ไร่นี้มีรัก CHANSOO, BAEKDO, HUNHO - นิยาย ไร่นี้มีรัก CHANSOO, BAEKDO, HUNHO : Dek-D.com - Writer
×

    ไร่นี้มีรัก CHANSOO, BAEKDO, HUNHO

    โดย IrridescentA

    ในเชียงรายไม่มีใครไม่รู้จักลูกชายบ้านจิรโชติวานิชย์

    ผู้เข้าชมรวม

    1,836

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    2

    ผู้เข้าชมรวม


    1.83K

    ความคิดเห็น


    47

    คนติดตาม


    160
    จำนวนตอน : 4 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  7 มี.ค. 63 / 16:39 น.

    แท็กนิยาย

    ไร่นี้มีรักชซ

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ





    แนะนำตัวละคร


    คำเตือน เรื่องนี้เป็นชาย-หญิง


    *เพราะคนเขียนเอ็นดูน้องคยองร่างหญิงมากค่ะ*





    หนูดี หรือ น้ำ

         หนูดีความจำเสื่อมเนื่องจากอุบัติเหตุ เคาะห์ดีของเธอที่คนงานในไร่ชา 'จิรโชติวานิชย์' ของพ่อเลี้ยงใหญ่ไปพบเข้า พ่อเลี้ยงจึงให้ที่พักพิงอาศัยระหว่างที่รอฟื้นความทรงจำและตั้งชื่อให้ใหม่ว่าน้ำ เพราะพบเธอที่น้ำตกท้ายไร่ ระหว่างที่อยู่ที่นี่แม้จะอึดอัดกับการถูกจับตามองจากพ่อเลี้ยงใหญ่แห่งไร่ แต่เมื่อเวลาผ่านไปเธอก็ค้นพบด้านอ่อนโยน ความใจดี และ ความรัก ที่ทั้งเธอและเขามีให้กัน หากแต่ชีวิตรักที่กำลังดีของเธอนั้นช่างแสนสั้นนัก และตัวตนที่แท้จริงของเธอกลับทำให้เธอและเขายิ่งไม่คู่ควร













    หนูนา นันท์ณภัทร อนันต์ธารา

         หนูนาลูกสาวจากตระกูลอนันต์ธาราผู้ร่ำรวยจากการค้าไม้ในเชียงราย อาศัยอยู่กับมารดาและคุณตาคุณยาย มารดาบอกเสมอว่าตนมีพี่สาวฝาแฝดที่พลัดพรากจากกันตั้งแต่ยังทารก หนูนาหลงรักพี่ชายคนรองของเพื่อนสาวคนสนิทมาตั้งแต่มัธยมศึกษาปีที่3 หากแต่ชายหนุ่มมองเธอเป็นเพียงเด็กน่ารำคาญ ทำอะไรไม่ได้เรื่องและเป็นลูกคุณหนูมากเกินไป วันเวลาผ่านไปเธอโตขึ้นย้ายไปเรียนมหาวิทยาลัยในกรุงเทพพร้อมกับเพื่อนสนิทคือหนูน้อง จนกระทั่งปิดเทอมใหญ่ก่อนที่เธอจะขึ้นเป็นนักศึกษาสัตวแพทย์ปีที่4นั้นเธอกลับมาพร้อมหนูน้องเพื่อมาพักอาศัยด้วยและเพื่อจีบพี่ชายเพื่อนอีกเป็นครั้งสุดท้าย ตั้งใจไว้แล้วว่าถ้าครั้งนี้เธอยังพิชิตใจชายหนุ่มไม่ได้เธอพร้อมที่จะตัดใจแต่โดยดี ระหว่างที่พักอยู่ที่เรือนใหญ่ของบ้านจิรโชติวานิชย์หนูนาได้พบกับหญิงสาวในไร่อีกคนที่หน้าตาเหมือนเธอทุกอย่าง เธอปักใจเชื่ออย่างแน่นอนว่านี่คือพี่สาวที่จากกันไปนานหากแต่โชชคร้ายที่หญิงสาวคนนี้กลับไม่สามารถจดจำอดีตของตัวเองได้เลย









    ชานนท์ จิรโชติวานิชย์ (พ่อเลี้ยงใหญ่)

