วุ่นรักแดดฤดูร้อน - นิยาย วุ่นรักแดดฤดูร้อน : Dek-D.com - Writer
×

    วุ่นรักแดดฤดูร้อน

    โดย JK67_889

    เมื่อสาวน้อยจืดจางที่มีความผิดปกติร่างกายนั่นดันต้องมาวนเวียนกับกลุ่มหนุ่มฮอตภายในโรงเรียนโดยที่ไม่ได้ตั้งใจสาวน้อยคนนัั่นจะจัดการยังไงกับตัวเองกันนะ

    ผู้เข้าชมรวม

    35

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    35

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    จำนวนตอน :  0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  5 ก.ย. 65 / 18:33 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ทุกคนเคยได้ยินโรคไร้รักมั้ย?โรคที่สามรถมีความรักได้ในแบบของคนรักถ้าถามว่าทำไมล่ะก็คงจะเป็นเพราะคำพูดที่ไม่ได้คิดของแม่ของสาวน้อยคนนั้นล่ะมั้ง?

    .

    .

    สวัสดีค่ะฉันชื่อว่าแสงแดดตอนนี้ฉันอายุ17ปีกำลังเรียนม.ปลายค่ะฉันอาศัยอยู่คนเดียวที่หอพักค่ะถ้าถามว่าทำไมล่ะก็ต้องย้อนกลับเมื่อก่อนที่ฉันจะเกิดค่ะแม่ของฉันได้ไปบนกับนายแม่เอาไว้เพราะตอนนัั้นแม่ของฉันไม่สามารถมีลูกได้ด้วยเหตุนี้เองแม่ของฉันจึงไปบนกับนายแม่แม่ฉันเล่าว่าตอนนั้นแม่อยากมีฉันมากจนพูดอะไรไม่คิดว่าถ้าฉันนั่นเป็นผู้หญิงแม่ฉันจะยกฉันให้กับนายแม่เมื่อฉันอายุ8ขวบและทันทีที่ฉันอายุ8ขวบร่างกายของฉันก็ผิดปกติทันทีฉันนั่นไม่สามารถแสดงสีหน้าหรือมีความรักแบบคนอื่นได้เพราะทันทีที่ฉันเริ่มจะตกหลุมรักใครสักคนร่างกายของฉันนั่นทรุดลงทันทีและตั้งแต่นั่นมาฉันก็ไม่สามารถใช้ชีวิตปกติได้อีกเลยแม่ของฉันเลยย้ายฉันมาอยู่ที่กรุงเทพเผื่อมันจะหายเป็นปกติแต่ไม่เลยค่ะอาการของฉันนั่นก็ยังเป็นเช่นเดิมนั่นแหละค่ะสาเหตุทั้งหมดแต่พอเป็นนานๆเข้าก็เริ่มชินแล้วล่ะค่ะ

    .

    .

    เรื่องนี้เป็นเพียงเรื่องที่สมมุติขึ้นมามิได้มีเจตนาพาดพิงถึงบุคคลใดทั้งสิ้นสถานที่ภายในนิยายจะเป็นสิ่งที่สมมุติทั้งสิ้นเพื่อป้องกันการทำให้สถานที่นั่นๆจะต้องเกิดผลกระทบ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น