ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Oh my rose gang ปฏิบัติการสายลับ ปิ้งรัก นายตัวป่วน >O<

    ลำดับตอนที่ #1 : ตอนที่ 1~ เ ปิ ด ตั ว ยั ย ตั ว วุ่ น ~

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 302
      0
      29 ก.ย. 50

     

    ตอนที่   1

     ~ เ ปิ ด ตั ว ยั ย ตั ว วุ่ น ~(วุ่นจริงๆ)-_-^

     

    ~ ประกาศตามหา...กางเกงในจี-สตริง!!ตัวโปรด

    ของอาจาร์ยเจ้ระเบียบ..ฝ่ายปกครอง..

    ใครพบเห็นกางเกง จี-สตริง

    ดังกล่าวที่มีสีแดงบานเย็น..ลายอุลตร้าแมน ปิ๊วๆ

    โปรดนำมาคืนด้วยค่ะ..~เพราะตอนนี้เจ้แกต้องการด่วน!!~

     

      นี่เป็นผลงานของพวกเธอใช่ไหม !!! หนอยยัยพวกเด็กบ้า  !!!”

     

    ฉันเเละเพื่อนสะดุ้งเฮือก~++!!O_O^  เมื่อได้ยินเสียงอาจารย์เจ้ระเบียบ..ที่มีเสียงดังราวกับ เจ้แก ตะโกน โดยใช้ไมค์โคโฟน..แปดร้อยอัน.

                        

    ง่าส์...ฉันแหละอยากจะบอกกับเจ้แกเสียจริงๆ..ว่า..

                          

    หนูนี่แหละเป็นคนทำค่ะ..มีอะไรไหมค่ะอาจารย์..

     

          แต่ตอนนี้ฉันทำได้แค่เพียง...ทำหน้าตาใสซื่อ..ไร้เดียงสา..และแอ๊บแบ๊ว..เหมือนไม่รู้เห็นกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น...-_-^ ใดๆ ทั้งสิ้น

     

    นี่อะไร...หรอค่ะอาจาร์ย..

     

    ฉันทำเป็นพูดไปอย่างทันใด...ทำเป็นไม่รู้ไม่เห็นไปซะงั้น..ฉันนี่ช่างสตอเบอแหล...เก่งเสียจริงๆ..เลย

     

    . ~สตอเบอรี่..ไอติมวะนิลา..กินน้ำตาแล้วมันขมขื่นไม่ชื่นใจ~

     

    อยู่ดีๆฉันก็ดันนึกถึงเพลงนี้ขึ้นมา...O_O^แหมมัน~ช่างเข้ากับบันยากาศเสียจริงๆเลย...-_-^

     

    นี่พวกเธอ.. !!! บอกมาเดี๋ยวนี้เลยน่ะ !! ว่าเป็นผลงานของพวกเธอใช่ไหม !!!!”

     

    เวณกรรม ตาเถร ยายชี ตกบันได  --* ตอนนี้อาจารย์เจ้ระเบียบแกโกรธจัดซะยิ่งกว่าอะไรอีก...นี่ถ้าเจ้แกเป็นคนจากดาวไซย่า...เจ้แกคงกลายร่างเป็นเป็นซุปเปอร์ไซย่า..แล้วแน่ๆ!^!- _-~~

     

    จู่ๆ เจ้แก..ก็มองพวกฉันทีล่ะคน....เจ้แกมองผ่านลอดเเว่นตาอันหนาเตอะ~ของเจ้แก..ที่มีความหนายาวราวกับ  5 ม.ม  โห ๆ ตอนนี้ฉันกับเพื่อนอยู่ในอาการเกรง..ค่ะ

    ฉัน ฝ้าย ปูเป้ หมิว  เราทั้ง 4 คนอยู่ในอาการสั่น ~ สยองค่ะ

     

    ฉันถามว่า !!! ใครเป็นคนทำ..!!!ไงเล่า”O_O*

     

    โอ้มายก๊อต...~~อาจาร์ยเจ้ระเบียบยิ่งพูดตะคอกเสียงดังขึ้น!!ทำให้พวกฉันยิ่งทำอะไรไม่ถูก...บอกตรงๆฉันไม่เคยเห็นอาจาร์ยแก...โกรธจัดมากขนาดนี้มาก่อน..

