(แปลนิยาย) การมาเยือนของสหรัฐอเมริกา ญี่ปุ่น และสหราชอาณาจักร (อัปเดตช้า) - นิยาย (แปลนิยาย) การมาเยือนของสหรัฐอเมริกา ญี่ปุ่น และสหราชอาณาจักร (อัปเดตช้า) : Dek-D.com - Writer
×

    (แปลนิยาย) การมาเยือนของสหรัฐอเมริกา ญี่ปุ่น และสหราชอาณาจักร (อัปเดตช้า)

    การมาเยือนของมหาอำนาจโลกจะทำให้โลกใหม่ไปในทิศทางใดกันนะ?

    ผู้เข้าชมรวม

    933

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1

    ผู้เข้าชมรวม


    933

    ความคิดเห็น


    6

    คนติดตาม


    40
    จำนวนตอน :  1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  7 ม.ค. 66 / 15:45 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ชื่อนิยาย: Summoning Of The U.S.A, Japan And The United Kingdom (Slow Updates)

    เนื้อเรื่อง: ในปี พ.ศ. 2062 ความทันสมัยกำลังเข้าสู่อนาคตอันใกล้ และจากนั้นโลกก็สงบสุข เทคโนโลยีมีความทันสมัยมากขึ้น และยังสร้างอาวุธใหม่ที่เรามิอาจฝันถึง พร้อมด้วยเทคโนโลยีใหม่ ๆ พร้อมกับสิ่งอื่นๆ ที่จำเป็นต้องปรับเปลี่ยนอยู่เสมอ เช่น อาวุธเก่า ยานพาหนะเก่า ของเก่าที่เราเคยใช้ในวันเก่า ๆ ในความทรงจำเก่า ๆ ที่ดีของเรา แต่นั่นคืออดีตและแล้วการกระทำของผู้ก่อการร้ายก็สิ้นสุดลงซึ่งหมายความว่าผู้ก่อการร้ายจะไม่เริ่มสงครามโลกครั้งที่สามและทางรัฐบาลเกาหลีเหนือล่มสลายเพราะพวกเขาเริ่มเป็นภัยคุกคามต่อโลกทั้งใบ รัฐบาลของพวกเขาพังทลายตั้งแต่ปี 2028 และเศรษฐกิจจีนก็ตกต่ำอย่างรวดเร็วจนไม่สามารถตั้งตัวได้เองและรัฐบาลจีนก็เลิกเป็นประเทศคอมมิวนิสต์ สิ่งนี้ได้นำโลก เข้าสู่ความสงบสุขเพราะชาวเกาหลีเหนือล่มสลาย พลเรือนและทหารจำนวนมากที่อาศัยอยู่ในเกาหลีเหนือเริ่มอพยพไปยังเกาหลีใต้เพื่อใช้ชีวิตใหม่ทาง สหรัฐฯ และ NATO อนุญาตเพราะจากการกระทำของเกาหลีเหนือไม่ใช่มีเพียงแค่พลเรือนหรือทหารเท่านั้นที่อพยพมา แต่มีผู้นำของพวกเขารวมถึงทหารและพลเรือนส่วนหนึ่งที่ติดตามพวกเขามาด้วย แต่ทุกอย่างก็จบลงอย่างรวดเร็ว จนกระทั่งเกืดเหตุการณ์สามประเทศ สหรัฐอเมริกา ราชอาณาจักรและญี่ปุ่นต่างถูกเคลื่อนย้ายไปยังอีกโลกหนึ่งพร้อมกับประเทศที่ใหญ่ที่สุดในบรรดาทั้งหมด และประเทศเหล่านี้ยังได้ชื่อว่าเป็นอาณาจักร ซึ่งหมายความว่าประเทศสมัยใหม่ทั้งสามนี้หรือประเภทในอนาคตอันใกล้บนโลกอื่นซึ่งมีขนาดใหญ่กว่าโลกเดิม โลกที่พวกเขาเคยรู้จัก สหรัฐอเมริกา สหราชอาณาจักรและญี่ปุ่น

    ทั้งสามประเทศจึงรวมตัวกันเพื่อปกป้องประชาชนของพวกเขา ดังนั้นจึงเริ่มส่งกองบินและเที่ยวบินลาดตระเวนไปยังประเทศอื่น ๆ เพื่อสร้างพันธมิตรและทำการค้ากับ พวกเขาจะใช้ชีวิตและปรับตัวอย่างไรในโลกใบใหม่และการเดินทางในโลกใหม่นี้จะมีเรื่องราวไปในทางทิศทางใดกันแน่?

    ทางไรท์จะพยายามเกราภาษาเท่าที่จะทำได้นะครับ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น