[FIC BTS] KOOKMIN “Hwa Yang Yeon Hwa” The Series. - นิยาย [FIC BTS] KOOKMIN “Hwa Yang Yeon Hwa” The Series. : Dek-D.com - Writer
×

    [FIC BTS] KOOKMIN “Hwa Yang Yeon Hwa” The Series.

    โดย JM_armor

    "...ผู้ป่วยทางจิต เด็กคนนี้น่ะเหรอ" 'เพราะเรื่องราวที่เจอมามันโหดร้ายเกินทน.. เขาเลยเลือกที่จะปิดรับความรู้สึกทุกรูปแบบ ไม่อยากรับรู้ ไม่อยากรู้สึกอะไรอีกแล้ว' Part1. KOOKMIN + YOONGI HOPEV NAMJIN

    ผู้เข้าชมรวม

    388

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    7

    ผู้เข้าชมรวม


    388

    ความคิดเห็น


    6

    คนติดตาม


    20
    จำนวนตอน :  0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  27 ต.ค. 59 / 18:29 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ








    “Hwa Yang Yeon Hwa” The Series.


    "...ผู้ป่วยทางจิต เด็กคนนี้น่ะเหรอ"


    'เพราะเรื่องราวที่เจอมามันโหดร้ายเกินทน...

     เขาเลยเลือกที่จะปิดรับความรู้สึกทุกรูปแบบ ไม่อยากรับรู้ ไม่อยากรู้สึกอะไรอีกแล้ว...'


    Part 1. KOOKMIN + YOONGI  HOPEV  NAMJIN




                   “เพื่อนรัก” นี่อาจจะเป็นคำนิยามความสัมพันธ์ของมินยุนกิและจอนจองกุก แต่นั่นมันก็เป็นแค่อดีตในเมื่ออีกคนเลือกที่จะเดินไปอีกทางซึ่งขัดแย้งกับตัวตนของอีกคน มินยุนกิเริ่มย่างกรายเข้าสู่ความมืดที่เป็นสิ่งต้องห้ามสำหรับจองกุก ความสัมพันธ์ที่เคยแน่นแฟ้นมาตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาเริ่มพังทลายลง ในเมื่อหนึ่งคนรั้งแต่อีกคนเลือกที่จะเดินต่อมิตรภาพนั้นจึงพังลงด้วยน้ำมือของคนทั้งสองคน แล้วอะไรล่ะที่เป็นตัวเชื่อมให้พวกเขากลับมาพบกันอีกครั้ง ระหว่างนายตำรวจหนุ่มกับอาชญากรตัวร้าย คนที่เป็นข้อยกเว้นสำหรับมินยุนกิและจอนจองกุก ...ปาร์คจีมิน




                      จองโฮซอกได้รับมอบหมายให้ดูแลบุคคลสำคัญ คนที่เป็นพยานปากสำคัญของหลายๆคดี และแน่นอนว่าการรับมือกับคนๆนี้ไม่ใช่เรื่องง่ายเลย มิหนำซ้ำยังมีอีกหลายคนที่จ้องจะเอาชีวิตแต่ทว่าเจ้าตัวกลับไม่ยอมฟังคำเตือนของเขาเลยสักนิด เดี๋ยวอยากไปข้างนอก เดี๋ยวอยากกินนั่นกินนี่ คนที่ลำบากก็คือเขานี่แหละ แต่ก็ไม่ใช่ว่าจะไม่มีวิธีรับมือกับคนนิสัยแบบนี้สักหน่อย แค่ปราบพยศเด็กดื้ออย่างคิมแทฮยองทำไมจองโฮซอกคนนี้จะทำไม่ได้




                   เป็นนักสืบอิสระก็แบบนี้แหละ มีเรื่องให้เจ็บตัวจนชิน แต่ถ้ามันแลกมาด้วยข้อมูลที่สำคัญต่อคดีที่ทำอยู่มันก็ถือว่าคุ้มกัน และอีกอย่างถึงแม้ว่าจะเจ็บตัวบ่อยขนาดไหนนั่นก็ถือเป็นเรื่องที่น่ายินดีสำหรับคิมนัมจุน เพราะอะไรน่ะเหรอ... คุณหมอที่กำลังทำแผลให้อยู่ตรงหน้าที่แหละคือคำตอบ คุณหมอหน้าหวานนามว่า คิมซอกจิน


    Start : 161027

    Ending : ______ 


    สำหรับคนที่จะอ่านฟิคเรื่องนี้นะคะ เราเป็นพวกชิปออล ชิปได้หมดชิปไปทั่ว เพราะฉะนั้นอาจจะมีหลายอย่างที่คนเคร่งชิปเฉพาะคู่ตัวเองอ่านแล้วไม่พอใจได้ โปรเจคฟิคนี้เราคิดไว้นานมากแล้วค่ะ แต่ก็ยังไม่ได้ทำสักที ติดงานบ้าง เรียนบ้าง สอบบ้าง หรือบางทีก็ขี้เกียจบ้าง และเราจะเริ่มทำแบบจริงๆจังๆหลังจากวันที่ 10 พฤศจิกา เพราะช่วงนั้นเราสอบเสร็จและจะมีเวลาว่าไปอีกประมาณ 20 วัน เตือนอีกอย่างคือ เราเป็นพวกอัพฟิคช้ามากกกก บางทีคนตั้งแจ้งเตือนไว้นี่อาจจะลืมไปแล้วก็มีค่ะ เพราะฉะนั้นก่อนจะอ่านต้องทำความเข้าใจกับจุดๆนี้ด้วยนะคะ

                   อีกอย่างก็คือ ฟิคเรื่องนี้เราจะแบ่งเป็นสองพาร์ทค่ะ พาร์ทแรกจะเป็นกุกมิน ส่วนพาร์ทที่สองจะเป็นยุนมิน ทั้งสองพาร์ทมีความต่อเนื่องกัน แต่ถ้าใครชิปแค่คู่เดียวอ่านเรื่องเดียวก็ได้ค่ะ ถึงจะเป็นพาร์ทต่อกันแต่เราจะทำให้จบแบบไม่ค้างคาค่ะ จบพาร์ทแรกก็คือจบ พาร์ทสองก็อีกส่วน มันอาจจะฟังดูงงๆ เราเองก็ไม่รู้จะอธิบายออกมายังไง เอาเป็นว่าถ้าชิปแค่คู่ใดคู่หนึ่งก็อ่านแค่พาร์ทนั้นก็พอค่ะ แต่ถ้าจะให้ดีเราก็อยากให้อ่านทั้งสองพาร์ทนะคะ ฮ่าาาๆ

                   ยังไงก็ฝากติดตามฟิคเรื่องนี้ด้วยนะคะ ภาษาและการบรรยายอาจจะไม่ได้ดีนัก แต่เราจะพยายามปรับปรุงไปเรื่อยๆค่ะ และหวังว่ามันจะดีขึ้นกว่านี้ในสักวัน ขอบคุณคนที่เข้ามาอ่านและติดตามมากนะคะ ขอบคุณค่ะ


    เริ่มอัพ 161110


    __________________________________



    Part 2. YOONMIN + SEOKJIN KOOKV MONHOPE



                                                                                         Loading.....












    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น