จิน Vs ผู้สะสมวิญญาณ - นิยาย จิน Vs ผู้สะสมวิญญาณ : Dek-D.com - Writer
×

    จิน Vs ผู้สะสมวิญญาณ

    โดย Jyn

    จินเป็นเอเลี่ยนที่โดนไล่มาอยู่ที่โลกตั้งแต่เจ็ดขวบเพราะพลังไฟของเขามีมากกว่าทหารทั้งกองทัพ ทำให้พวกผู้มีอำนาจกลัวเขาสุดๆ เดี๋ยวผมจะเล่าให้พวกคุณฟังว่าพวกเราต้องสู้กับใครบ้าง

    ผู้เข้าชมรวม

    175

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    2

    ผู้เข้าชมรวม


    175

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    1
    จำนวนตอน :  13 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  7 ก.ค. 65 / 09:25 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    โอเคสวัสดีทุกคนครับ นี่เป็นงานแรกที่ผมเริ่มเขียนนิยายแบบยาว ผมชอบการใช้สำนวนภาษาเหมือนภาษาพูดและไม่เน้นการบรรยายสวยงามเหมือนงานวรรณกรรมทั่วไปเท่าไหร่ เพราะผมรู้สึกว่าการเล่าเรื่องด้วยภาษาพูดมันค่อนข้างอ่านสบาย ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะครับ (ช่วงที่ยังไม่ดังแบบนี้สามารถเข้ามาคอมเมนต์ทำความรู้จักกันได้เลยนะครับ ผมจะพยายามจำชื่อทุกคนเลยเพราะถือว่าสนับสนุนมาตั้งแต่แรก 555)

    มาเข้าเรื่องนิยายกันบ้าง นิยายเรื่องนี้เนี่ยจะเล่าเกี่ยวกับมิตรภาพ ความกล้าหาญ และการต่อสู้เป็นหลักครับ อาจจะไม่เน้นเรื่องความรักมากแต่ก็จะมีบ้าง โดยออกตัวก่อนว่าในบทที่1ทุกคนจะได้เห็นตัวละครหลักเป็นผู้ชายสองคน แต่ผมไม่ได้ออกแบบให้พวกเขาชอบกันนะครับ ผมพยายามจะเขียนให้เขาเป็นเพื่อนกันจริงๆแต่ถ้าผู้อ่านรู้สึกว่าอยากเอาไปจิ้นกันก็ตามสบายครับ555 ประมาณบทที่3คิดว่าจะมีตัวละครสาวๆปรากฏตัวออกมาแล้วครับ

    ผมออกแบบตัวละครโดยให้จินซึ่งเป็นตัวเอกเก่งมากๆเลยเพราะความชอบส่วนตัวครับ ชอบให้ตัวเอกเก่งตั้งแต่แรกเลย แต่จินก็จะมีจุดอ่อนสำคัญอยู่ ทุกคนจะได้รู้ในไม่ช้านะครับ 

    แล้วก็ ผมขอบอกก่อนนะครับว่าทุกเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในเรื่องนี้เป็นเหตุการณ์สมมุตินะครับ ซึ่งอาจจะมีการใช้ชื่อสถานที่จริงแต่ทุกอย่างที่เกิดขึ้นที่นั่นเป็นเพียงสิ่งที่แต่งขึ้นไม่ได้อ้างอิงมาจากอะไรนะครับ ขอบคุณครับบบ

    แล้วก็เรื่องการลงนิยาย ผมจะพยายามลงทุนวันนะครับ ขอบคุณครับ5555 

    เรื่องสุดท้ายคือ แต่ละตอนอาจจะสั้นหน่อยเพราะผมยังกะความยาวไม่ถูก ปกติผมจะแต่งเรื่องสั้นและเขียนบทหนังสั้นเป็นหลักครับ พอมาทำนิยายก็อาจจะยังไม่ค่อยชิน ไปติดตามเรื่องสั้นของผมได้ที่ Facebook page : T o s l e e p นะครับทุกคน

    สุดท้ายก็ยินดีที่ได้รู้จักอีกครั้งนะครับ ขอบคุณฮะ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น