ไอ้หนุ่มจอมกวนกับสาวจอมซ่า - นิยาย ไอ้หนุ่มจอมกวนกับสาวจอมซ่า : Dek-D.com - Writer
×

    ไอ้หนุ่มจอมกวนกับสาวจอมซ่า

    โดย JENNIEJ

    ความรักของหนุ่มจอมกวนจะเอาชนะสาวจอมซ่ายังไง เป็นโปรเจ็ค ของหนุ่มๆทั้ง7คน คู่ของ ซิลกิและจีนาน คือคู่แรก ติดตามว่าคู่ใครจะเป็นคู่ที่2 ได้ที่นี้จ้า

    ผู้เข้าชมรวม

    137

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    137

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    5
    จำนวนตอน :  10 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  22 ก.ย. 61 / 23:11 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


    คอยลุ้นไปด้วยกันความรักของพวกเค้าจะลงเอ่ยยังไงติดตาม หนุ่มจอมกวนอย่าง จีนาน จะเอาชนะความซ่าของ ซิลกิได้หรือไม่ติดตามได้เลย


    สวัสดีทุกคนนเราชื่อ ซึลกิ หรือเรียกสั่นๆว่า ซิล ก็ได้ เราเป็นลูกครึ่ง ไทยเกาหลี เราพูดไทยชัดมากกเพราะว่ามาอยู่ไทยตั้งแต่เด็กๆ เราเป็นคนซ่าๆ กวนๆ ร้ายมาร้ายกลับดีมาดีกลับ เรายอมคนไม่เป็น เรามีนิสัยที่ว่าถ้าใครมาแย่งของเรา มันต้องตายยยย เราเป็นคน สวย น่ารัก จมูกโด่งงง ขาววอมชมพู เราไม่มีพี่น้อง พ่อแม่เราอยูาเกาหลี ปัจจุบันเราอยู่ คอนโด (แต่ก่อนอยู่กะญาติแม่) เรามีเพื่อนที่สนิทอยู่2คน คนแรกชื่อ ไอรีน สวยมากกนางสวยมากถ้าเราเป็นผู้ชายนะมันเสร็จเราละ55 คนที่2ชื่อ จอย นางเป็นคนเรียบร้อย ตั้งใจเรียนแต่พอเรียนเสร็จนี่สุดยอดด ตอนอยู่พงกเราอยู่ปี2 แล้ว คณะ บริหาร สาขาการตลาด


    สวัสดีทุกคน ผมชื่อ จีนาน ผมเป็นคนหล่อ..หล่อมาก ผมจมูกโด่งขาวตาตี๋ แต่เสียอย่างเดียวเตี้ย เตี้ยอย่างไงก็หล่อ555 ผมมีเพื่อนอยู่7คน แต่ที่สนิทที่สุดมีอยู่2คน คนแรกชื่อ บ๊อบ มันออกแนวฮิปๆหน่อยแต่มันก็หล่อน้อยกว่าผม55 ส่วนคนที่2ชื่อ ยูน มันหล่อมากมันชอบทำกับข้าววมากๆ ผมอาสัยมันกินนี่ละ555 ผมเป็นคนเจ้าชู้ #ไม่มาก แค่เรียกว่าเฟรชลี่ก็พอ555 ผมมีสาวไม่สำหน้าที่เข้ามาหา ผมไม่เคยจริงจังกะใครเพราะ ผู้หญิงมันก็เข้ามาเพราะว่าผมหล่อหน้าตาดีคิดจะเกาะผม พอผมได้เธอแล้วก็ทิ้ง หึ พวกผมplayboy สุดดๆ



    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น