         ลูกชายคนโตของตระกูลจิรโชติวานิชย์ดูแลไร่ชาที่เป็นธุรกิจแรกเริ่มของที่บ้านด้วยบุคลิกเงียบขรึมจริงจังนั้นเป้นที่เลื่องลือไปทั่วแทบทั้งจังหวัดว่าพ่อเลี้ยงใหญ่แห่งไร่ชานี้โหดและดุมาก แต่ด้วยหน้าตาที่หล่อเหลานั้นทำให้มีหญิงสาวมากมายชื่นชอบชายหนุ่มหากแต่ไม่กล้าเข้าใกล้นักด้วยข่าวลือต่างๆนาๆ ตัวชานนท์นั้นทุ่มเทแทบทั้งชีวิตให้กับการทำงานและครอบครัว แต่ด้วยเกิดเหตุการณ์พบหญิงสาวแปลกหน้าถูกทำร้ายและโดนยิงที่น้ำตกท้ายไร่ชานนท์เลือกที่จะช่วยเหลือและคอยจับตาหญิงสาวปริศนาผู้นี้ด้วยแน่นอนว่าธุรกิจย่อมมีการแข่งขันและมีนักธุรกิจหลายคนไม่ชอบเหลือเกินที่ตระกูลเขานั้นมีอิทธิพลในเชียงราย จากที่เริ่มต้นกับหญิงสาวด้วยความหวาดระแวงนานวันเข้ากลับไม่สามารถละสายตาไปไหนได้หญิงสาวพิสูจน์ความบริสุทธิ์ใจหลายอย่างทำให้ชานนท์เปิดใจยอมรับเธอในที่สุด หากแต่เวลาแห่งความสุขช่างแสนสั้นนัก เมื่อความจริงเริ่มปรากฏ และเธอก็ไม่อยู่กับเขาแล้ว








    บดินทร์ จิรโชติวานิชย์ (พ่อเลี้ยงรอง)

         ลูกชายคนที่สองของตระกูลจิรโชติวานิชย์ดูแลฟาร์มวัวที่ตัวเองรักชอบมาตั้งแต่เด็ก พ่อเลี้ยงรองแสนจะรำคาญเพื่อนน้องสาวตั้งแต่เล็ก เด็กอะไรช่างเรียกร้องความสนใจแถมยังจีบเขาอย่างโจ่งแจ้งแบบนั้นกัน แต่โบราณว่ายิ่งเกลียดยิ่งเจอเมื่อน้องสาวของตนกลับบ้านช่วงปิดเทอมมหาวิทยาลัยพร้อมกับ 'หนูนา' ยัยเด็กแก่แดด ชีวิตเขาต้องพบกับความวุ่นวายอีกครั้ง ด้วยนิสัยพูดไม่คิดและขี้หงุดหงิดง่ายนั้นพลาดพลั้งทำให้หนูนาต้องเสียใจหลั่งน้ำตาออกจากไร่ไปทันทีเพื่อกลับกรุงเทพพร้อมกับคำว่า 'หนูนาเกลียดพี่รอง'  เพียงเท่านั้นแค่เพราะอารมณ์โกรธของตนทั้งที่เรื่องระหว่างทั้งคู่กำลังเป็นไปในทางที่ดีขึ้น 








    เจตพิพัฒน์ จิรโชติวานิชย์ (พ่อเลี้ยงกลาง)

         
         ลูกชายคนที่สามของตระกูลจิรโชติวานิชย์ดูแลธุรกิจรีสอร์ทให้ครอบครัวเป็นลูกชายที่มีเส้นสายมากมายหลากหลายมักมีเรื่องให้ต้องไปกรุงเทพบ่อยครั้ง แม้ว่าจะคบหาดูใจอยู่กับนางแบบสาวอยู่แต่สุดท้ายด้วยระยะห่างรวมถึงเวลาที่ไม่ค่อยมีให้กันทั้งคู่จึงลดสถานะกลับมาเป็นเพื่อนกัน หากแต่โชคชะตานำพาให้เขาได้พบกับจินคอลัมน์นิสต์สาวที่บังเอิญพบกันที่กรุงเทพ เขาอยากสานสัมพันธ์กับเธอแทบจะนับวันรอที่จะได้กลับไปกรุงเทพ หากแต่วันหนึ่งเขาพบว่าคนที่เขาแอบชอบกลับมาปรากฏตัวขึ้นที่้บ้านเขาพร้อมกับความจริงบางอย่างที่ชายหนุ่มไม่คาดคิดแต่จะทำอย่างไรเมื่อหัวใจมันบอกว่าจะไม่ยอมปล่อยเธอไป






    ศรันย์ จิรโชติวานิชย์ (พ่อเลี้ยงเล็ก)

