The Fusion มนุษย์พันธุ์เหนือโลก - นิยาย The Fusion มนุษย์พันธุ์เหนือโลก : Dek-D.com - Writer
×

    The Fusion มนุษย์พันธุ์เหนือโลก

    โดย Jackie

    The Fusion คือการหลอมรวมของ 2 วิญญาณ ก่อกำเนิดเป็นร่างใหม่ที่มีพลังอำนาจเหนือธรรมชาติ พลังที่ว่านี้สามารถทำลายล้างโลกได้เลยทีเดียว!

    ผู้เข้าชมรวม

    226

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    15

    ผู้เข้าชมรวม


    226

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    0
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  3 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  8 พ.ค. 51 / 14:10 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

      The Fusion คือนิยายเรื่องที่ผสมผสานระหว่างการ์ตูนเรื่อง "ชาแมนคิง ราชันแห่งภูต" กับการ์ตูนที่เป็นตำนานอย่าง "Dragonball Z" มันเป็นเรื่องเกี่ยวกับมนุษย์คนหนึ่งที่สามารถรวมร่างกับวิญญาณแล้วมีพลังวิเศษของวิญญาณดวงนั้นๆ พลังที่ว่านี้มันก็ขึ้นอยู่กับวิญญาณแต่ละดวง ถ้าวิญญาณดวงไหนมีพลังมากก็อาจจะสามารถทำลายล้างโลกได้
    อย่างเช่นตัวละครที่ชื่อ "ซัน" ในเรื่องนี้ที่เป็นตัวพระเอกของเรื่อง เขาเป็นคนที่มีพลกำลังมหาศาล แล้วเมื่อความสามารถนี้รวมเข้ากับการฟิวชั่นกับวิญญาณเทพสายฟ้าก็ทำให้เขาเป็นนักรบคนหนึ่งที่มีพลังมหาศาลได้ในพริบตา 
     ตัวละครตัวที่ 2 ที่ชื่อ "มิกิ" ก็เป็นนางเอกของเรื่องนี้ เธอเป็นคนที่มีความสามารถทำนายอนาคตได้ แล้วเมื่อฟิวชั่นรวมกับวิญญาณที่เป็นเทพแห่งกาลเวลา ก็ทำให้เธอกลายเป็นนายแห่งกาลเวลาไปได้ในที่สุด
     ตัวละครตัวที่ 3 ชื่อ "เอ็จ" เป็นคนที่อ่อนแอ จิตใจบอบบาง แต่เขามีพลังอย่างหนึ่งที่ตัวละคร 2 ตัวแรกไม่มี นั่นก็คือความสามารถด้านพลังจิตของเขา พลังของเขามีมากถึงขนาดหยุดการโจมตีทุกอย่างได้ ถึงแม้จะเป็น "ซัน" ก็ตาม แต่มีจุดอ่อนที่เรื่องการโจมตีที่ไม่รุนแรงเอาซะเลย
     ตัวละครตัวที่ 4 ชื่อ "แดน" เป็นเพื่อนแท้ของ "เอ็จ" ที่ไม่ยอมทิ้งกัน เขามีกำลังที่มหาศาล แต่อาจจะมีกำลังน้อยกว่า "ซัน" นอกนั้นเขาก็ไม่มีพลังอะไรที่เด่นๆ มากนัก
     

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น