                    T_T  แล้วเจ้แก..ก็มองไปที่ ยัยฝ้าย  หนึ่งในสมาชิกเพื่อนในกลุ่มฉันที่มีนิสัยเรียบร้อย//เรียนเก่ง//และโกหกไม่เป็นที่สุด.....  นั่นก็คือ....อ๊าก ~

    !!!!

    ให้ตายซิ...มีหวังล่มแน่ๆถ้าเจ้ระเบียบแก...ถามยัยฝ้ายขึ้นมาล่ะ....ว่าใครเป็นคนทำ...

    มีหวัง...it is a ล่มจมs แน่ๆ  (เหตุที่คำว่า ล่มจม...ต้องเติมS ก็เพราะว่า..คนทีล่มจม..มีมากกว่าหนึ่งคน) คนที่ล่มจมไม่ใช่ใคร แต่เป็น ฉัน..และยัยปุเป้..อ่าดิ

           แง้ ๆ T_T ยัยฝ้ายเธออย่าบอกอาจารย์เป็นอันขาดน่ะ...ว่าฉันกับไอ้ปูเป้เป็นคนทำ!T_T.... ~++++!!!!

     

    ย้อนเวลากลับไป 3 วันก่อน

     

    คอนเสริต์  ของวงดนตรี ในโรงเรียน

    ฉันกับเพื่อนลุกขึ้นเต้นกันโดยมิได้นัดหมาย..ทำไงได้ล่ะ...ก็เพลงมันมันส์นี่นา...

     

    เพื่อนฉันแต่ละคน..งัดเอาท่าประจำตัวของตัวเองออกมาใช้ได้อย่างดี..

    ยกเว้นยัยฝ้าย..ที่นั่งมองการเต้นของพวกฉัน.- -^อย่างสิ้นหวัง..ทำไมฟ่ะ..ฉันเต้นออกจะน่ารักคิกขุ

     

    ฉัน  เต้นด้วยความมันเมาส์   สะบัดหน้าสะบัดก้น..ทะลวกออกมาทางลำคอ

    หวังว่าถ้าฉันเต้นวันนี้...ฉันคงจะมีชีวิตอยู่รอดถึงพรุ่งนี้น่ะ

        

    ยัย ปูเป้..เอาหมวก กัน น็อค ลายปีศาท ของ รุ่นน้องแถวนั้นมาใส่..แล้วเต้นท่าปลาโลมาของลาล่าในโปงลางสะออน... - -^  เจ้แกเต้นอย่างเมามันส์

        

      หมิว...ลุกขึ้นเต้นท่าเซ๊กซี่..โอ้จอส...เกิดอะไรขึ้นกับพวกเราเนี้ย--*

     

    ในขณะที่พวกเรากำลังเต้นกันอยู่ดีๆ ไอ้ปูเป้ ^o^ ก้อโดนผลักไปนั่งพับเพียบอยู่ที่พื้นดีน่ะ...ดีน่ะที่มันมีหมวกกันน็อคปีสาทอยู่   ไม่งั้นหัวของมันคงจะ

    กระเเทกกับพื้นแน่ๆ ใครฟ่ะบังอาจมาผลักเพื่อนฉัน...ต่อหน้าฉัน  สงสัยมันยังไม่เคยตายแน่ๆ

     

    ง่าส์ .. เจ้คับ..หมวกกันน็อค ผม อ่ะคับ..แง้ๆ..เขาปีสาทหักเลย

     

    เสียง เด็กคนที่ไอ้ปู้เป้มันยืมหมวกปีสาท  มาใส่ร้องดังขึ้น

     

    ก็จริง...หมวกกันน็อคปีสาทที่ตอนแรกมันมีเขาโผล่ออกมาสองข้างตอนนี้เขาของปีสาทมันหักไปข้างหนึ่ง...

