เกิดใหม่อีกครา บรรพบุรุษสั่งให้ข้าหาสามี - นิยาย เกิดใหม่อีกครา บรรพบุรุษสั่งให้ข้าหาสามี : Dek-D.com - Writer
×

    เกิดใหม่อีกครา บรรพบุรุษสั่งให้ข้าหาสามี

    โดย White Cabbage

    เกิดใหม่อีกครั้งแต่กลับโดนวิญญาณบรรพบุรุษร่างเดิมตามตอแย สั่งให้รีบหาสามีและมีลูกโดยด่วน เหอะ คิดว่าคนอย่างเขาอยากมีนักรึยังไง ใช่ ท่านเข้าใจถูกแล้วท่านตา ข้าอยากมีสามีจนตัวสั่น/เอามือทัดผมมองหาผู้ชาย

    ผู้เข้าชมรวม

    13,853

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    2,075

    ผู้เข้าชมรวม


    13.85K

    ความคิดเห็น


    69

    คนติดตาม


    825
    หมวด :  นิยายวาย
    จำนวนตอน :  33 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  6 ก.ย. 67 / 10:16 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    #บรรพบุรุษสั่งให้ข้าหาสามี

     

    ซี อภิวัฒน์พระเอกซุปตาร์ลูกครึ่งไทยจีนตายอนาถในเหตุการณ์ตึกถล่ม ก่อนตายเขาเสียดายชีวิตไม่น้อยที่ทำงานราวกับขายวิญญาณให้ซาตาน ชีวิตบนจุดสูงสุดควรจะมีความสุขแต่เขากลับมีเพียงความว่างเปล่า เมื่อตายไปแล้วได้โอกาสเกิดใหม่อีกครั้งเขาก็อยากจะทำอะไรตามใจใช้ชีวิตให้มีความสุขสักครั้ง

    ทว่าเมื่อเขาได้โอกาสครั้งที่สองในโลกจีนโบราณกลับทำให้ชีวิตซุปตาร์ต้องมาปวดหัว เขามาอยู่ในร่างของเหอซีซวน ผู้เป็นทายาทคนสุดท้ายของตระกูลหลิว เหอซีซวนเป็นเกอรูปงามอันดับหนึ่งที่เพิ่งถูกสามีขับไล่ออกมาเพราะถูกใส่ความว่าคบชู้ เขานั้นระเห็ดออกมาจากเมืองหลวงหวังจะกลับไปพึ่งใบบุญบ้านเดิมของมารดาที่เป็นคนแซ่หลิว ทว่าระหว่างทางกลับถูกสหายสนิทแทงทะลุกลางอกจนสิ้นใจอยู่กลางป่า 

    เขาได้โอกาสจากท่านตาหลิงหงชิงให้เข้ามาอยู่ในร่างของทายาทคนสุดท้ายของตระกูลหลิว หน้าที่คือต้องหาสามีและผลิตทายาทออกมา ไม่เช่นนั้นเขาจะตายภายในสามปี

    ตาย ตายอีกแล้ว เกิดใหม่อีกครั้งใครจะยอมตายง่ายๆ กัน

    เมื่อได้ใช้ชีวิตที่สองเป็นถึงเกอคนงามทายาทของตระกูลหลิวที่เต็มไปด้วยความลับมากมาย ฟังดูเหมือนจะดีแต่ชีวิตของเขามันไม่เรียบง่ายขนาดนั้น เงินทองก็ไม่มี ศักดิ์ศรีก็ไม่เหลือ ซ้ำชีวิตของเขายังถูกแขวนอยู่บนเส้นด้ายตลอดเวลา นอกจากต้องปรับตัวในโลกใหม่แล้วต้องหาเงินหาเลี้ยงปากเลี้ยงทองตนเองและบ่าวไพร่ด้วย

    เงินก็ต้องมี สามีก็ต้องหา ทำไมมันลำบากจังวะ

    ไอ้บ้าเอ๊ย แล้วใครมันจะอยากหาสามีกัน บ้า..

    เกอคนงามร่างบางสะบัดผมแล้วเอามือเกี่ยวผมทัดหูอย่างมีจริต ก่อนจะสอดส่ายสายตามองบุรุษมากมายในกรอบสายตา ตายจริง คนนั้นก็ดูดี คนนี้ก็น่ารัก ทำไมบุรุษของโลกนี้ทำไมมันหน้าตาดีน่าหม่ำกันทุกคนเลย

    โดยเฉพาะบ่าวข้างกายผู้เคร่งขรึมของเขาผู้นั้น คนที่ทำท่าเหมือนกับกำลังมีความลับบางอย่างซุกซ่อนอยู่

     

     

    คำเตือน

    นิยายเรื่องนี้เป็นเพียงสิ่งที่แต่งขึ้น ไม่ได้อ้างอิงจากสถานที่หรือบุคคลที่มีอยู่จริง และไม่อิงหลักความจริงใดๆ ทั้งสิ้นนะคะ เหตุการณ์ในอนาคตเป็นเพียงแค่จินตนาการเพ้อเจ้อของผู้แต่งเท่านั้น ตัวละครบางตัวมีพฤติกรรมไม่เหมาะสมตัวละครบางตัวมีพฤติกรรมไม่เหมาะสม ผู้อ่านโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น