ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ Fic YU-GI-OH ] ตัวผมที่ไปโลกยูกิโอกับแบลคเมจิคเชี่ยนเกิร์ล

    ลำดับตอนที่ #56 : แอโทส

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 370
      30
      18 ก.ย. 62

    ‘ เปกาซัสก็เป็นคนดีใช้ย่อยแฮะ ’

    DMG : อืมม~นี่ๆนายลืมอะไรไว้ที่ ARC-Vป้ะ
    ‘ จะลืมอะไรเล้า! CEก็เอามาแล้วนิ ’
    DMG : ไวท์เมจิคเชี่ยน เกิร์ลไง?
    ‘ เอาน่าเธอเป็นจอมเวทย์น่าจะหาทางมาเองได้... ’
    DMG : มานะได้แต่ว่าจะมาถูกเวลางั้นเหรอ
    ‘ พูดซะเสียวเลยนะเห้ย ’

    ในระหว่างที่ทุกคนสบายใจอยู่นั้นชายที่มีวงแหวนเวทมนตร์รูปดาวสีเขียวบนหัวก็โผล่มาและคว้าการ์ดของมุโต้ ยูกิอย่างมังกรฟ้า โอซิริสไป

    ยูกิรีบที่จะวิ่งตามไปแต่ทว่าเหล่าผู้คนที่มีตรารูปดาวสีเขียวอยู่บนหัวก็ปรากฎตัวขึ้นมาขว้างทางไว้จำนวน9คน

    “ รีบตามไปเถอะเดี๋ยวทางนี้พวกฉันจัดการให้เองละ ” ยูกิและไคบะรีบวิ่งออกตามไปทันที

    “ นี่ๆ ชาเรนจ์ไอพวกนั้นมันตัวอะไรงั้นเหรอ ? ” จุนโกะเข้ามาสกิดถาม

    “ เป็นพวกโอเรคาออสนะมันมีพักพวกเย ะเอาการ ปกติต้องมาช้ากว่านี้คงเพราะ มังกรปีกเทพ ราห์ก็อปของฉันไม่ก็XYZของดริวเลยไปล้อพวกนั้นให้มาเร็วขึ้น ยังไงๆก็ระวังด้วยละถ้าแพ้พวกนี้จะโดนควบคุมนะ” ชาเรนจ์ตอบพร้อมตั้งท่าสู้

    “ ฉันไม่มีทางให้พวกนายผ่านไปได้หรอก ” คุจากุ ไมที่ทีโอเรคาออสบนหัวเอ่ยขึ้น

    “ ให้ฉันลุยเอง พวกนายไปสมทบยูกิกันก่อนเลย ” จุนโกะพูดพร้อมขึ้นมายื่นด้านหน้า

    “ ฝากด้วยละ ” ชาเรนจ์เอ่ยขึ้นพร้อมวิ่งตามไปทันที

    จุนโกะ “ 1ต่อ9งั้นเหรอหึ

    โมโมเอะที่ย้อนกลับมา “2ต่อ9ต่างหากละ ”

    ชาเรนจ์ที่รีบวิ่งไปนั้นถูกขว้างทางไว้ด้วยราฟาเอล

    ‘ เจ้านี้ถ้าจำไม่ผิดเป็นคนที่ยูกิแพ้นี่ ’

    “ จะผ่านทางนี้ไปได้จะต้องผ่านฉันไปให้ได้ซะก่อน ”

    [[ DUEL ]]

    ชาเรนจ์ “ หยิบการ์ด ขอใช้การ์ดเวทมนตร์นางฟ้าประทานพร จั่วการ์ด3ใบส่ง2ใบลงสุสานขอส่ง แบลคเมจิคเชี่ยน เกิร์ลและโอราเคิลโพราเดียม มาน่า ลงสุสานจากนั้นเซ็ตการ์ด2ใบจบเทิร์น ”

    ราฟาเอล “ หยิบการ์ด ขอใช้การ์ดเวทมนตร์ปิดชีพการ์ดบนมือ ผู้เล่นทั้ง2ฝ่ายทิ้งการ์ดทั้งหมดบนมือลงสุสานและจั่วขึ้นมาตามที่ทิ้งไปเมื่อมอนสเตอร์ในสุสานมีครบ3ตัว ขออัญเชิญแบบพิเศษ กาเดี้ยน แอสโทร จงออกมาตั้งโจมตี <8 2500/2000>จากนั่นขอใช้งานเวทมนตร์สวมใส่ ดาบแห่งเทพธิดา ”

    ราฟาเอล “ ความสามารถของ กาเดี้ยนแอโทสจะนำค่าพลังโจมตีของมอนสเตอร์ที่หลับไหลอยู่ในสุสานของฝ่ายตรงข้ามมาเพิ่ทให้กับการ์ดใบนี้ได้ ”

    แบลคเมจิคเชี่ยน เกิร์ล 2000
    โอนาเคิลโพราเดียม มาน่า 2000
    จอมเวทย์ลวงตาฝึกหัด 2000

    กาเดี๊ยน แอรโทส 8500

    ราฟาเอล “ โจมตีได้กาเดี้ยน แอโทส โจมตีโดยตรง ”

    ชาเรนจ์ “ อ๊ากกก ”

    LP0

    DMG : แพ้อีกแล้วงั้นเหรอ
    ‘ ดาเมจของเจ้านั้นทำเอาฉันขยับตัวไม่ได้เลยละ ’
    DMG : งั้นก็ไปหาที่พักกันก่อนก็ได้นะ

    บนสนามของศัตรูจุนโกะนั่นเต็มไปด้วยมอนสเตอร์ที่มีพลัง2700อย่างอ็อคที่ได้รับพลังเพิ่มจากเวทมนตร์สนาม้ขตผนึกโอเรคาออส

    จุนโกะ “ หยิบการ์ด ปิดฉากละนะขอใข้การ์ดเวทมนตร์พาวเวอร์บอลฟิวชั่นแอนติเกีย4ตัวบนมือเข้าด้วยกันจงออกมา คาออสแอนติเกรียแกรนขอเรียกมาสภาพตั้งโจมตี<10 4500/3000>เมื่อเรียกด้วยพาวเวอร์บอลจะเพิ่มพลังขึ้น2เท่า ”

    คาออส แอนติเกรีย แกรน 9000

    “ แค่มอนสเตอร์ที่มีพลัง9000เพียงตัวเดียวพวกเรามีกัน9คนนะ ”

    “ จะมาปิดฉากได้ยังไงละจริงไหมแม่หนู ”

    จุนโกะ “ หึๆ คาออส แอนติเกรีย แกรน นะจะโจมตีใส่มอนสเตอร์บนสนามได้ทุกตัว โจมตีเลย ”

    " ว่าไงนะ !?

    " อ๊ากกก

    LP 0

    จุนโกะ “ ไม่ไหวแฮะ~เจ้าพวกนี้นึกว่าจะทำOTKใสลำบากแล้วซะอีก
    โมโมเอะ “ หมอนั่นจะชนะไหมนะ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×