     

      โอ้ ... ขอโทษ..เอาคืนไป แล้วไอ้ปูเป้มันก้อส่งคืนให้เด็กคนนั้นไป

     

    T_T เด็กคนนั้นมองราวกับหมวกกันน็อคอันนั้นเป็นบุพการีมันงั้นแหละ...ให้ตายซิมันก้อไอ้แค่หมวกกันน๊อค..อ่ะโด่เอ๊ย..ไอ้เด็กโง่

     

    พั่ว  อยู่ๆดีๆ ยัยฝ้ายก้อโดนผลักหัว.....โดนผลักหัวแล้วมันยังทำหน้าเอ๋อออยู่อีก...ฉันแหละอยากจะโกรธแทนมันจริงๆ

               ฉันไม่ไหวแล้วน่ะ...ใครกันน่ะที่มันกล้ามาเล่นกับนรกอย่างพวกฉัน!!!!  ฉันค่อยๆ หันหลังไปอย่างช้า ๆ ไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็น  กลุ่ม ยัยพวกเจ้ซอนย่า ม. 6/5 นั่นเอง  เจ้แก..เป็นคู่อริกับฉัน..ตั้งแต่ฉันขึ้น ม. 4 มาแล้ว /// ฉันกับเจ้แกเคยตบกัน..^o^--แต่เสมอกัน..ทุกที..

     

    อ่อ นึกว่าใครที่ไหน.. ก็พวกโอ่งมังกรราชบุรี นี่เอง.. ไม่สิ.. หน้าตา..มันไป

    ทางอุดรธานีน่ะนั่นๆ

     

    ฉันเริ่มพูดจา กวน บาทา เจ้ซอนย่าทันที..ที่ฉันเรียก ยัยพวกเจ้ซอนย่าว่า โอ่งมังกร เหตุผล... ก็หน้าอกพวกเจ้แก..ใหญ่มหึมา..หยั่งกับเป็นโรคปอดบวมยังไงยังงั้น.. ฉันแหละสงสารกระดุมที่เสื้อ   พวกเจ้แกจริง ๆ มันคับซะ..ขนาดนั้น..

     

    นังตัวดี..วันนี้ถ้าแกไม่ตายมันต้องมีใครตายกันไปข้างหนึ่ง...ฉันไม่ปล่อยพวกแกไว้แน่!!”

     

              ว่าแล้วเจ้ซอนย่าก้อตบหน้าฉัน 1 ที หนอย !! บังอาจมาตบหน้าสวยๆของฉันหรอ...!!!!!!!!!! มีหรือคนอย่างฉันจะยอม...เอาว่ะ..วันนี้ฉันสู้ขาดใจโว้ยยยยยย

     

     

    และพวกของเจ้แกอีก 3 คนก็ เข้ามารุมฉันและเพื่อนๆ 

     

    ~  จะหนาวเหน็บหนาวเพียงไหน..จะฝ่าไปหนาวเป็นฝืนเป็นไฟจะฝ่าไป~

     

    เพลงคอนเสริตก็ยังคงบรรเลงไม่เลิก...ฉัน..ปูเป้..หมิว..สู้ขาดใจ..

    แต่นังฝ้ายซิ.. =_=;) ปล่อยให้พวกมันรุมตัวเองอยู่ได้

     

    ปิ๊ด ๆๆ นักเรียนอยู่ในความสงบคับบบ

     

     ยาม มาห้ามไว้ทันพวกฉันและพวกเจ้ซอนย่ารีบวิ่งหนีกันเตลิด~+++!!!เหมือนกับควายแย่งกันออกนอกคอกยังไงยังงั้น..พวกเราวิ่งหนีออกมา..ด้วยความเร็ว หลายล้าน ปีแสง แห่ๆ เหนื่อยชะมัด

    และเเล้วพวกเราก็หนีรอดออกมาจนได้...นับว่าเป็นบุญอย่างมหันต์

    ^o^ (=_=;’’;;’)

    ฉันเหงื่อออกเปียกโซกเต็มเสื้อไปหมด... ก็จะไม่ให้เหงื่ออกเต็มเสื้อได้ไงล่ะก็ฉันเล่นวิ่งออกมาซะขนาดนั้น...เหงื่อก็เลยออกมามากเป็นพิเศษ....

