ชนวนรักกาลจารึก{มี E-book} - นิยาย ชนวนรักกาลจารึก{มี E-book} : Dek-D.com - Writer
×

    ชนวนรักกาลจารึก{มี E-book}

    เมื่อแร็ปเปอร์หนุ่มนักล่าฝัน ลืมตาตื่นขึ้นมาพบความจริงว่าตนเองกำลังอยู่ในรัชสมัยของสมเด็จพระนารายณ์มหาราช ยุคแห่งกวีกาลและโคลงกลอน ที่ปรากฏชื่อกวีเอกนาม "ศรีปราชญ์" ความฝันแลความจริงจึงโคจรมาบรรจบกัน!

    ผู้เข้าชมรวม

    3,092

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    59

    ผู้เข้าชมรวม


    3.09K

    ความคิดเห็น


    14

    คนติดตาม


    127
    จำนวนตอน :  68 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  17 มิ.ย. 66 / 19:30 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    sds

    แร็ปเปอร์หนุ่มผู้เป็นเจ้าของ AKA 'นิลพัท' ยืนอยู่ข้างเวทีประกวดแร็ปเปอร์หน้าใหม่ เพื่อรอคอยที่จะขึ้นเวทีเป็นคนต่อไป อากัปกิริยาที่แสดงถึงความตื่นเต้นแทบไม่มีให้เห็น ในวัยเพียง 20 ปีเขาผ่านเวทีประกวดมาอย่างโชกโชน แต่ความโชกโชนไม่ได้แปลว่าเก่งกาจ มีเพียงประสบการณ์และความผิดหวังซ้ำแล้วซ้ำเล่าเท่านั้น จึงบ่มเพาะความเยือกเย็นเช่นนี้ขึ้นมาได้

    เขาดึงฮูดขึ้นมาคลุมผมทรงเดรดล็อคที่มัดรวบไว้ทางด้านหลัง ก้มลงมองรองเท้าผ้าใบคู่เก่ง ที่พาเขาขึ้นไปเหยียบย่างมาแล้วแทบทุกสมรภูมิแร็ป หวนคิดถึงทุกย่างก้าวที่เขากับมันเคยเดินผ่าน ระลึกถึงเป้าหมายที่ต่างมีร่วมกัน แล้วก้าวเดินขึ้นไปหลังจากได้ยินเสียงประกาศเรียก

    โดยไม่มีทางรู้เลยว่านี่คือเวทีสุดท้ายของเขาในฐานะแร็ปเปอร์!

    sds

    *อัพเดต*

    • จะมีการอัพตอนใหม่ทุกวันวันละตอนจนจบ โดยเปิดให้อ่านฟรี 10 ตอนแรก หลังจากนั้นตั้งแต่ตอนที่ 11 เป็นต้นไปจะเปิดให้อ่านฟรีหนึ่งสัปดาห์ก่อนเริ่มทำการติดเหรียญแบบรายตอนนะครับ
    • ไรต์ทอร์คท้ายตอนของทุกตอนเป็นเนื้อหาเก่าที่เคยลงไว้ในรี้ดอะไรต์นะครับ ด้วยต้องการให้ผู้อ่านในเด็กดีได้เห็นเส้นทางการเติบโตของนิยายเรื่องนี้ว่าเป็นมายังไง เพราะเป็นความรู้สึกสดๆในตอนนั้นที่เริ่มเขียนนิยายเป็นครั้งแรก ปัจจุบันเขียนจบแล้วและจะทะยอยลงจบจบเรื่องคับผม
    • ในส่วนของอีบุ๊คซึ่งมีความยาว 2 เล่มจบผู้อ่านสามารถเลือกซื้อทางด้านล่างของหน้าแรกนี้ หรือจะเข้าไปในลิงค์ของแต่ละเล่มทางด้านล่างนี้ก็ได้ครับ

