ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ Fic YU-GI-OH ] ตัวผมที่ไปโลกยูกิโอกับแบลคเมจิคเชี่ยนเกิร์ล

    ลำดับตอนที่ #55 : กลับไป~

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 415
      32
      15 ก.ย. 62

    ดริว “ ในที่สุดก็เอาออกมาจนได้สินะเเบลคเมจิคเชี่ยน เกิร์ล เข้าสู่แมนเฟส2 เปลี่ยนมาจิ มาจิ เกิร์ลให้กลายเป็นแรงค์7 ดาร์คเมจิคเชี่ยร ออฟอิลูชั่น[★7 2500/2100] ถอดวัตถุดิบอดก1ใบเรียกพิเศษแบลคเมจิคเชี่ยน[เลเวล7]เปลี่ยนเลเวลของกากาก้า เมจิคเชี่ยนเป็นเลเวล7ืให้ทั้งคู่โอเวอร์เรอันเชิญเอกซีส แรงค์7 NO.11 บิกซ์อาย [2600/2000] ถอดวัตถุดิบออก1ใบเลือกเป้าหมายคือมอนสเตอร์1ตัวเปลี่ยนการควบคุมขอเลือก แบลคเมจิคเชี่ยน เกิร์ล ”

    DMG : ว่าแล้วมั้ยละ
    ชาเรนจ์ “ มันเอาจนได้สิน่ะ เปิดการ์ดกับดัก อุปกรณ์ดีดตัว เป้าหมายคือมอนสเตอร์1ตัวส่งการ์ดใบนั้นขึ้นมือเจ้าของ ”

    ดริว “ เวทมนตร์ฉับพลัน ชุดแห่งอาภรณ์ เป้าหมายคือมอนสเตอร์1ตัวมอนสเตอร์ตัวนั้นจะไม่ถูกเล็งเป้าจากเอฟเฟคขอใข้ให้กับ บิ๊กอายแค่นี้ก็สามารถที่จะยึดเอา...

    ชาเรนจ์ “ เป้าหมายของฉันไม่ใช้การ์ดใบนั้นแต่เป็นแบลคเมจิคเชี่ยน เกิร์ลขอนำการ์ดใบนี้ขึ้นมือ ”

    DMG : ความน่ากลัวของเจ้านี้มันร้ายกาจ~
    ‘ มันได้ไปคงทิ้งการดูเอลแล้วเพ่นไปแหง่ ’

    ดริว “ งกซะจริงเซ็ตการ์ด2ใบ จบเทิร์น ”

    ยูกิ “ หยิบการ์ด ขอใช้งานการ์ดเวทมนตร์ แอตเชี่ยน รูล เรียกแบบพิเศษแบลคเมจิคเชึ่ยนออกมา[ 7ดาว 2500/2100 ] จากนั้นขอใช้การ์ดเวทมนตร์ สายสัมพันธ์ศิษอาจารย์ เรียกพิเศษ แบลคเมจิคเชี่ยน เกิร์ล ...

    ดริว “ เปิดการ์ดกับดักต่อเนื่อง แครกดาว เมื่อมีมอนสเตอร์ถูกอัญเชิญยึดการควบคุมของ..

    DMG : มันจะเอาให้ได้ใช่ไหมนั้น
    ชาเรนจ์ “ ยอมใจเองจริงๆ ขอส่ง ผีโอเกอร์&กระต่ายหิมะ ลงสุสาน เพื่อทำลาย ครกดาวทิ้ง ”

    “ ไอ้ขี้งก!? ไม่ใช่ของแกยังห่วงอีก ” ดริวพูดด้วยอารมณ์ชุ่นเชียว

    ‘ คราบๆ~ตามใจคุณเองจะคิดเลยคราบ ”

    ยูกิ “ ขอบใจนะเจ้าหนู แบทเทิบได้ลุยเลยแบลคเมจิคเชี่ยน...

    ชาเรนจ์ “ เปิดการ์ดกับดักเมจิคเซอร์เคิล เมื่อมอนสเตอร์เผ่าจอมเวทย์ประกาศโจมตีผู้เล่นทุกฝ่ายสามารถอันเชิญแบบพิเศษ มอนสเตอร์เผ่าจอมเวทที่มีค่าพลังโจมตีเท่ากับหรือน้อยกว่า2000จากในเด็คได้1ตัว จงออกมาแบลคเมจิคเชี่ยน เกิร์ล...

    ยูกิ “เพิ่มกำลังพลงั้นสินะ จงออกมา เมจิคเชี่ยน วาคิเลีย[4ดาว 1600/1800] โจมตีต่อได้ให้แบลคเมจิคเชี่ยนโจมตีเป้าหมายคือมาจิ มาจิเกิร์ล ”

    LP 3500

    ยูกิ “ เซตการ์ด1ใบจบเทิร์น”

    ชาเรนจ์ “ หยิบการ์ด ~ ยูกิขอยืมมอนสเตอร์หน่อยน่ะ ฟิวชั่นขอรวมแบลคเมจิคเชี่ยน,เเบลคเมจิคเชี่ยน เกิร์ลและเมจิคเชี่ยน วาคิเลียบนสนามยูกิเข้ากับแบลคเมจิคเชี่ยน เกิร์ลบนมือและสนามฉัน พลังเวทมนตร์ดำที่มารวมกันจงออกมา สุดยอดแห่งจอมเวทย์ [12ดาว4500/4500] เมื่อออกมาบนสนามจะทำลายการ์ดทุกใบบนสนามอีกฝ่าย... ”

    ยูกิ “ ลุยในอึดใจเดียวเลย~

    ชาเรนจ์ “ ปิดฉากละให้ สุดยอดแห่งจอมเวทย์ โจมตีโดยตรง~ ”

    ดริว “ ไม่มีทางหรอกขอส่ง คุริโบ้ จากบนมือลงสุสานทำให้ความเสียหายเป็น0 ”

    ยูกิ “ ไม่ยอมให้ทำได้หรอก เปิดเวทมนตร์ฉับพลัน คอลเลดเกลล รีมูฟคุริโข้จากสุสานออกนอกเกมทำให้เอฟเฟคไร้ผล~

    ดริว “ อ๊ากก ”

    LP0

    เปกาซัสเดินออกมาจากมุมมืดของระแวกนั้นและเข้าหาดริวที่กระเด็นไปจากแรงปะทะและยื่นการ์ดตูนแบลคเมจิคเชี่ยน เกิร์ลให้ “ ถึงที่การ์ดที่YOUต้องการแต่สำหรับIแล้วไม่ว่าการ์ดใบไหนๆก็คู่ควรสำหรับผู้ใช้ทั้งนั้นหากว่าเราค่อยดูแลการ์ดใบนั่นอย่างดีIว่าการ์ดใบนี้ก็มีค่าเท่าแบลคเมจิคเชี่ยน เกิร์ลได้~ ”

    ดริวรับไว้ด้วยความเต็มใจและเดินกลับไปในโลกที่ตนออกมา
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×