ว่าด้วยเรื่องการเอาตัวรอดของตัวหนวดในร่างบัณฑิตรุ่นเยาว์ - นิยาย ว่าด้วยเรื่องการเอาตัวรอดของตัวหนวดในร่างบัณฑิตรุ่นเยาว์ : Dek-D.com - Writer
×

    ว่าด้วยเรื่องการเอาตัวรอดของตัวหนวดในร่างบัณฑิตรุ่นเยาว์

    เขาข้ามเวลามาจากอนาคตของเรื่องราวทั้งหมด เพื่อให้ตระกูลสามารถต่อกรกับขั้วอำนาจลับ ๆ ได้จึงจำต้องเกี้ยวชายผู้ได้ชื่อว่าเย็นชาและเหี้ยมโหดมาเป็นภรรยา งานนี้ต่อให้ต้องคลานเข่าก็ยอม มีบุตรกับข้าเถอะ !!

    ผู้เข้าชมรวม

    396

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    67

    ผู้เข้าชมรวม


    396

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    22
    จำนวนตอน :  8 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  26 ก.พ. 67 / 18:00 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    สวัสดีทุกท่าน นี่เป็นนิยายจีนโบราณเรื่องแรกของผม ฉะนั้นแล้วจะพยายามหาหนทางในการปั้นเรื่องใหม่ออกมานิยายเรื่องนี้ไม่ค่อยมีดราม่าและเน้นไปที่การพัฒนาความสัมพันธ์ของตัวละครเป็นส่วนใหญ่

    อนึ่ง เรื่องนี้ล้วนเป็นสถานที่ที่ไม่อยู่จริง ไม่มีตัวตนอยู่จริง อยากให้ทำความเข้าใจว่าเวิร์สที่ว่านี้เป็นหนุ่มท้องได้ (แน่นอนว่าถึงแม้จะบอกอย่างนั้นแต่ฉากอย่างว่าคงไม่มี สบายใจได้หากท่านต้องการอ่านในที่สาธารณะ) ฉะนั้นแล้วหลังจากอ่านนิยายเรื่องนี้โปรดอย่าคิดว่า โอ้ มนุษย์เพศชายท้องได้น่ะมันมีจริงสินะ ขออนุญาตกดปุ่มความคิดนั่นลงและขอบอกว่า ผิดถนัด ท้องไม่ได้นะครับ ถ้าโครโมโซมเป็นเอ็กซ์วายหาใช่เกิดเรื่องในทางวิทยาศาสตร์ขึ้น ผู้ชายแท้ ๆ ไม่มีทางท้องได้ คนท้องได้คือหญิงข้ามเพศและอื่น ๆ ซึ่งทางเรายังมิได้ศึกษาถึง ดังนั้นแล้วอ่านเอาความสนุกสนานคงพอทำเนาได้อยู่บ้าง อย่าอ่านเอาจริงเอาจังเช่นตำรา ปล่อยทางเราประสาทเสียไปเพียงคนเดียวก็มากเพียงพอ


    เมื่อ 'หลางหนิงหลง' ได้เดินทางไปถึงจุดสิ้นสุดของแคว้นในอีกสามสิบปีข้างหน้าและได้ย้อนกลับมาในอดีตเพื่อแก้ไขเรื่องราวทั้งหมด หนุ่มน้อยผู้มีความฝันว่าอยากเป็นเพียงบัณฑิตต๊อกต๋อยอยู่กับงานที่ตนเองรักกลับต้องฮึดใจจับพลัดจับผลูมาทำภารกิจคว้าตัวคนงามผู้ซึ่งเป็นบุตรชายเพียงคนเดียวของพรรคมารหวางเสวี่ยมาเป็นภรรยาให้จงได้

    เขามีสองทางให้เลือกเดินเท่านั้น ทางแรกคือวอดวาย ทางสองคือหัวหาย ในเมื่อไม่มีทางเลือกก็ต้องเดินหน้าเต็มกำลัง ฝันให้สูงและเอาคนงามของพรรคมารมาเป็นภรรยาให้จงได้

    โอย ตายแน่ แต่ถ้าไม่ทำอันนั้นตายหมด เอาเว้ย สู้ !!! 


