ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ Fic YU-GI-OH ] ตัวผมที่ไปโลกยูกิโอกับแบลคเมจิคเชี่ยนเกิร์ล

    ลำดับตอนที่ #51 : ถูกที่ผิดเวลา

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 551
      42
      11 ก.ย. 62

    ชาเรนจ์และพวกเรย์ถูกเวทมนตร์ของแบลคเมจิคเชี่ยน เกิร์ลส่งตัวมายังหน้าบ้านของมุโต้ ยูกิที่เป็นซึ่งร้านขายเกม

    เรย์ " ทำไมฉันติดมาด้วยเนี๊ยย
    จุนโกะ " เดี่ยวก็ชินเองแกละ~

    " อะแฮ่ม~เผื่อพวกเธอไม่รู้จักนะโลกนี้นับว่าเป็นภาคแรกแบะที่นี้ก็คือหน้าบ้านของดูเอลคิงมุโต้ ยูกิ " ชาเรนจ์เอ่ยขึ้นและหมุนลูกบิดประตูเพืีอเปิดทว่ามันดันล็อคแทน

    " เอ๊ะ ทำไมเปิดไม่ออกเนี่ยรึว่าคุณปู่ยังไม่ได้ซ่อมประตูอีก " เสียงของมูมูโต้ยูก็ดังขึ้นจากอีกฝากของประตู

    " ขะขอโทษด้วยนะ คือฉันเผลอไปล็อคมันเข้านะ " ชาเรนจ์รีบตอบกลับในทันที เมื่อเป็นงั้นเขาจึงมองไปทางแบลคเมจิคเชี่ยน เกิร์ลเพื่อให้เธอใช้เวทมนตร์คลายกุญแจออกแต่เธอกลับส่ายหัวทันทีที่โดนมอง

    DMG : ฉันใช้เวทมนตร์ถี่เกินไปอะไหนจะแยก ยูยะ,ยูโตะ,ยูโกะ,ยูริ ออกจากซาร์ค พานายข้ามโลกแถมผู้โดยสารเกินอีกตอนนี้ต้องพักฟื้น...
    ชาเรนจ์ : งั้นพักเถอะ

    จุนโกะ" คือว่าไม่มีกุญแจเลยงั้นเหรอ ? "

    " ทั้งกุญแจหลักแชะสำรองอยู่กับคุณปู่หมดเลยซึ่งตอนนี้น่าจะอยู่กลางเมืองในงานเปิดตัวที่เปกาซัสเป็นประธานถ้าช่วยได้ ช่วยไปเอากุญแจที่คุณปู่ให้ด้วยครับ " มุโต้ตอบกลับมาในทันใด

    ชาเรนจ์ " เข้าใจแล้วพวกเธอรออยู่นี้ละเดี๋ยวมานะ " พูดจบชาเรนจ์ก็วิ่งเข้าไปใจกลางของตัวเมืองซึ่งมีเพียงแต่ซาร์คตึกแบะพาราด๊อกที่ยืนหัวเราะบนยอดตึก และสักพักมังกรสีแดงก็ปรากฏมาพาชาเรนจ์ย้อนกลับไปในครึ่งชั่วโมงที่แล้ว

    " ไม่ได้เจอกันนานนี้ชาเรนจ์เด็กลงไปเยอะเลยนะนั้น แล้ว2คนนั้นละ ? " จูไดถามขึ้นมาทันทีที่รถของยูเซย์จอดสนิท

    ยูเซย์ " รู้จักกันด้วยงั้นเหรอครับ เดี๋ยวซิหน้านายนี้คุ้นๆแฮะแต่นึกเท่าไหร่ก็นึกไม่ออก อ๋อแล้วดูเอลคิงละปบอดภัยดีใช่ไหม "

