ยามบุปผาโรยรา - นิยาย ยามบุปผาโรยรา : Dek-D.com - Writer
×

    ยามบุปผาโรยรา

    เพราะความโง่ของตัวเองล้วนๆทำให้ความตายมาเยือน ทว่ากลับทะลุมิติเข้ามาอยู่ในร่างของ ซุนอี้หลิง ตัวร้ายในเรื่องบุปผาสีชาดเสียอย่างนั้น แล้วทีนี้จะอยู่รอดจนถึงตอนจบหรือเปล่าเนี่ย

    ผู้เข้าชมรวม

    530

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    60

    ผู้เข้าชมรวม


    530

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    8
    จำนวนตอน :  24 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  3 เม.ย. 67 / 16:21 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ในระหว่างทางที่ขับรถกลับคอนโดอยู่นั้น นักแสดงสาวชื่อดังได้ประสบอุบัติเหตุรถยนต์เกิดขัดข้อง ทำให้ตัวรถพุ่งชนขอบสะพานตกลงสู่แม่น้ำ ในคืนนั้นนึกว่าเป็นคืนสุดท้ายของชีวิตเสียแล้ว

    แต่กลับทะลุมิติฟื้นขึ้นมาในร่างของ ‘ซุนอี้หลิ้ง’ นางร้ายใจโฉดจากนิยายเรื่องบุปผาสีชาด ที่เธอกำลังอ่านเพื่อศึกษาตัวละครที่ได้รับบทบาทในการถ่ายทำละคร นางไม่ได้รับบทของซุนอี้หลิงแต่รู้ว่าตอนจบของเรื่อง ซุนอี้หลิงนั้นได้รับโทษประหารจากคำสั่งสามีของเธอ

    นั่นจึงเป็นสาเหตุที่ฉันคนนี้ในร่างของซุนอี้หลิง จึงจำเป็นต้องหาทางออกแก้ไขเรื่องราวของตัวเอง มิเช่นนั้นนางคงได้ตายเป็นครั้งที่สองอีกแน่

    |

    ⚠️WARNING​⚠️

    Murder : การฆาตกรรม / Violence : การใช้ความรุนแรง / Child Abuse : การทารุณกรรมเด็ก / Physical Abuse : การทำร้ายร่างกาย / Character​Death : การตายของตัวประกอบ / Rape and Sexual Assault : การข่มขู่ ข่มขืน มีเพศสัมพันธุ์​โดยไม่ยินยอม การคุกคาม​ทางเพศ

    นิยายเรื่องนี้อาจจะมีเนื้อหาไม่เหมาะสม สาระข้อมูลการอ้างอิงมีความไม่สมเหตุสมผลไปบ้าง ขอให้อ่านเพื่อความบันเทิงเท่านั้นนะคะ หากไม่ชอบหรือไม่ถูกใจสามารถกดออกได้เลยค่ะ คอมเมนต์ติชมหรือแนะนำกันได้แต่อย่าคอมเมนต์บั่นทอนจิตใจกันเลยนะคะ

    โปรด​ใช้วิจารณญาน​ในการอ​่านนะ​คะ

    /

    Talk Writer :

    สวัสดีค่ะ ไป๋หลิงนะคะ วันนี้ได้มาพบกับนักอ่านทุกท่านครั้งแรก นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายพีเรียดจีนเรื่องแรกของไรต์ค่ะ ตอนนี้รู้สึกตื่นเต้นอย่างมากเลย ไม่แน่ใจว่าจะออกมาดีไหมภาษาสำนวนอาจจะแปกไปบ้าง แต่ไรต์จะพยายามขัดเกลาสำนวนเพื่อให้เป็นสำนวนในแบบของไรต์เองฮับ เรื่องยามบุปผาโรยรา เป็นแนวเกี่ยวกับราชวงศ์ค่ะ ข้อมูลอาจจะมีการคลาดเคลื่อนไปบ้างนะคะ ต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วย

    เป็นเรื่องเกี่ยวกับแนวชิงดีชิงเด่นไหวพริบของตัวละครทุกตัวค่ะ การดำเนินเรื่องจะเล่ามุมมองของซุนอี้หลิงซะส่วนใหญ่ค่ะ และมีบางมุมที่เล่าทางด้านพระเอกบ้าง มีพูดถึงความรักของสองพระนาง อำนาจในวังหลวงของพระเอก และวังหลังของนางเอก จะไม่อ้างอิงจ๋าขนาดนั้นนะคะ ด้านนี้หาข้อมูลมาจนหัวปั่นมากเลยค่ะ(ฮา) และได้มีการสอดแทรกวัฒนธรรมอาหาร ของหวาน เครื่องดื่ม ไปจำนวนมาก อยากให้ทุกคนอ่านจอยๆ ค่ะ อย่าไปเครียดกับมันมากเลย

    ปล. คอมเมนต์ติชมเป็นกำลังใจให้กันเยอะๆ นะคะ แต่ขอแบบสุภาพนะฮับ ไม่พาดพิงถึงคุณไรต์ท่านอื่นๆ นะคะ

    เรื่องนี้เปิดให้อ่านฟรีจนจบเลยค่ะ แต่มีติดเหรียญอ่านล่วงหน้าและปลดให้อ่านฟรีวันเว้นวันจนถึงตอนจบเลยค่ะ

    ***ปล.2 หลังจากปล่อยให้อ่านฟรีจนถึงตอนจบครบหนึ่งวันแล้ว ไรต์จะขอทำการติดเหรียญถาวรนะคะ เหรียญที่จะติดในแต่ละเรื่องจะเริ่มที่ 2–6 © ถ้าตอนไหนมีฉาก nc จะติดเหรียญ 14 © ค่ะ

    ส่วนอีบุ๊คเรื่องนี้จะมีแถมตอนพิเศษยาวๆ (ที่มีเฉพาะในอีบุ๊คเท่านั้น) ฝากสนับสนุนไรต์ด้วยนะคะ ขอกราบขอบพระคุณค่ะ

     

    ??“?  ติดตามการอัปเดทได้ที่

    X : @Iridaceaeyx 

    TikTok : Iridaceae

    since : 01/03/24

    end : 

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น