    นิยายเรื่องนี้เกิดขึ้นเพราะรู้สึกว่าอยากให้มีนิยายแนวตัวเองย้อนกลับไปในร่างตอนหนุ่มโดยชาติแรกเป็นตัวเองที่แก่แล้ว อยากเห็นการตบตีระหว่างจิตวิญญาณความเป็นคุณลุงและความเด็กน้อยหอยสังข์ตามวัย อยากรู้ว่าคนเคยแก่มาแล้วจะทำใจเกี้ยวพาเด็กคราวลูกไหวไหม (ในชีวิตจริงอย่าทำนะครับ อันตรายมาก นับว่าเป็นภัยสังคมรูปแบบหนึ่ง นิยายเรื่องนี้แฟนตาซีตั้งแต่ตัวเอกได้ย้อนกลับมาแล้ว ดังนั้นปล่อยวางเรื่องกฎหมายและอย่าเอาไปปะปนกับชีวิตจริงก็พอ พวกคุณคงไม่ใช่คนกลับชาติมาเกิดในร่างเดิมหรอกใช่ไหม ?) โดยรวมเป็นความยาวขนาดกลาง ๆ ใครอดทนไม่ไหวสามารถซื้อในรูปแบบของการซื้อตอนได้เลย ทางเรายังต้องการค่าขนมและเงินสำหรับเช่าที่ซุกหัวนอนอยู่ รบกวนทุกท่านด้วย


    สำหรับช่องทางการติดตาม ได้แก่ 

    FB Page : Isalinex 


    แนะนำตัวละคร

    ๐ หลางหนิงหลง 

    คุณลุงผู้มีประสบการณ์ชีวิตแสนโชติช่วงชัชวาลย์ (ไม่น่าใช่) อันที่จริงชีวิตค่อนข้างเอียงไปทางล่มจมและไม่ค่อยเห็นแสงสว่างปลายอุโมงค์เสียเท่าไหร่นัก รู้เห็นทุกเรื่องในอนาคต รู้ทางรอดเดียวของมวลมนุษยชาติทว่าหนทางแสนลำบากใจ 

    "โอย แค่คิดว่าต้องไปเกี้ยวเจ้าเด็กคราวลูกนั่นน้ำลายข้าก็จะกระฉอกแล้ว สวรรค์ใช้สิ่งใดกำหนดชีวิตข้ากัน นิ้วมือหรือสันหลัง"

    ๐ หลางหนิงอวี่

    พี่ชายของหลางหนิงหลงผู้มีชะตามรณะปักอยู่กลางศีรษะ ชายร่างใหญ่ผู้มีแนวความคิดว่าอยากเอาตัวเจ้าน้องไม่รักดีออกมาจากกรุตำราให้จงได้ ก่อนต้องเอาเท้าก่ายหน้าผากเพราะเจ้าเด็กผีนั่นทำแต่เรื่องชวนเสียวหัวหลุดมากกว่าผ้าหลุดตลอดเวลา

    "ที่อยู่ในหัวเจ้านั่นหัวคิดหรือหัวเข่า เจ้าเด็กผี!!"

    ๐ หลงหนิงลู่

    ไม่มีอะไร เป็นแค่ชายแก่ผู้อยากไปสู่สวรรค์เคียงคู่กับภรรยาผู้ล่วงลับไปก่อนหน้าเต็มทีแต่ยังไปไม่ได้เพราะมีตัวหนวดสองตัวไม่ยอมโต

    "หยุดเสียที พ่ออายผู้อื่น"

    ๐ หยางหลงเสวี่ย

    ชายผู้มีความรวยเป็นเท้า มีอำนาจเป็นมือ มีเส้นสายมากมายราวเส้นเลือด เก่งกาจ โหดเหี้ยม ใจร้าย ใจดำ ในนิยามของผู้คนในแคว้นอัน แต่ถึงกระนั้นกลับมีใจรักในความสงบและไม่ชอบสู้รบตบตีกับผู้ใดเป็นพิเศษ