         ลูกชายคนที่สี่ของตระกูลจิรโชติวานิชย์ทำงานอยู่กับพ่อเลี้ยงใหญ่ที่ไร่ชาจึงใกล้ชิดและคลุกคลีกับพี่ชายคนโตมากที่สุดจึงรับนิสัยที่ไม่ค่อยแสดงความรู้สึกเหมือนพี่ชายราวกับถอดแบบกันมา เป็นมือขวาให้พี่ชายในทุกเรื่องทั้งยังเป็นที่ระบายความอัดอั้นในใจของพี่ชายอยู่ร่ำไป เป็นผู้รับรู้เรื่องราวระหว่างพี่ชายคนโตกับหญิงปริศนาแม้จะไม่ค่อยเห็นด้วยนัก ด้วยความที่ไม่ทราบว่าหญิงสาวเป็นใครมาจากไหนที่สำคัญทำไมหน้าตาจึงเหมือนหนูนาเพื่อนสนิทของน้องสาวตนราวกับแกะ ยิ่งสืบสาวไปประวัติของผู้หญิงคนนี้ยิ่งน่าสงสัย จำเป็นต้องลงไปหาเพื่อนสนิทวัยเรียนที่เป็นตำรวจอยู่ที่กรุงเทพ การกลับกรุงเทพในรอบหลายปีของเขาทำให้ได้พบกับแฟนเก่าที่ไม่เคยหายไปจากหัวใจที่ปิดตายของเขามาตลอดหลายปี หลังจากได้พูดคุยจึงอยากที่จะรื้อฟื้นความสัมพันธ์จึงเสนอให้หญิงสาวขึ้นไปเยี่ยมเขาที่ไร่ที่เชียงรายและเธอก็ตอบตกลง ไม่คิดว่าการพาเธอมาในครั้งนี้จะยิ่งทำให้ความสัมพันธ์ของพวกเขานั้นซับซ้อนมากขึ้นไปอีก เมื่อต้องเลือกว่าจะเดินหน้าหรือจะถอยแม้ในใจไม่อยากจะหวงสักแค่ไหน







    เจนจิรา จิรโชติวานิชย์ (หนูน้อง)

         ลูกสาวคนเดียวและลูกคนสุดท้องของตระกูลจิรโชติวานิชย์ กำลังเรียนมหาวิทยาลัยปีสุดท้าย ปิดเทอมครั้งนี้เธอกลับมาพร้อมเพื่อนสนิทเพื่อนช่วยให้เพื่อนสาวจีบพี่ชายตัวเองให้สำเร็จ เมื่อเกิดเหตุการณ์ที่ทำให้เพื่อนสาวต้องหลั่งน้ำตาพร้อมกับเก็บข้าวของเพื่อกลับกรุงเทพทันที เพื่อนอย่างเธอไม่รอช้าที่จะกลับไปเป็นเพื่อนพร้อมทั้งคาดโทษพี่ชายคนรองไว้โทษฐานที่ทำให้เพื่อนสนิทต้องเสียใจเพราะอารมณ์ร้ายๆของชายหนุ่ม ปม้จะโกรธพี่ชายสักเท่าไหร่แต่ด้วยความที่เป็นพี่น้องกันสุดท้ายเธอจึงเลือกที่จะช่วยให้เพื่อนสนิทของเธอนั้นลงเอยกับพี่ชายตัวเองอยู่ดี







         แวะมาเติมอิมเมจตัวละครหลลักๆในตอนนี้ก่อนค่ะ จะมีมาเพิ่มให้เรื่อยๆนะคะตามคำขอร้องค่ะ ที่ของบางคนสั้นนี่ไม่ใช่อะไรนะคะกลัวเขียนเพลินเดี๋ยวจะกลายเป็นสปอยล์กันไปหมดค่ะ เนื้อเรื่องก็จะออกแนวน้ำเน่าละครไทยนิดๆค่ะ555เป็นการเขียนเรื่องยาวครั้งแรกในชีวิตเลยค่ะจะพยายามทำออกมาให้ดีที่สุด พอจะโอเคมั้ยมาลุ้นกันค่ะ555 ชอบคนไหนคู่ไหนอะไรยังไงเม้นท์มาบอกกันได้นะคะ บอกไว้ก่อนว่าจริงๆแล้วเรื่องของน้องไคน้องฮุนนี่ดราม่าหนักมากค่ะมีใครพอเดาเรื่องออกมั้ยลองเม้นมาคุยกกันนะคะ หรือจะคุยันในทวิตเตอร์ก็ได้ค่ะ

    @irridescenta

    ทวิตเราเองค่ะ


    สุดท้ายแล้วฝากเรื่องนี้ด้วยนะคะเราเองก็จะพยายามเคลียร์มาแต่งบ่อยๆค่ะ ตอนที่เขียนตอนนี้ก็อู้งานอยู่ค่ะ555 น่าตีจริงๆ




















    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น