Story of God - นิยาย Story of God : Dek-D.com - Writer
×
NC

คำเตือนเนื้อหา

เรื่องนี้อาจมีเนื้อหาหรือการใช้ภาษา
ที่ไม่เหมาะสม เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี
ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน
กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา

อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด

    Story of God

    โดย Janik

    นานมาแล้วแผ่นดินนี้เคยแตกแยกเพราะสงครามเผ่าพันธุ์ สงครามนี้ได้กินเวลาเป็นหลาย 100 ปีจนกระทั่ง มีปีศาจตนหนึ่งได้ปรากฏตัวในท่ามกลางสงคราม เราผู้ที่แตกแยกก็ได้ร่วมมือกันกำจัดปีศาจตนนี้

    ผู้เข้าชมรวม

    150

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    14

    ผู้เข้าชมรวม


    150

    ความคิดเห็น


    2

    คนติดตาม


    0
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  18 ก.พ. 67 / 12:09 น.
    คำเตือนเนื้อหา NC

    มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ, มีการบรรยายเนื้อหาที่เกี่ยวกับความรุนแรงสูง, มีเนื้อหาที่เครียดหรือหดหู่มาก ซึ่งอาจกระทบต่อภาวะทางจิตใจ

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ปฐมบท

    ณ ดินแดนรกร้างแห่งหนึ่งที่กลายเป็นเศษซากแลกละเอียดเสียจนให้ความรู้สึกราวกับได้รับผลกระทบจากภัยธรรมชาติหากดูดีๆ ในซากอาคารแห่งนี้แล้วมันไม่ใช่ผลกระทบจากภัยธรรมชาติ แต่เหมือนกับผลกระทบจากสงคราม หรือการฆ่าฟันมากกว่า เศษซากของโครงกระดูกหรือชุดเกราะอาวุธที่เก่าแก่ตกลงพื้นนั้นมันบ่งบอกได้ว่า สถานที่แห่งนี้ อาจจะเกิดเรื่องที่เลวร้ายมากมาก่อน

    ไร้ซึ่งบรรยากาศของความมีชีวิตชีวาในอดีตอย่างสิ้นเชิง

    หากถามว่าเพราะเหตุใดสถานที่แห่งนี้จึงกลายเป็นแบบนี้งั้นเราจะย้อนไปเมื่อหลาย 100 ปีก่อนนานมาแล้วโลกใบนี้ โลกใบนี้เคยแตกแยกขัดแย้ง เพราะสงครามเผ่าพันธุ์ซึ่งเผ่าพันธุ์ทั้งหลายต่าง มีเหตุผลในการทำสงครามแตกต่างกันไป เช่นป้องกันตนเองบ้างต้องการขยายอำนาจบ้างต้องการทรัพยากรสำคัญทั้งหลายซึ่งความขัดแย้งนี้ยาวนานหลายทศวรรษดดูท่าแล้วสงครามครั้งนี้อาจจะไม่จบไม่สิ้น จนกระทั่งปีศาจตนหนึ่งได้ปรากฎตัวท่ามกลางสงครามไม่ทราบที่มาที่ไปผู้คนที่อยู่ในสนามลบนั้น ถูกปีศาจตนนั้นฆ่าตายไปหลาย แสน ชีวิตนั่นคือจุดเริ่มต้นของ ค ว า ม สิ้ น ห วั ง ในเวลานั้นมันทำลายล้างทุกชีวิตที่อยู่บนผืนดินและปล่อยไอความตายไปทั่วทั้งทวีป

    ทำให้เหล่าผู้ที่แตกแยกต้องร่วมมือเป็นพันธมิตร กำจัดปีศาจตนนี้ลงหารู้หรือไม่ปีศาจตนนี้ร้ายกาจยิ่งกว่าจินตนาการเอาไว้มันได้ทำลายกองทัพอันภาพภูมิใจของแต่ละเผ่าพันธุ์อย่างง่ายดาย ตอนนี้สิ่งมีชีวิตในโลกแห่งนี้ตั้งอยู่ในสภาวะสิ้นหวังสุดขีด

    จนกระทั่งเสียงดนตรีแห่ง ค ว า ม ห วั ง ดังสนั่นในหัวใจของผู้คนที่ กำลังสิ้นหวังนั้นเหล่าผู้ที่เหลือรอดได้เห็นแสงแห่งความหวังเป็น บุ ค ค ล ก ลุ่ ม ห นึ่ ง ที่ได้ถือคลองไอเท็มที่มีพลังมากมายเหล่านั้น การร่วมตัวของพวกเขานั้นเพื่อจบสงครามครั้งนี้ดูท่าแล้ว เหมือนจะมีความหวังในการเอาชนะมากขึ้น