    "ได้ข่าวว่าตระกูลหลางมักมีบัณฑิตอยู่ในทุกรุ่น สงสัยเจ้าจะไม่ใช่"

    บางทีอาจจะลืมบอกไป เขาปากกรรไกรใช่เล่นเลยล่ะ

    ๐ หยางซูเหวิน

    ไม่มีอะไร คิดถึงภรรยาผู้เป็นดั่งรักนิรันดร์ รักบุตรชายเพียงคนเดียวมาก แต่เป็นชายสูงวัยผู้มีแต่ภาระจนแม้แต่เวลาตายก็ยังไม่มีเวลาคิดถึง 

    "เกิดเรื่องอีกแล้วรึ ? "

    ๐ เจียงเฟยฟา

    สหายหนุ่มผู้รักสนุกและอิสระของหยางหลงเสวี่ย

    "มีใจเสน่หาแก่เขาก็พูดไปเถิด คำว่า มีใจปฏิพัทธ์เช่นกัน บอกไปเจ้าคงไม่หัวใจหยุดเต้นเสียตรงนั้นหรอกกระมัง"

    ๐ เสียนหวางซื่อ

    นักพยากรณ์ผู้ใกล้ลงดินห่มหญ้าเต็มทนแต่กลับแบ่งพลังชีวิตมากวนประสาทสหายอย่างหยางหลงเสวี่ยอยู่ได้ทุกวัน

    "ไม่คบพวกข้าเจ้าไม่มีใครคบแล้ว และถ้าเลิกคบเจ้าข้าก็มิมีผู้ใดคบเหมือนกัน งั้นก็เน่าตายไปพร้อมกันเช่นนี้เถิด"


    กฎการอ่านนิยายเรื่องนี้

    1. นิยายเรื่องนี้อัพจนจบ ไม่ดอง อนึ่งนิยายทุกเรื่องที่ลงจะเป็นนิยายที่ทำการแต่งจนจบแล้ว แต่จะทยอยลงเพื่อเรียกยอดจากผู้อ่าน หวังว่าทุกท่านจะเข้าใจ

    2. ไม่ต้องกลัวว่าจะตาย หาย หรือว่าลงหลุมก่อนกำหนดเพราะว่านิยายทุกเรื่องจะลงตอนที่แต่งเสร็จแล้วเท่านั้น เนื่องจากเป็นหน้าใหม่ก็จะเร่งโปรโมทไปทั่วสารทิศ ถ้าเห็นก็อย่าเพิ่งกดปิดเลย เข้ามาอ่านก่อนก็ได้ ขอโอกาสเพียงสักนิด

    บอกก่อนว่าผมไม่เครียดหรือคิดมากเรื่องคอมเมนท์แค่ตามอ่านงานสม่ำเสมอก็โอเคแล้ว เพราะตอนแต่งจนจบผมนั่งแต่งนั่งขำอยู่คนเดียว ยิ้มลำพัง หัวเราะลำพัง ดังนั้นเลยไม่คิดมากถ้าไม่มีคอมเมนท์อะไรแบบนั้น หน้าที่ของผมมีแค่แต่งขึ้นมาและไม่สร้างเนื้อหาทำให้สังคมเสื่อมโทรม ส่วนเรื่องการพิจารณาว่าตัวละครควรได้รับคำด่าหรือคำชมล้วนขึ้นอยู่กับวิจารณญาณและความต้องการของนักอ่านทุกท่าน 

    และสุดท้ายนี้ ชอบไม่ชอบหรือว่าอะไรก็ติชมกันได้เลย สิ่งใดเป็นประโยชน์ล้วนน้อมรับด้วยความเต็มใจ หากคอมเม้นไหนแค่เม้นไปอย่างนั้นหวังให้เสียใจ ทางเรายินดีรับรู้ (แต่ไม่รับเรื่อง) ขอขอบคุณทุกท่านมา ณ ที่นี้

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น