    ชาเรนจ์ : ผิดเวลางั้นเหรอนี้มันเดอะมูฟวี่ไม่ใช่รึไง...
    Dmg : เค้าขอโทษ~

    ชาเรนจ์ " ดูเอลคิงปลอดภัยดีตอนนี้น่าจะอยู่ที่บ้านแหละส่วนจุนโกะกับโมโมเอะสบายดี~

    จูได " งั้นคงต้องหาทางขัดขว้างไม่ให้หมอนั้นได้ทำสำเร็จ..." จูไดให้ยูเบลยิงบอลไฟเข้าไปที่กลางวงทำให้ผู้คนแตกตื่นกันยกใหญ่และแยกย้ายกันไป

    พาราด็อกซ์ขับดีวิลมาทางที่ชาเรนจ์อยู่ " พวกนาย2คนกับเด็ก1คนคิดจะมาขัดขว้างแผนการทดลองของฉันงั้นเหรอฉันคนนี้ไม่มีทางยอมเด็ดขาด " ดีวิลคันยักษ์บอยขึ้นฟ้าในทันทีและเป็นข่วงเวลาเดียวกันที่สัญญาลักษณ์มังกรแดงของยูเซย์และดวงตายูเบลฮาโอของจูไดเริ่มทำงาน

    [ [DUEL ]]

    พาราด็อกซ์ " ดอร์ว ขอใช้การ์ดเวทมนตร์พื้นที่โลกแห่งบาปซินเวิลด์ " ดีวิลของพาราด็อกซ์ปล่อยไอมืดปกคลุมเมืองโดมิโน่เอาไว้อย่างรวดเร็ว

    พาราด็อกซ์ " ขอส่งไซเบอร์เอนด์ดราก้อนและเรนโบวดราก้อนจากในเด็คและเอ็กตร้าเด็คลงสุสาน เพื่ออัญเชิญพิเศษ ซิน ไซเบอร์เอนด์ดราก้อน<10ดาว 4000/2600> ซินเรนโบวดราก้อน<10ดาว4000/0>จบเทิร์น "

    จูได " การ์ดของไคเซอร์กับโยฮัน "

    ยูเซย์ " ส่งจากเอ็กตร้าโดยตรงงั้นเหรอ ?

    ยูเซย์ " คุณจูได เจ้าหนู ผมขอเป็นคนเริ่มก่อนนะครับเพราะเจ้านั่นเป็นคนที่ชิงเอาสตาร์ดัสดราก้อนของผมไปฉะนั้นแล้ว...

    จูได " เข้าใจแล้วละไปทวงมอนสเตอร์ของคายคืนเลย "

    ยูเซย์ " ดอร์ว การ์ดเวทมนตร์ การจุติแห่งความหวังทิ้งการ์ดลงสุสาน2ใบและในอีก2แสตนบายเฟสของพวกฉันจะสามารถหยิบมอนสเตอร์จากเด็คขึ้นมือได้ ขออัญเชิญจูนเนอร์มอนสเตอร์จังค์ซิงโคร<เลเวล3>เอฟเฟคทำงานอันเชิญพิเศษมอนสเตอร์จากสุสานโซนิค ชิค<เลเวล1>เอฟเฟคของตุ่นนักขุดในสุสานเรียกตัวเองกลับมาจากสุสานหากบนสนามมีจูนเนอร์มอนสเตอร์อยู่<เลเวล2> ขอใช้ โซนิค ชิคเลเวล1 และ ตุ่นนักขุดเลเวล2 จูนนิ่งเข้ากับ จังค์ซิงโครเลเวล3จงออกมา จังค์ การ์ดน่า <เลเวล6 1400/2600>เซตการ์ด1ใบจบเทิร์น "

    พาราด็อกซ์ " เอฟเฟคของ โลกเเห่งบาปซินเวิลด์ฉันจะสามารถสุ่มหยิบซินมอนสเตอร์ได้แทนการดอร์วแบบปกติ ดอร์ว แบทเทิล ให้เรนโบวดราก้อนโจมตีใส่จังค์การ์ดน่า"

