอเปลี่ยนสถานยินและวอดก้าเป็นเพื่อนกันแทนการเป็นลูกพี่และลูกน้องละกันเพื่อการเขียนที่ง่ายขึ้นของเราด้วย แล้วเรื่องนี้จะไม่มีการเปลี่ยนเป็นเด็ก เชอรี่ของเราเลยไม่มีการเปลี่ยนใช้ไปชื่อไฮบาระ แต่จะใช้เป็นชื่อจริงๆของนางแทน แล้วก็น้อนชินอิจิของเราก็เช่นกัน จะไม่มีการใช้ชื่อโคนัน เข้าใจตรงกันนะจ๊ะ

    ปล.เราเข้าใจว่ากำลังรณรงค์เรื่องการอย่าแต่งนิยายแนวข่นขืนกันอยู่ ขอให้อย่าดราม่านิยายแนวข่มขืนที่เราแต่งเลยนะ แนวฉุดกระชากมีแค่ช่วงแรกๆแหละหลังๆก็รักกันดี จะให้จบ happy ending แน่นอน



     เครดิตภาพ

     https://twitter.com/__aaasari/status/986480960379076608?s=19

    เครดิตภาพปก

    https://twitter.com/mapopopon94/status/711197766362337280?s=19

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น