Harry Potter : the boy’s sun going down - นิยาย Harry Potter : the boy’s sun going down : Dek-D.com - Writer
×

    Harry Potter : the boy’s sun going down

    โดย Imyoursep

    ราวกับดวงตะวันที่ใกล้ดับ ทั้งที่น่าจะส่องสว่างกว่านี้แท้ ๆ เธอพูดพึมพำแล้วจ้องมอง ช่างบังเอิญเหมือนมนต์สะกด แววตาที่ลึกลับอย่างกับมหาสมุทรคู่นั้นดึงดูดให้หลงใหลซะเหลือเกิน

    ผู้เข้าชมรวม

    530

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    4

    ผู้เข้าชมรวม


    530

    ความคิดเห็น


    3

    คนติดตาม


    22
    จำนวนตอน :  1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  4 ส.ค. 64 / 21:06 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

         
          .


          .


          .



          …ไม่มีทาง เธอจะไม่มีวันเปลี่ยนแปลงมันเด็ดขาด ถึงจะรู้ว่าตอนจบเป็นแบบไหน  แต่เธอจะสนใจคนอื่นนอกจากครอบครัวและเพื่อนสนิทเธอทำไมล่ะ?   มีแค่เธอและพวกเขาเท่านั้นที่ต้องรอด  คนอื่นงั้นหรอ  ช่างหัวมันสิ  เธอไม่แคร์หรอก 





              “ไม่มีวัน”





         ส่วนหมอนั้นน่ะ  ถึงแม้เธอจะไม่รู้อะไรก็เถอะแต่ว่าจะต้องรอด  ไม่มีทางเป็นอะไรแน่นอน  เป็นพวกตายยากจะตาย   ใช่   หลังจากจบทุกอย่าง  พวกเราจะต้องมาได้มาเจอกัน






          .

          .

          .

          . 

          .


          ไม่  


          ไม่  


          ไม่   ไม่   


          ไม่ได้นะ  ไม่  


          ไม่!!!!!  


          เห้  …อย่านิ่งแบบนี้สิ  อย่างน้อยก็ส่งเสียงออกมาหน่อย  คราวนี้เธอยอมให้บ่นก็ได้  จะเถียงอะไรก็เชิญเลย  ได้โปรดซัลลาซาร์  เมอร์ลิน  หรือใครก็ได้ เธอไม่เคยร้องขออะไรหรือหวังสิ่งใดมาก่อนเลย  แต่ได้โปรดเถอะ







           ได้โปรดอย่าพากเขาไปจากเธอเลย 









    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .





                 สวัสดีนักอ่านทุกท่านที่แวะเวียนมานะคะ ขอบคุณมาก ๆ สำหรับการลองกดอ่านผลงานของเราครั้งแรก  หากมีภาษาหรือข้อมูลตรงไหนผิดพลาดหรือไม่เหมาะสม  สามารถเม้นบอกอย่างสุภาพได้เลยค่ะ  เราจะคอยพยายามปรับปรุงให้ดีขึ้นเรื่อย ๆ อย่างแน่นอนค่ะ  เป็นกำลังใจด้วยนะคะ!!!! 




                **** เนื้อหานิยายเรื่องนี้บรรยายผ่านมุมมองของ OC เป็นหลักค่ะ  และขอแจ้งให้ทราบว่าเรื่องนี้ OC x OC นะคะ ( แต่ความจริงนั้น นักเขียนมีคนในใจแล้วค่ะ แต่ก็ไม่ใช่ว่าจะเปลี่ยนไม่ได้นี่น่า ) และช่วงแรก ๆ ของเรื่องอาจจะออกแนวฮาเร็มหน่อยเพื่อให้ทุกท่านนักอ่านได้มีเรือเป็นของตัวเองค่ะ  ส่วนพวกคู่ของตัวละครจริง ๆ ในเรื่องยังไม่มีกำหนดแน่นอนค่ะ แต่อาจจะมีโมเม้นให้หวีดค่ะ ( ขมิบตาใส่> < )  ยังไงก็จะพยายามอย่างสุดความสามารถนะคะ 


                 


     *** และข้อมูลที่สำคัญอีกประการหนึ่งสำหรับนักอ่านทุกท่าน!  ถึงทางนักเขียนจะเคยดูหนังและอ่านนิยายมาบางส่วน แต่นั้นก็เป็นเมื่อหลายปีก่อนแล้วทำให้ค่อนข้างจำรายละเอียดไม่ค่อยได้หรือแทบจะไม่ได้เลย  แต่ว่านักเขียนก็ได้ไปหาข้อมูลมาบ้างแล้วและเพื่อให้เหมาะกับพล็อตที่ตัวนักเขียนวางไว้  จึงทำให้เหตุการณ์ไม่ได้เหมือนกับในหนังสือหรือนิยายมากเท่าไหร่ ( นักเขียนคิดว่าแบบนั้นนะ;——-; )  ถ้าใครรู้สึกไม่ชอบก็ต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ ด้วยนะคะ 




                เจอกันตอนต่อไปค่ะ !  ( ทำท่าส่งหัวใจให้นักอ่านทุกคน ~  )




    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น