แบบฝึกหัดแบดมินตันแห่งคังซาน (Kangsan Badminton Academy) เล่ม 1 - นิยาย แบบฝึกหัดแบดมินตันแห่งคังซาน (Kangsan Badminton Academy) เล่ม 1 : Dek-D.com - Writer
×

    แบบฝึกหัดแบดมินตันแห่งคังซาน (Kangsan Badminton Academy) เล่ม 1

    เมื่อโรงเรียนมัธยมคังซานอันสงบสุข กำลังจะถูกปิดตัวเนื่องจากสภาพทางเศรษฐกิจของโรงเรียน ทางออกเดียวที่จะสามารถทำให้โรงเรียนนี้อยู่ต่อได้ไม่ใช่ผลการเรียนของนักเรียนที่มีอยู่น้อยนิด แต่เป็นกีฬาแบดมินตัน

    ผู้เข้าชมรวม

    2,151

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    43

    ผู้เข้าชมรวม


    2.15K

    ความคิดเห็น


    9

    คนติดตาม


    103
    จำนวนตอน :  50 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  23 ส.ค. 66 / 11:54 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เมื่อโรงเรียนมัธยมคังซานอันแสนสงบสุขที่ตั้งอยู่บนเนินเขาซึ่งรายล้อมไปด้วยธรรมชาติอันอุดมสมบูรณ์ กำลังจะถูกปิดตัวลงเนื่องจากสภาพทางเศรษฐกิจของโรงเรียน ทางออกเดียวที่สามารถทำให้โรงเรียนนี้อยู่ต่อได้ไม่ใช่ผลการเรียนของนักเรียนที่มีอยู่อย่างน้อยนิด แต่เป็นกีฬาแบดมินตันที่เคยสร้างประวัติศาสตร์อันโด่งดังภายในเวลาไม่กี่เดือน ก่อนที่จะจบลงในเวลาที่รวดเร็วไม่ต่างกัน

    การฝ่าฟันอุปสรรคใหญ่ในครั้งนี้ของโรงเรียนมัธยมคังซาน และการปั้นนักกีฬาแบดมินตันที่แข็งแกร่งเพื่อให้สามารถต่อกรกับนักกีฬาเยาวชนทั่วประเทศของโรงเรียนบนเนินเขาเล็กๆนี้ จะเป็นอย่างไรสามารถติดตามอ่านได้เลยค่ะ

     

    ยินดีต้อนรับทุกคนเข้าสู่โลกกีฬาของอ๊กซอนจูนะคะ เราเขียนนิยายเรื่องนี้ขึ้นมาเพื่อระบายความชอบในกีฬาแบดมินตัน มาแต่งเติมสร้างสีสันลงไป มีทั้งเรื่องเกี่ยวกับความรัก มิตรภาพ เพื่อน ครู โรงเรียน และครอบครัวค่ะ ได้ทั้งความรู้และความบันเทิง เป็นนิยายที่เราตั้งใจเขียนมาก และอยากให้ทุกคนที่อ่านเติบโตไปพร้อมกับตัวละครและเรื่องราวที่เราพยายามบรรจงสร้างขึ้นมา เข้าไปสู่โลกจินตนาการกันเถอะค่ะ

    อ๊กซอนซูจะอัพเดทนิยายทุกวันพุธสัปดาห์ละตอนนะคะ เนื่องจากทำงานประจำด้วย ใจจริงอยากลงทุกวันเลยแต่แต่งไม่ทันจริงๆ สัญญาว่าจะไม่ทิ้งไปไหนนะคะ

    ปล. รักนักอ่านทุกคน และขอบคุณที่เข้ามาอ่านนิยายของเรานะคะ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น