    โดยที่มีแกนนำโดยบุคคลผู้หนึ่งซึ่งมีพลังทรงอานุภาพกับไอเท็มที่อยู่ในมือของเค้า ต่อสู้กับปีศาจร้ายในครั้งนี้บุคคลผู้นี้และเหล่าผู้ติดตามได้ทำการสู้กับปีศาจตนนั้นโดยมีผู้คนที่อยู่ในเหตุการณ์นั้นได้ทำการสนับสนุนพวกเขาไม่ทางใดก็ทางหนึ่งเป็นเวลาหลายวันหลายคืนจนกระทั่งคืนที่ 7 ลากยาวจนถึงใกล้เช้าวันที่ 8

    การต่อสู้ได้สิ้นสุดลงพร้อมกับความเกลียดชังของแต่ละเผ่าพันธุ์ก็ได้จบลง ตรงนั้นเหล้าผู้รอดชีวิตและสิ่งมีชีวิตที่อยู่บนผืนโลกต่างทำ การเฉลิมฉลอง ในวันนั้นแต่เรื่องราวก็ยังไม่ได้จบเพียงแค่นั้น

    บุคคลผู้นั้นกับ ผู้ติดตาม ก็ได้หายไปจากการเฉลิมฉลองครั้งนั้นพร้อมกับทิ้งของไอเท็ม ไว้ 4 อย่างนั่นก็คือ

    Life giver bow,  Banished Glaive,  Scales of Patience  และอย่างสุดท้าย Sickle that shuts life

    ไอเท็มเหล่านี้ ผู้ติดตามคน สนิทผู้นั้นได้ทำการเอาไปซ่อนไว้เผื่อในอนาคตจะได้หยิบใช้งานได้ในสถานที่ที่แตกต่างกัน ของแต่ละเผ่าพันธุ์ซึ่งได้แก่มนุษย์,เอลฟ์,คนแคระ, อมนุษย์หรือบิสเเมน

    ไม่มีใครล่วงรู้ว่าของไอเท็มเหล่านั้นอยู่ที่ไหนแม้ว่าผู้คนทั้งหลายเหล่านั้นจะหาเจอแต่ ไม่สามารถเรียกใช้งานอย่างสมบูรณ์แบบได้ และเหตุการณ์ในครั้งนี้ทำให้เกิดยุคสมัยแห่ง ค ว า ม ส ง บ สุ ข และเป็นจุดเริ่มต้นของ สงครามรูปแบบใหม่เหอะซึ่งไม่ต้องใช้อาวุธในการฆ่าฟัน เสียเลือดเนื้อหรือทรัพยากรใดๆ มันคือ

    สงครามในการพัฒนาตัวเองและแข่งขันกันซึ่งแบ่งเป็น 4 เผ่าพันธุ์และทวีปคือ Vrogah เป็นที่อยู่ของเผ่าพันธุ์มนุษย์ส่วนใหญ่ ทวีปที่ 2 คือ Qdaes เป็นที่อยู่ของเผ่าพันธุ์เอลฟ์เป็นส่วนใหญ่ ทวีปที่ 3 คือ Eohatun เป็นที่อยู่ของคนแคระส่วนใหญ่และสุดท้ายคือ Wreiyabesh เป็นที่อยู่ของบิสเเมนส่วนใหญ่ซึ่งทั้ง 4 ทวีปได้ทำการแข่งขันความเป็นใหญ่จนถึงทุกวันนี้ 

    (ปล. ผมผู้แต่ง จะเอาตัวอย่างเสียงของนักพากย์ไทย เอาไว้ในเรื่องนี้เพื่อเพิ่มอรรถรสและจินตนาการต่อผู้อ่านส่วนเหตุผลในการทำแบบนี้ ก็เพราะมันจะช่วยทำให้ผู้อ่านและผู้แต่งสามารถจินตนาการไปพร้อมกัน เท่าผู้แต่งคิด เข้ากับตัวละครนะครับ ถ้าเกิดว่าคุณผู้อ่านมีคำแนะนำหรือว่าเอาตัวอย่างเสียง ของนักพากย์อื่นมาใช้แทนก็บอกได้เลยนะครับ ) 

     

     



     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น