     

    แฮ่ก ๆ เหนื่ยเป็นบ้าเลยว่ะ

     

    ฉันได้ยินเสียง..ยัยปูเป้บ่นขึ้น..อย่างน่าสงสาร

    ..สภาพของมันไม่ต่างจาก...ลูกหมาตกน้ำเลย

     

      ยัยกระทิงถึกนั่น...แรงเยอะจิงๆฉันเกือบสู้ไม่ได้

     

    ยัยหมิว เพื่อนคนที่สองของฉันบ่นขึ้น...ที่มันบอกว่า..ยัยกระทิงถึก..มันคงหมายถึง

    เจ้ กะทิ  เพื่อนในกลุ่ม ของเจ้ซอนย่า ที่มีน้ำหนักตัวราว 100 ตัน..เวลาเจ้แกเดินหยั่งกับ..ตุ่มลอยมาในอากาศ..ยังไงยังงั้น

                      มีอยู่ครั้งหนึ่ง...งานกีฬาสี..ที่โรงเรียน..เจ้แกเล่นเต้นซะ..ออกนอกหน้า..จนเสื้อกีฬา ขาดดัง แควก (-_-;) แต่เพื่อฟอร์มของเจ้แกแล้ว..เจ้แกเลยบอกว่า ตั้งใจอ่ะค่ะ...แบบว่าอยากโชว์ (-_-^**;;)  ~! 

     

      ฝ้ายว่า..มันคงไม่จบแค่นี้แน่ๆ เลยอ่ะ

     

              ยัยฝ้ายพูดขึ้นหลังจาก...เงียบอยู่นานแสนหน้า..จนเหน็บเกือบจะกิน...พวกฉัน

     

       มันก็จิงอยู่แล้ว...เฟิสท์..ว่ากลุ่มเจ้โอ่งทั้งหลายนั่น....จะต้องมาเอาพวกเราคืนแน่ๆไม่แน่น่ะ อาจจะเป็นพรุ่งนี้เลยก็ได้  พวกเราอาจจะต้องได้มีเรื่องกับพวกนั้นอีกครั้ง....

           

    งงใช่ไหมค่ะ...ว่าใครคือ       เฟิส์ท.                  แทน แท่น แท้น

     

    @@~!! ฉันเองแหละค่ะ...มัวแต่คุยเพลิน..ยังไม่ได้แนะนำตัว..กันเลย~

         

     ฉัน .... นางสาว พณิชญาภรณ์  รุ่งโรจน์พัฒนาพงค์

    ชื่อเล่น .... ชื่อ เฟิสท์ ^o^ ค่ะ กำลังศึกษาอยู่ชั้น ม. 4 ของโรงเรียนนิตย์ฟามา

    โรงเรียนอินเตอร์ค่ะ...ม๊ากมากๆขนาดปล่อยเด็ก..แทบไม่มีกฎระเบียบภายในโรงเรียนเลย TvT ฉันจึงได้ ดื้อ โคตรๆ แบบนี้ไงค่ะ...

            

      เฟิสท์..พรุ่งนี้เตรียมตัวเคลียร์เหอะ..เรื่องใหญ่แน่ หมิวพูดขึ้น

     

    พร้อมกับทำสายตา..ที่น่ากลัว...มาให้กับฉัน...ฉันอยากจะบอกแกจริงๆเลย

    ไอ้หมิว...เวลาแกพูดอะไรกับฉัน..แกทำให้ฉันเคลียดว่ะ...บอกตรงๆ.ฉันกลัว

    ไอ้หมิว..ยิ่งกว่ากลุ่มเจ้โอ่งอีกอ่ะ...ฮือๆแงๆ Y_Y แกทำให้ฉันเสียความมั่นใจ..มากเลยอ่ะ..แกรู้ไหมมมมม~

     

    เออ..เอาเป็นว่าพวกเราไปเตรียมใจไว้เหอะ...พรุ่งนี้ค่อยดูสถานการ์ณ...

