I can - นิยาย I can : Dek-D.com - Writer
×

    I can

    โดย JBK2002

    "เอวา...กรี๊ดดดดดดดดด" "ทางนี้หน่อยค่ะ" ทางนี้ด้วยครับ ฉันที่กำลังหันหน้ามองกล้องที่ตั้งเรียงรายกันอยู่ด้านหน้าพร้อมเสียงแฟนคลับที่กำลังส่งเสียงดังในงานประการผลรางวัลAMA นี่มันคือความฝันใช่มั้ยเนี่ย!

    ผู้เข้าชมรวม

    559

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    8

    ผู้เข้าชมรวม


    559

    ความคิดเห็น


    13

    คนติดตาม


    13
    จำนวนตอน :  4 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  30 มี.ค. 59 / 07:35 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    จัสติน บีเบอร์

    เทเลอย์ สวิฟต์

    เคธี่ เพอร์รี่

         ดารานักร้องที่มากมาย เหล่านี้คือใครน่ะหรอ5555555 มานไอดอลไง การที่ต้องมาคอยเฝ้าโซเชียลเน็ตเวริ์กทุกวัน นั่งรอกัดฟันเป็นพันปีเพื่ออะไร..?

    ถูกต้อง!! รอการเคลื่อนไหวของพวกเขายังไงล่ะถึงจะต้องใส่แว่นหรืออดหลับหลับอดนอนยังไง เอวาคนนี้ไม่เคยหวั่น ขอแค่ได้เห็นโพสซักหนึ่งโพสถึงจะแค่ตัวอักษรเดียวหรือโพสว่างปล่าวไม่มีอะไรเลยก็เหอะเอวาก็นอนหลับฝันดีแล้ว แต่นี่..!!!!!!!! มันยิ่งกว่านั้นยังไงล่ะเมื่อคนที่นั่งข้างฉันตอนนี้.ย้ำ.!! ณ..ตอนนี้คือ. .........จัสติน บีเบอร์!!!!! Π^Π..... ฉันนไม่ได้ฝันไปใช่มั้ยยยยยยย...




    Hi guy ^^  I'm Ronan

         พอเถอะกับภาษาอังกฤษอันแสนที่จะเก่งเว่อร์ ฿-฿ เป็นครั้งแรกที่รอมาเนิ่นนาน จะได้แชร์ความฝันอันแสนหวาน เป็นครั้งแรกที่รอมาเนิ่นนานน  จะได้อัพซักทีวันนี้      

         ปรบมือ!!^^^^^ 5555เปิดเรื่องได้เข้ากับนิยายมากเลย ใช่แล้วล่ะนางเอกของเรา เอวา ชอบร้องเพลงไงง^^^ เอวาเป็นติ่งนักร้องดาราฮอลีวู๊ดเหมือนเราๆชาวติ่งนี่แหละแต่แค่เป็นคนแคนนาดาแค่นั้นเองและก็แค่เคยอยู่รร.เดียวกันกับจัสตินแค่นั้นเองและก็เคยไปบ้านจัสตินที่แคนนาดาแค่นั้นเองใช่แค่นั้นแหละ และก็แค่ยังเคยแอบชอบ จัสติน บีเบอร์ อยู่ด้วยแค่นั้นแหละ(ปัจจุบัน)     55555#แค่นั้นเอง

         เข้าเรื่องกันเถอะ..555  เอวา โรนัลเดรส สาวน้อยวัย21จากแคนนาดาสู่เวทีประกวดความสามรถระดับโลก อเมริกาก๊อตทาเลน เอวาโชว์ความสามรถพิเศษของเธอโดยการร้องเพลง....และผลเป็นอย่างที่เธอคิดเธอตกรอบ มันคงจะไม่มีหวังที่จะได้ไปเป็นนักร้องรับเชิญบนเวทีของแอลลีนโชว์หรือมีปาปารัสซี่คอยตามถ่ายภาพมีข่าวหลุดหรือแค่เธอเป็นไข้ก็เป็นข่าวดังมีคนให้กำลังใจ.... แต่!!!การที่เธอตกรอบแทนที่เธอจะหายเงียบไม่มีความดังไม่มีใครพูดถึงกลับกลายเป็นว่าตอนนี้มีคนพูดถึงเธอเยอะมากและออกข่าวเธอดังไปทั่วทั้งในอเมริกาและทั่วโลก....???? ....แค่แนะนำเรื่องก็น่าปิดทิ้งแล้ว....ม่ายยยยยยยอย่าปิดเลยขอร้องนี่เป็นครั้งแรกถ้ามีอะไรผิดพลาดก็เม้นมาได้นะด่าก็ได้หรืออยากให้เพิ่มตัวละครก็ได้"ได้โปรดอย่าปฎิเสธฉันเลย" ไรต์เชื่อว่ามีหลายคนที่คิดอยากเป็นอย่างเอวาเพราะงั้นก็มาอ่านกันเถอะนะะะ

    So plssssssssssssssss I know you baby i know you baby..




    T H E M E
    ? B L & W H ?

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น