Not Flirt! ไม่ได้จีบ...ซะเมื่อไหร่ - นิยาย Not Flirt! ไม่ได้จีบ...ซะเมื่อไหร่ : Dek-D.com - Writer
×

    Not Flirt! ไม่ได้จีบ...ซะเมื่อไหร่

    โดย Jaja_Maru

    หากคุณคิดว่านี่คือนิยายบอยเลิฟที่เคยเห็นทั่วๆไป...คุณคิดถูกแล้ว แต่! เรื่องราวของ 2 หนุ่มที่โลกหรือโชคชะตาเหวี่ยงมาปะทะกันในเรื่องนี้ จะทำให้คุณสนุกไม่แพ้เรื่องไหนอย่างแน่นอน

    ผู้เข้าชมรวม

    553

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    21

    ผู้เข้าชมรวม


    553

    ความคิดเห็น


    10

    คนติดตาม


    18
    หมวด :  นิยายวาย
    จำนวนตอน :  11 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  10 ม.ค. 63 / 13:27 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    พูดคุยทักทาย

                    สวัสดีด้วยความตื่นเต้นดีใจค่า ^/\^ ก่อนอื่นขอแนะนำตัวก่อนเลย ผู้เขียน Jajamaru เองค่ะ ชื่นชอบการเขียนนิยายและเริ่มเขียนมาหลายปีแล้ว พยายามฝึกฝนพัฒนาฝีมือตัวเองเรื่อยมาจนคิดว่าได้เวลาปล่อยสู่สายตานักอ่านผู้น่ารักเสียที เย้ๆ >< นามปากกาก็เปลี่ยนจากอันเก่าจนได้มาถูกใจชื่อนี้ เพราะผู้เขียนชอบอะไรเกี่ยวกับแดนอาทิตย์อุทัย บวกกับตัวเองชื่อจา ก็เลยบึ้มมมมม กลายเป็น จาจามารุ อันแสนเพราะพริ้งนี้แล~ อาจจะซ้ำกับนามปากกาผู้เขียนท่านอื่นบ้างก็ต้องขออภัยนะคะ เพราะความชอบความประทับใจมันเหนือความควบคุมเนอะ ^3^

                    เข้าเรื่องนิยายเรื่องนี้กันต่อดีกว่า อย่างที่เกริ่นไปว่าผู้เขียนชอบอะไรเกี่ยวกับญี่ปุ่น ก็เลยคลอดเรื่อง 'Not Flirt!' ขึ้นมาเป็นนิยายบอยเลิฟเรื่องแรก เดิมทีผู้เขียนก็เขียนแนวนอลมอลชายหญิง แต่พอผันตัวเองมาเป็นสาววายเต็มตัวก็เปลี่ยนมาเขียนแนวบอยเลิฟเพราะใจรักล้วนๆ จากที่ฟินตัวการ์ตูนผู้ชายจากอนิเมะที่ผู้เขียนชื่นชอบจนจับมาจิ้นเป็นตัวหนังสือไปหลายคู่ (หรือที่เรียกกันว่าฟิคนั่นเอง) ก็รู้สึกอยากจะเขียนตัวละครออริจินอลของตัวเองแบบจริงจังขึ้นมาบ้าง เรื่องนี้ผู้เขียนตั้งใจมากๆ เลย ต้องฝ่าความกดดันที่รบกวนจิตใจหลายเรื่องถึงจะลุกขึ้นมาฮึดสู้เพื่อความฝันได้ขนาดนี้ ท้อเหนื่อยก็ช่างมันต้องไปให้สุดทาง เป็นกำลังใจให้ผู้เขียนทุกคนที่กำลังสู้อยู่เหมือนกัน อยากให้นักอ่านลองเปิดโอกาสให้นิยายบอยเลิฟเรื่องนี้อีกสักเรื่องนะคะ ชอบไม่ชอบยังไงอยากให้ลองอ่านกันไปเรื่อยๆ ดูก่อน ผู้เขียนไม่ขออะไรมากมาย ขอแค่คอมเม้นท์จากนักอ่านผู้ใจดีเพื่อเป็นกำลังใจและเป็นแรงหนุนให้ผู้เขียนก้าวต่อไปอีกขั้นจนถึงเป้าหมายในที่สุด

                    สุดท้ายนี้...

                    ฝากชูจิกับชิองด้วยนะคะ ผู้เขียนก็หวังอย่างยิ่งว่านักอ่านจะรักหรือประทับใจหนุ่มทั้ง 2 คนสักนิดนึงก็ยังดี ขอบคุณที่เข้ามาอ่านจนถึงบรรทัดนี้นะคะ ผู้เขียนเขียนเรื่องนี้ไว้หลายตอนแล้วล่ะ ลองลงเด็กดีสักตอนสองตอนก่อน แล้วรอดูสักพักว่าฟีดแบ็คเป็นยังไง แต่ผู้เขียนจะเขียนให้จบและอัพเรื่อยๆ แน่นอนค่ะ ถ้าชอบก็ฝากแชร์ ฝากบอกต่อ ฝากกดติดตาม ฝากคอมเม้นท์ด้วยน๊าาา จุ๊บๆๆ >3<

                    แถมท้ายอีกนิด...

                    ถ้าคุณมองหานิยายวายสนุกๆ คลายเครียด รับรองว่าเรื่อง 'Not Flirt! ไม่ได้จีบ...ซะเมื่อไหร่' มีให้คุณอย่างที่ต้องการแน่นอน

                    กดไปอ่านได้เลยค่ะ ^^


    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น