     

    ฉันพูดออกมา...อย่างทันใด..ด้วยน้ำเสียงที่เต็มไปด้วย..ความโอนโยน

    (น้อย) และน่ารัก...

     

    นี่..ไอ้ฝ้ายเช๊กดูซิ..คาบต่อไปเรียนอะไรปูเป้ถามยัยฝ้ายอย่างไร้อารมณ์สุดๆ..

    สงสัยมันคงจะร้อนมากๆล่ะมั้ง...เป็นงี้แหละเพื่อนฉัน..

     

    โดดเรียนได้..อาจาร์ยที่สอนเราวันนี้เค้าไปดูงานที่เชียงราย..พวกเราโดดเรียนได้อย่างปลอดภัย..ไม่ต้องกลัว

     

    ยัยฝ้าย..เริ่มเปิดเผยตัวตนที่แท้จริงออกมา...หลังจากที่รับบทเรียบร้อยไม่ได้..

    !!!!!๑๑๑๑๑๑///งง ใช่ไหมล่ะ....ว่าคนที่ไม่สู้คนและเรียบร้อยอย่างยัยฝ้ายจะตอบออกมาเป็นเช่นนี้...นี่แหละคือหน้าที่หลักของยัยฝ้ายมันเลยแหละ...คอยเช็กดู..ความเรียบร้อยและเป็นหลักในการ.ลอกการบ้าน.ชั้นยอด.แต่ในกลุ่มเรา..ก็รักยัยฝ้ายกันทุกคน...เน๊อะ..ฝ้ายเน๊อะ..รักฝ้ายน่ะ..บ้าและฉัน!..555+

     

    เออ...งั้นแยกกันกลับบ้านเหอะว่ะ..โดดเรียน มันคาบนี้แหละ..ขี้เกียจเรียนอ่ะ

     

    ฉันพูดขึ้น..(พวกเราเริ่มเปิดเผยตัวจริงทีล่ะนิดแล้ว)

     

            แต่ปัญหาก็คือเราจะทำยังไง...ให้ออกจากโรงเรียนได้..ในเมื่อ..ประตูโรงเรียนยังไม่ถูกเปิดเป็นเพราะ...ยังไม่ถึงเวลาปล่อยเด็ก...

     

    แต่พวกเราก็สามารถออกมาจากโรงเรียนได้...

     

              เนื่องจาก ในกลุ่มเราจะมีอะไรที่บ้าๆบ๊องๆ และเหลือเชื่ออยู่เสมอ... ไอ้ปูเป้ที่บ้านมันเป็นสำนักมาเฟียเก่า...มันจึงได้มีของแปลกๆอาทิ เช่น ของที่พวกเรากำลังใช้กันต่อไปนี้...ยังไงล่ะ

                    นั่นก็คือ...เข็มสลบ...ยัยหมิว..ใช้ความเซ๊กซี่ในตัว..ล่อยามที่เฝ้าประตูหน้าโรงเรียนให้คุยด้วย...และไอ้ปูเป้..ก็ย่อง..เอาไปทิ่ม..ลำตัวของยามทันที...ทำให้ยามสลบอย่างน่าอัศจรรย์...(เหมือนในเรื่องโคนันเยยอ่ะ...เหอๆๆ)พวกเราจึงโดดเรียนกันกลับบ้านอย่างสนุกสนาน....

