เล่ห์ร้อนซ่อนรัก - นิยาย เล่ห์ร้อนซ่อนรัก : Dek-D.com - Writer
×

    เล่ห์ร้อนซ่อนรัก

    อยู่ๆ เจ้านายที่เพียงขวัญแอบรักมานานถึง4ปีตั้งแต่เข้ามาที่บริษัทนี้ก็สั่งให้เธอเตรียมงานเลี้ยงต้อนรับว่าที่คู่หมั้นที่กำลังจะกลับจากอเมริกาหลังเรียนจบงานนี้รักต้องแย่งด้วยเล่ห์ร้อนซ่อนรักของเธอ

    ผู้เข้าชมรวม

    129

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    2

    ผู้เข้าชมรวม


    129

    ความคิดเห็น


    4

    คนติดตาม


    0
    หมวด :  รักดราม่า
    จำนวนตอน :  0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  30 ส.ค. 64 / 00:13 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เพียงขวัญ เลขาสาวพราวเสน่ห์ที่หนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ทั้งในและนอกบริษัทแวะเวียนมาแจกขนมจีบเป็นประจำแต่เธอก็ยังไม่เลือกใครซักทีเพราะใจทั้งหมดที่มีเธอยกให้บอสหนุ่มเจ้านายสุดเท่ห์ของเธอ ที่เธอแอบหลงรักเขาตั้งแต่วันแรกที่เข้ามาทำงานที่บริษัทแห่งนี้  4 ปีมาแล้วที่เธอติดตามและทำทุกอย่างเพื่อเขา แต่เหมือนเขาจะไม่สนใจเธอเลย ยังคงปฏิบัติกับเธอเหมือนกับลูกน้องคนอื่นๆ ทั้งที่เธอทุ่มเททำงานอย่างหนักร่วมก่อตั้งบริษัทนี้มากับเขาเพื่อให้เขาชายตามองเธอบ้าง 

    ธีระ หรือธาม ประธานผู้ก่อตั้งบริษัทก่อสร้างขนาดใหญ่ประสบความสำเร็จตั้งแต่อายุยังน้อย สามารถนำบริษัทเข้าตลาดหลักทรัพย์ และบริหารงานเพียง 4 ปีก็สร้างกำไรหลายร้อยล้านจนผู้ถือหุ้นให้สิทธิ์ขาดในการบริหารบริษัทกับเขาแต่เพียงผู้เดียว เขาเด็ดเดี่ยวและมุ่งมั่นกับการทำงานมาก ไม่สนใจเรื่องความรัก แม้เพียงขวัญสาวสวยสุดเซ็กซี่เลขาส่วนตัวจะพยายามแสดงออกชัดเจนว่าชอบเขาและพยายามเข้าใกล้เขาตลอดเวลาทุกครั้งที่มีโอกาส เพราะเขาคิดแต่เรื่องงานเท่านั้น แถมยังมีคู่หมั้นที่พ่อแม่ไปตกลงกับเพื่อนสนิทจะให้เขาแต่งงานกับไอรดาหรือหนูดีของคุณแม่อีก เขาไม่่มีสิทธิ์จะเลือกผู้หญิงอื่นได้ จึงไม่อยากให้ความหวังกับเลขาสาวที่เขาเลือกเธอมาร่วมก่อตั้งบริษัท

    หนูดี ไอรดา ภายใต้หน้าตาเรียบร้อยน่ารักเหมือนตุ๊กตาซ่อนความร้ายกาจเอาไว้เบื้องหลัง เธอเรียนที่อเมริกา 4 ปี จากความเข้มงวดของที่บ้านตระกูลผู้ดีเก่าที่บังคับให้เธอต้องอยู่ในกรอบตลอดเวลาจนเธออึดอัด เมื่อได้ออกจากกรงทองเธอจึงทดลองในสิ่งที่ไม่ควรลองทั้งผู้ชายและสิ่งมึนเมา หนูดีหรือดีนี่ของหนุ่มๆ เรียนจบถูกตามตัวให้กลับมาแต่งงานกับคู่หมั้นที่แม่ของเธอกับเพื่อนสนิทตกลงกันไว้ตั้งแต่เธอยังจำความไม่ได้ เธอหงุดหงิดไม่ชอบใจ แต่ก็ทำอะไรไม่ได้ จึงต้องกลับมาตามคำสั่งของที่บ้าน

    เอมมี่ สาวเฉิ่มสุดเชยเพื่อนสนิทของเพียงขวัญตั้งแต่สมัยเรียนมัธยมจนถึงปริญญาตรี ที่เพียงขวัญดึงตัวมาจากบริษัทเล็กๆให้มาช่วยงานคุณธามของเธอ ป้าแว่นทำงานอยู่แผนกบัญชีด้วยประสบการณ์และความเนียบจึงทำให้ไม่มีใครสามารถโกงหรือเบี้ยวนัดชำระหนี้บริษัทนี้ได้เลย   สองสาวยังคงครองความโสดตลอดมา ไม่ต้องสงสัยเพียงขวัญโสดเพราะสมัยเรียนก็แต่งตัวหรือวางตัวไม่ต่างจากเอมมี่เท่าไหร่ สมกับเป็นเพื่อนรักที่ชอบอะไรเหมือนๆ กัน เธอพึ่งมาเปลี่ยนตัวเองตอนที่อยากจะจับเจ้านายของเธอทำสามีนี่เอง และบางครั้งเธอก็เขินอายที่ต้องมานุ่งสั้นทำตัวเปรี้ยวทั้งที่แม้แต่จับมือกับผู้ชายสักครั้ง ยังไม่เคยเลยด้วยซ้ำ เอมมี่คอยทำหน้าที่วางแผนให้เพียงขวัญทำทั้งที่ตัวเองก็ไม่เคยมีประสบการณ์เรื่องความรัก

    แล้วรักครั้งนี้ของเพียงขวัญจากการวางแผนของป้าแว่นเอมมี่ จะลงเอยอย่างไร เธอจะเอาชนะใจเจ้านายสุดหล่อมาดเท่ห์อย่างธามได้หรือไม่ แล้วมารหัวใจอย่างหนูดีที่มีดีกรีนักเรียนนอกแถมรวยระดับเศรษฐี จะทำให้เจ้านายที่รักของเธอ ต้องแต่งงานหรือไม่ ติดตามได้ใน เล่ห์ร้อน ซ่อนรัก

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น