ขอร้องเถอะคุณนางร้าย... อย่าดุไปมากว่านี่ได้หรือเปล่า - นิยาย ขอร้องเถอะคุณนางร้าย... อย่าดุไปมากว่านี่ได้หรือเปล่า : Dek-D.com - Writer
×

    ขอร้องเถอะคุณนางร้าย... อย่าดุไปมากว่านี่ได้หรือเปล่า

    โดย JJii23

    ไม่รู้ว่าโชคชะตาจะเล่นตลกกับฉันคนนี้ไปถึงเมื่อไหร่ ส่งให้ฉันกลับมาชดใช้กรรมหรือไงกันถึงส่งให้มาอยู่ในโลกของนิยายที่โหดร้ายแบบนี้ แถมยังมาอยู่ในร่างนางร้ายตัวประกอบอ่อนด๋อยคนนี้อีก

    ผู้เข้าชมรวม

    5,480

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    119

    ผู้เข้าชมรวม


    5.48K

    ความคิดเห็น


    16

    คนติดตาม


    358
    จำนวนตอน : 25 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  9 ก.ค. 66 / 19:01 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ทุกครั้งที่ได้ยินเสียงฟ้าร้องฉันจะตกใจจนร้องไห้เสียงนั้นจะก้องอยู่ในหัวทำเอาแถบเป็นบ้า ...เหตุผลที่เป็นแบบนี้น่ะหรอเพราะคนพวกนี้ไงล่ะ 

    ลูกสาวคนเล็กที่ถูกเก็บมาเลี้ยงไว้ใช้งานในอนาคต อลิเซีย บลัดเวิร์ท ตัวประกอบนางร้ายสุดอ่อนด๋อย ที่ออกมาไม่กี่ตอนก็ตายอย่างน่าอนาถด้วยน้ำมือพี่สาวของเธอ

    ตระกูลบลัดเวิร์ทเป็นหนึ่งในสามตระกูลที่ยิ่งใหญ่รองจากราชวงศ์ อีกสองตระกูลคือคอนเนลล์กับเอิร์ลวิล ทั้งสามตระกูลเป็นคู่แข่งกับในการส่งบุตรสาวคนโตเข้าไปในแย่งชินตำแหน่งราชินี

    ตระกูลบลัดเวิร์มเองก็มีบุตรสาวคนโตที่หน้าภาคภูมิอยู่เธอคือพี่สาวของฉันเอง ลิเลียน่า บลัดเวิร์ท พี่สาวที่ภายนอกดูอ่อนหวานและใจดี แต่แท้จริงแล้วเธอคือคนที่สามารถฆ่าคนด้วยมือเปล่าได้เลย

    ฉันจะตายอย่างน่าอนาถใจท่ามกลางสายฝนและเสียงฟ้าร้องที่ดังสนั่นด้วยยาพิษร้ายแรงไม่ทราบชนิดก่อนที่ฉันจะหลับตาแบบไม่มีวันตื่นขึ้นมาอีกคนสุดท้ายที่ฉันเห็นคือใบหน้าเรียบเฉยของเธอ 

    เพราะฉะนั้นเมื่อฉันได้มาอยู่ในร่างที่อ่อนด๋อยของนางร้ายประสบการณ์น้อยคนนี้ จะไม่ยอมตกอยู่ในสถานะการณ์แบบเธอเด็ดขาด จะไม่ยอมถูกหลอกใช้และกำจัดทิ้งแบบไม่ใยดีอย่างนั้นอีกแล้ว 

    ...

    ...

    ...

    เรื่องเก่ายังไม่จบเรื่องใหม่มาอีกแล้ว5555 

    ขอฝากไว้ด้วยอีกเรื่องนะคะ ถ้าใครว่างก็แวะเวียนเข้ามาอ่านกันได้ มาแนวแบบนี้แน่นอนว่าต้องมีมากกว่าหนึ่งคนอยู่แล้ว5555  ไรท์ไม่ได้ชอบฮาเร็ม..ไม่ได้ชอบเล๊ยแค่ที่เขียนมาเป็นฮาเร็มเกือบทุกเรื่องเอง...

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น