    ยูเซย์ " เอฟเฟคของจังค์ การ์ดน่าเปลี่ยนสภาพของมอนสเตอร์อีกฝ่าย1ตัวเป็นป้องกัน~ "

    พาราด็อก " ยังหรอกน่าซินไซเบอร์ ดราก้อนโจมตีใส่จังค์การ์ดน่าเลย~

    ยูเซย์ " อ๊ากกก"
    LP2600

    ยูเซย์ " เอฟเฟคใหม่ของจังค์การ์ดน่าทำงานเปลี่ยนสภาพของซินไซเบอร์ ดราก้อนเป็นป้องกัน จากนั้นเปิดการ์ดกับดักปราฎิหารแห่งอัศดงอันเขิญพิเศษกลับมาจังค์ การ์ดน่า "

    พาราด็อกซ์ " หึเซ็ตการ์ด1ใบจบเทิร์น "

    จูได " จั่ว ยูเซย์ฉันขอยืมมอนสเตอร์ของนายหน่อยนะมีฮีโร่ที่รวมพลังของฉันกับนายได้ ขอใช้การ์ดเวทมนตร์ ฟิวชั่น ส่งเนออสจากบนมือเข้ากับจังค์การ์ดน่าจงออกมา เอเลเมนทัลฮีโร่-เนออสไนท์<7ดาว3400/2000> แบทเทิลได้โจมตีใส่ซินเรนโบวเลยเลยเนออสไนท์ "

    ซินแรนโบวดราก้อนถูกทำลายแต่เพราะอยู่ในสภาพป้องกันจึงไม่มีดาเมจความเสียหาย

    จูได " อีกครั้งโจมตีใส่ซินไซเบอร์ ดราก้อนเลย ใน1แบทเทิลเฟสจะโจมตีได้2ครั้งนี้ละความสามารถของเนออสไนท์ละ "

    อาจารย์ไดรุฟุจิที่อยู่บนยอดตึกยิ้มออกมา " สมกับเป็นเธอเลยนะ จูไดคุงสามารถกำจัดมอนสเตอร์ค่าพลังโจมตี4000ได้ถึง2ตัวภายใน1เทิร์น "

    จูได " ขอหมอบการ์ด4ใบจบเทิร์น "

    ยูเซย์ " ทุ่มหมดหร้าตักเลยคุณเป็นดูเอลลิสประเภทเดิตหน้าลุยสินะ ครับ "

    พาราด็อกซ์ " ดอร์ว ขออันเชิญจูนเนอร์มอนสเตอร์ ซินจูน<เลเวล2>ออกมาจากนั้นขอสงสตาร์ดัสจากเด็คเอกตร้าชงสุสานอันเขิญพิเศษ ซิน สตาร์ดัส ดราก้อน <เลเวล8> "

    ยูเซย์ " จูนเนอร์มอนสเตอร์งั้นเหรอ ? "

    พาราด็อกซ์ "ยูเซย์คนที่อันเชิญซิงโครได้ไม่ได้มีเพียงแค่เธอหรอกนะ ขอนำ ซินจูนเข้าจูนนิ่งกับซินสตาร์ดัสดราก้อนจงออกมา ซิน พาราด็อกซ์ ดราก้อน <เลเวล10 4000/4000>เอฟเฟคทำงานอันเขิญพิเศษมอนสเตอร์ซิงโครที่อยู่ในสุสานจงกลับมาสตาร์ดัส ดราก้อน <เลเวล8 2500/2000>จากนั้นลดพลังโจมตีของมอนสเตอร์ทุกตัวของอีกฝ่ายลง2500 โจมตีใส่เนออสไนท์เลย "

    เอเลเมทัลฮีโร่-เนออสไนท์ < 900 >

    อาจารย์ ไดรุฟุจิ " แย่แล้วเหมี้ยว "