    ---*-*-*-*-*-*-*-------------**-*-----*-*-*-*-------**-*------

    ณ ที่บ้าน (หลังจากกลับมาจากโรงเรียนแล้ว)__-_-__^

     

    ..ไอ้เฟียส..แม่ไปไหนฟ่ะ

     

    ฉันถามไอ้ เฟียส น้องชาย ฉันพึ่งอยู่แค่ ป.5 แต่นิสัยกวนบาทาระดับมหาลัย...ฉันมีน้องชาย 1 คนก็คือไอ้เฟียส..ฉันไม่อยากเกิดร่วมโลกกับมันจริงๆ-_-^

     

    จะไปรู้เหรอ..ไม่ใด้ตัวติดกับแม่ นี่

     

    - ^ - ดูมันตอบดิ...น่ากระโดดเตะอัดหน้า ต่อด้วยขยี้หน้าให้เป็นศพหมา...จริงๆ ปากหรอนั่น...ฉันโอส่าห์พูดกับมันดีๆแท้ๆ ให้ตายซิ...ไอ้น้องชั่ว..แกมันกวนจริงๆฉันหันซ้ายหันขวา..ดูว่าแม่อยู่หรือป่าว...แห่ๆ ทางสะดวก...ฉันเลยจัดการ..เคิกกระบาล มันไป สามที ..

     

    ไอ้เฟิสท์ ถ้าแม่มา เค้า จา ฟ้องแม่แน่

     

    เออ ..ดูมันเรียกฉันสิ...เรียกไอ้เฟิสท์..ทำไมแกเรียกฉันอย่างนั้นฟ่ะ..ไอ้น้องเวณ.ฉันเป็นพี่สาวแกน่ะ
    ....ไม่เหมือนน้องคนอื่นที่เค้าเรียกพี่ตัวเอง..กันเพราะๆเลย.....ไอ้เด็กไม่มีมารยาท...เดี๋ยวใครเค้าก็หาว่า..พ่อแม่..ไปสั่งสอนหรอก...เคยได้ยินไหม.....แม่ไปไม่ว่าหรอ..ทำตัวแบบนี้อ่ะ...แทนที่จะเรียกฉันว่า..เจ้เฟิส์ท..ดันเรียก ไอ้ ซะงั้น
      ไอ้น้องเฮ็งซวย

     

      ศึกยังไม่ทันจบ...อย่าพึ่งนับศพทหาร

     

    เวงกรรม..=_=^ อารัยของมันเนี่ย...ไอ้เฟียส มันเล่นเกมส์เพย์สเตชั่น ทรู อยู่ดีๆ...แล้วดูมันพูดออกมาดิ...นับวันมันยิ่งหลอนเหมือนเจ้มันเข้าทุกทุกทีแล้วน่ะนั่น...

     

    นี่...แม่มาบอกด้วยน่ะ..เจ้จะไม่ลงมา..กินข้าวน่ะ

     

    ฉันบอกไอ้เฟียส

     

    เออรู้แล้ว..เดี๋ยวบอกแม่ให้...ไม่ต้องเป็นห่วง...

     

    แล้วฉันก็ขึ้นบันไดเข้าห้องไป..ทันที..

    อยากรู้จัง...พรุ่งนี้..พวกเจ้โอ่งทั้งหลายนั่น..จามีแผนอารัยมากานน่ะ...เฮ้อ..~

     

    โปรดติดตามตอนต่อไปน่ะค่ะ--->ในตอนที่มีชื่อว่า เหตุเกิดจากการมีเรื่อง~

     

              คุยกันสักนิดน่ะค่ะ...^o^ตอนต่อไปจะสนุกมากๆเลยน่ะค่ะเมื่อเจ้ซอนย่า..มาเอาคืน..แล้วทำให้พวกเฟิสท์ต้องมีเรื่องจนถึงขั้น!!!!!อยากรู้ใช่ไหมค่ะ...ยังไงก็รออ่านตอนต่อไปน่ะค่ะ...รับรองสนุกแน่ๆค่ะรับประกันเลย...สุดท้ายวานผู้อ่านทุกคนช่วยเม้มให้กำลังใจ//ติชม//เรื่องด้วยน่ะค่ะ...ขอบคุณค่ะ!!!!%%%%(-3-)

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×