รักหลากสีของพี่เลี้ยง(ลูกเสือ) - นิยาย รักหลากสีของพี่เลี้ยง(ลูกเสือ) : Dek-D.com - Writer
×
NC

คำเตือนเนื้อหา

เรื่องนี้อาจมีเนื้อหาหรือการใช้ภาษา
ที่ไม่เหมาะสม เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี
ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน
กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา

อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด

    รักหลากสีของพี่เลี้ยง(ลูกเสือ)

    มาลุ้นกับเส้นทางชีวิต ความรักและการดำเนินชิวิต ของพวกเขาเล่าพี่เลียงลูกเสือในรั้วสถาบันสายอาชีพหรือเด็กอาชีวะฯ.ช่วงปลายยุค90"กัน ว่าจะมี สีสันกันขนาดไหน มาติดตาม อ่านกันได้ ที่นี่

    ผู้เข้าชมรวม

    211

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    6

    ผู้เข้าชมรวม


    211

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    หมวด :  รักอื่น ๆ
    จำนวนตอน :  8 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  14 ธ.ค. 66 / 20:05 น.
    คำเตือนเนื้อหา NC

    มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ, มีการบรรยายเนื้อหาที่เกี่ยวกับความรุนแรงสูง, มีเนื้อหาที่เครียดหรือหดหู่มาก ซึ่งอาจกระทบต่อภาวะทางจิตใจ

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ชื่อตัวละคร พฤติกรรมของตัวละคร สถานที่ หน่วยงาน วิชาชีพและเหตุการณ์ต่างๆในนิยายเรื่องนี้ เป็นการสมมุติขึ้นเพื่อสร้างสรรค์ความบันเทิงแก่ผู้อ่านเท่านั้น ไม่ได้มีเจตนาชี้นำ หรือส่งเสริมการทำกระทำใดๆ ที่อาจมีพฤติกรรมและเหตุการณ์รุนแรง เพศ และการใช้ภาษาที่ไม่เหมาะสมหรือถูกต้อง ที่ถูกนำมาบรรยายในนิยายเรื่องนี้ ขอท่านผู้อ่านทุกท่านโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านและเสพเพื่อความบันเทิงเท่านั้น ทางผู้เขียนจึงขออภัยมาใน ณ โอกาสนี้ด้วย

    นิยายเรื่องนี้ถูกเขียนขึ้นมา เพื่อสะท้อนถึงชีวิตของวัยรุ่น ในรั้วอาชีวะศึกษายุค90 ในบางมุม ที่เป็นทั้งเรื่องราวของความรัก ความสุข ความเศร้า และมิตรภาพ ระหว่างเพื่อน พี่น้อง และบุคคลต่างๆที่เกี่ยวข้องกับชีวิตของตัวละครในช่วงเวลานั้น  โดยเฉพาะความรัก ในนิยายเรื่องนี้ จะมีเนื้อเรื่องหลักเกี่ยวกับความรักของกลุ่มเพศที่ 3 หรือกลุ่ม lgbtq  รวมไปถึงความรักของวัยรุ่นหญิงชาย รักสามเศร้า รักแบบ 3p  ที่มีทั้งแบบเกิดขึ้นจริงและถูกสร้างตัวละครขึ้นมาเพิ่มเติมเพื่อความสนุกสนาน เพิ่มอรรถรสของเนื้อเรื่องในนิยายเรื่องนี้ โดยมีปลาหวาน  เป็นตัวละครนำของเรื่อง  ในการดำเนินเรื่องในนิยายเรื่องนี้ ซึ่งเป็นตัวแทนของกลุ่ม lgbtq หรือที่คนทั่วไปในยุค 90 ตอนปลายเรียกคนกลุ่มนี้ว่า ตุ๊ด แต๋ว กะเทย หรือสาวประเภทสอง เป็นตัวดำเนินเรื่องหลัก ที่จะนำทุกท่าน  ไปพบเจอกับเรื่องราวของเขาและผองเพื่อรวมถึงบุคคลที่จะเข้ามาเกี่ยวข้องกับตัวละครหลักอย่าง ปลาหวาน รวมถึงสถานการณ์เหตุการณ์ที่จะถูกดำเนินในเนื้อเรื่อง จึงขอให้ผู้อ่านทุกท่าน เพลิดเพลิน ไปกับเนื้อหาของนิยาย ซึ่งอาจจะถูกใจและไม่ถูกใจของผู้อ่านแต่ละท่าน ก็ขอ อภัยมา ณ โอกาสนี้ด้วยแล้วกัน

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น