    “ชนวนรักกาลจารึก เล่ม1”

    https://novel.dek-d.com/ebook/3753/

    “ชนวนรักกาลจารึก เล่ม2”

    https://novel.dek-d.com/ebook/3756/

    ส่วนผู้อ่านท่านใดที่สะดวกซื้อใน MEB ก็ตามลิงค์ด้านล่างนี้ไปได้เลยคับผม

     https://www.mebmarket.com/web/index.php?action=BookDetails&data=YToyOntzOjc6InVzZXJfaWQiO3M6NzoiMjk5NTU0OCI7czo3OiJib29rX2lkIjtzOjY6IjIzMDM1NCI7fQ 

    sds

    หมายเหตุ1

    นิยายเรื่องนี้ เป็นนวนิยายอ้างอิงเกี่ยวกับชีวประวัติของกวีเอกในสมเด็จพระนารายณ์มหาราชนาม "ศรีปราชญ์" แต่ถึงกระนั้น ก็เป็นเพียงเรื่องแต่งที่ถูกสร้างสรรค์ขึ้นเพื่อความบันเทิง ชื่อสถานที่และบุคคล รวมถึงเหตุการณ์บางอย่างที่เกิดขึ้นภายในเรื่อง จึงเพียงได้รับการปรุงแต่งไปบ้างเพื่อให้เข้ากับอรรถรสของเนื้อหา มิได้มีเจตนาที่จะบิดเบือนหรือสร้างความเข้าใจผิดให้เกิดขึ้นแต่ประการใด โปรดใช้วิจารณญาณและหัวใจในการอ่าน

    หมายเหตุ2

    บทกวีต่างๆที่ใช้ในเรื่อง อาจถูกลดทอนความซับซ้อนของการใช้คำและภาษาตามยุคสมัยลง เพื่อให้อ่าน ทำความเข้าใจ และสามารถเข้าถึงได้ง่ายขึ้น ด้วยเจตนาดีของกวีผู้ต่ำต้อยอย่างผู้เขียนเองนี้ ที่อยากดำรงไว้ซึ่งมรดกทางถ้อยสัมผัสแห่งภาษา มิให้สูญหายไปตามเกลียวคลื่นของยุคสมัย  แม้นมีความผิดพลาดประการใดขอโปรดอย่าได้ถือสาหาความต่อเจตจำนงอันบริสุทธิ์นี้

    sds

    กล่าวคำสวัสดีและขอฝากเนื้อฝากตัวกับนักอ่านทุกคนด้วยนะครับ

    ผม 'แจ็คเดอะริบบิ้น' ขออนุญาตใช้พื้นที่ตรงนี้เปิดตัวในฐานะนักเขียนหน้าใหม่ ด้วยความที่ก่อนหน้านี้ดำรงชีวิตในฐานะของนักวาดการ์ตูนมาโดยตลอด "ชนวนรักกาลจารึก" ที่ทุกคนกำลังอ่านอยู่นี้ จึงถือเป็นผลงานเรื่องแรกของผมในฐานะนักเขียนนิยาย ซึ่งคาดว่าจะเริ่มลงให้ได้อ่านกันภายในเดือนสิงหาคมนี้

    แม้จะเพิ่งเริ่มเขียนนิยาย แต่ตัวผมเองชื่นชอบการแต่งกลอนเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว จึงตัดสินใจนำเรื่องราวของกวีเอกผู้ถูกลืมคนนี้มาบอกเล่าให้ได้ฟังได้อ่านกัน ถ้าอ่านแล้วถูกใจก็ฝากกดติดตามหรือเก็บเข้าชั้นหนังสือกันด้วยนะครับ ขอเพียงซอกเล็กๆบนชั้นหนังสือของทุกคน ให้เจ้า "ศรี" และเพื่อนๆได้มีที่ซุกหัวนอน ก็นับเป็นความเมตตาอย่างหาที่สุดมิได้แล้ว

    "ด้วยความออดอ้อนอย่างร้ายกาจ"

    ..แจ็คเดอะริบบิ้น..

    sds

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น