    ยูเบล " ก็หลบซี้จูได "

    จูได " การ์ดกับดักทำงานฮีโร่บาเรียทำให้การโจมตีใส่ฮีโร่1ครั้งเป็นโมฆะ~

    พาราด็อกซ์ " อย่ามาเล่นตุกติกน๊า เปิดการ์ดกับดัก ซินคลอฟสตรีม หากมีซินอยู่บนสนามทำลายการ์ดฝ่ายตรงข้าม1ใบขอเลือกทำลายเนออสไนท์ทิ้งซะ โจมตีได้สตาร์ดัสดราก้อน...

    จูได " เปิดเวทมนตร์ฉับพลันคลายฟิวชั่นจงออกมา เอเลเมนทัลฮีโร่-เนออส และ จังค์ การ์ดน่า ตอนนี้ละยูเซย์ "

    ยูเซย์ " เอฟเฟคของจังค์การ์ดน่าทำงานเปลี่ยนสภาพของสตาร์ดัสเป็นป้องกัน

    พาราด็อกซ์ " จบเทิร์น "

    ชาเรนจ์ " หยิบการ์ด ความสามารถของการจุติแห่งความหวังทำงานขอเลือกแบลคเมจิคเขี่ยน เกิร์ลจากเด็คขึ้นมือ ขอใช้การ์ดเวทมนตร์ล้างสมองจ่ายLP800ยึดการควบคุมของสตาร์ดัสดราก้อนมาทางฉัน1เทิร์น ผ้าม่านมนดำจ่ายLPครึ่งนึงอันเขิญพิเศษ แบลคเมจิคเชี่ยน ออกมาจากเด็ค<7ดาว 2500/2100>เวทมนตร์สายสัมพันธ์ศิษอาจารย์ทำงานเรียกพิเศษออกมาแบลคเมจิคเชี่ยน เกิร์ล และนำแบลคเบอร์นิ่งเมจิคมาเซตไว้หากมีแบลคเมจิคเชี่ยนและเเบลคเมจิคเชี่ยน เกิร์ลอยู่บนสนาม ขอใช้งานการ์ดเวทมนตร์ แบลคเบอร์นิ่งเมจิค ทำลายการ์ดทุกใบบนสนามอีกฝ่าย "

    จูได " เยี่ยมเลย~

    ชาเรนจ์ " แบทเทิลโจมตีได้แบลคเมจิคเชี่ยน { แบลค เมจิค } "

    พาราด็อกซ์ " อ๊ากก "
    LP1500

    ชาเรนจ์ " ปิดฉาก แบลคเมจิคเชี่ยน เกิร์ล โจมตี "

    " แบลคเบอร์นิ่ง "

    พาราด็อกซ์ " อ๊ากกก "
    LP0

    จบการดูเอลชาเรนจ์และทั้ง2ก็แยกจากกันชาเรนจ์ขอกุญแจจากปู่ของยูกิได้และนำไปเปิดประตูที่ตนล็อคเอาไว้

    " ต้องขอโทษด้วยจริงๆ " ชาเรนย์กล่าวขอโทษแก่อีกฝ่ายไปมุโต้รับไว้และรีบวิ่งไปให้ทันงาน

    ชาเรนจ์ " มีข่าวจะบอกทั้งข่าวดีและข่าวร้าย ~ ยากฟังอันไกนก่อน? "

    เรย์ " งั้นขอฟังข่าวดีก่อน... "

    " ข่าวดีก็คือทุกคนเรามาถูกที่แล้วละนะ "

    โมโมเอะ " ข่าวร้ายละ "

    " แต่เรามาผิดเวลาเด๊ะ " ชาเรนจ์พูดจบแบลรเมจิคเชี่ยน เกิร์ลก็ร่ายเวทมนตร์เสร็จส่งทุกคนไปตอนที่เป็นช่วงชิงการ์ดเทพ...
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×