ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ Fic YU-GI-OH ] ตัวผมที่ไปโลกยูกิโอกับแบลคเมจิคเชี่ยนเกิร์ล

    ลำดับตอนที่ #52 : เกือบแล้ว

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 457
      35
      12 ก.ย. 62

    ชาเรนจ์ถูกแบลคเมจิคเชี่ยน เกิร์ลส่งตัวมายังช่วงที่อาเทมยังครอบครองการ์ด3เทพมายาไม่ครบจากช่วงเวลาที่อยู่นั้นอาเทมครองไว้แต่เพียง มังกรฟ้า โอซิริส ซึ่งเป็นเทพมายาใบแรกของอาเทม แบลคเมจิคเชี่ยน เกิร์ล เมื่อส่งพวกชาเรนจ์ย้อนกับมาแล้วก็เหนื่อยมากจนบ่นเพลียแล้วขอเข้าไปพักในดูเอลลิสต์ของชาเรนจ์

    ชาเรนจ์ " ขอเตือนอะไรไว้ก่อนนะ อย่างแรกเลยคือที่นี่นั้นมีการอันเชิญจากเอ็กตร้าเด็คอยู่แค่ฟิวชั่นเท่านั้น "

    " เอ๊ะ-เรียกได้แค่~ แค่ฟิวชั่นงั้นเหรอ ? " เรย์ถามด้วยสีหน้าออกแนวตกใจนิดหน่อย
    " ถ้าเราอันเชิญนอกเหนือจากนั้นจะเป็นอะไรไหม คงไม่อันตรายใช้ไหม " โมโมเอะเริ่มถามต่อ
    " ฉันว่าอย่าเสี่ยงเลยดีกว่าน๊าเรียกแค่ฟิวชั่นก็พอ~ " จุนโกะรีบเอ่ยปากตอบมาอย่างรวดเร็ว
    ชาเรนจ์เห็นที่พวกนั้นเริ่มทำหน้ากลุ่มๆนิดๆก็คิดถึงตอนที่ยูเซย์เรียกแบบซิงโครออกมาได้ " เออ-คือว่าจริงๆก็ไม่แน่ใจหรอกนะแต่เหมือนว่าจะสามารถเรียกแบบซิงโครได้ด้วยละมั้ง~แต่ว่าเพื่อความปลอดภัยใช้ตอนขับขันดีกว่า "
    " แล้วถ้าเป็นแพนดูลั่มละ ? คงไม่มีปัญหาใช้ไหม ? " เรย์เริ่มถามออกมาต่อ
    ชาเรนจ์ " อันนี้ก็ไม่รู้สิแต่ว่าข่างเถอะถึงพวกเธอไม่เรียกก็ต้องมีใครเผลอเรียกอยู่ดีไม่ห้ามดีกว่าแฮะ "
    " ก็จริงอย่างคร่าวที่แล้วลูกนายยังเรียกมอนสเตอร์ลูกศรเลย~ " จุนโกะเสริมขึ้นทันที
    " เค้าเรียกลิ้งค์ ต่างหากเล้า !!! "
    เมื่อชาเรนจ์พูดเสร็จก็เริ่มเดินไปทางที่น่าจะพบตัวมุโต้ ยูกิเข่นที่ร้านคุณปู่ของยูกิโรงเรียนที่ยูกิเรียนแต่ก็ไม่พบตัวจึงให้CEเริ่มใช้เวทมนตร์ค้นหาตัวซึ่งยูกิตอนนี้นั้นกำลังต่อสู้อยู่กับผู้ที่ใช้แบลคเมจิคเชี่ยนอย่างแพนโดร่าอยู่ชาเรนจ์จึงมุ่งหน้าไปโดยเร็ว

    ทางฝั่งของยูกิที่ทำการดูเอลอยู่นั้นไร้ซึ่งการ์ดบนสนามทั่ง2ฝั่ง

    แพนโดร่า " บนสนามของนายไม่มีมอนสเตอร์อยู่เลยแม้แต่ตัวเดียวแต่ฉันนั้นมีการ์ดที่สามารถอันเชิญมอนสเตอร์ระดับสูงออกมาได้อยู่ ขอใช้ผ้าม่านมนดำเมื่อใช้การ์ดใบนี้แล้วผู้เล่นทั้ง2ฝั่งสามารถจ่ายLPครึ่งนึงเพื่ออันเชิญมอนสเตอร์จอมเวทออกมาได้ ขอเรียกออกมา แบลคเมจิคเชี่ยน <7ดาว2500/2100>"

    แพนโดร่า " ทีนี้ฉันก็จะได้ชื่อผู้ใช้แบลคเมจิคเชี่ยนมาแล้วที่เหขือคือต้องกำจัดการ์ดที่เซตไว้สินะ "

    ชาเรนจ์วิ่งเข้ามาจนถึงที่ที่ยูกิอยู่และเมื่อเจ้ามาสิ่งที่เขาเห็นเป็นสิ่งแรกคือการอันเชิญแบลคเมจิคเชี่ยน เกิร์ล ครั้งแรกของมุโต้ ยูกิภายในหัวของชาเรนจ์มีแว๊ปนึงที่เผชอคิดว่าเป็นของตนรึป่าวแต่ไม่ทันไรมือที่เขาสวมดูเอลบิสอยู่ก็พุ่งเข้ายิ้กแก้มตัวเองทันทีและฉากการพ่ายแพ้ของแพนโดร่า มุโต้หันมาทางชาเรนจ์ที่พึ่งเข้ามาถึงด้วยความคิดที่ว่าชาเรนจ์อาจเป็นคนที่มาริคส่งมาก็ได้
    ยูกิ " นายเป็นมิตรหรือศัตรูกัน? "

    ชาเรนจ์ " เอิ่มก็คนปกติทั่วไปแหละ "ชาเรนจ์ตอบกลับไป มุโต้ก็ออกจากสถานที่นั้นทันทีแต่แขนของชาเรนจ์กลับพุ่งขึ้นมาดูเอลบิสของชาเรนจ์เหมือนจะมีอะไรบางอย่างค่อยๆออกมาซึ่งนั้นก็คือแบลคเมจิคเชี่ยน เกิร์ลสภาพตัวจิ๋วพอที่จะยืนบนดูเอลลิสได้
    DMG : ไหนบอกจะไม่จำผิดแล้วไง ?
    " ขอโทษๆแต่แค่คิดแปปเดีนวเองความคิดของมนุษย์ห้ามกันไม่ได้สักหน่อยอ๊าา งั้นเอางี้มะฉันให้เธอสั่งฉัน1อย่างละกัน " ชาเรนจ์ตอยกชับพร้อมกลั้นหัวเราะนิดๆ
    DMG : งั้นใส่เค้าลงไป3ใบทุกเด็คเลยแบ้วก็หัวเราะอะไรอ๊าา
    " มันก็3ใบทุกเด็คแล้วไม่ใช่รึไง ส่วนที่หัวเราะก็เธอไงคิดจะเป็นแบบ ไอ รึไงตัวจิ๋วเดียวแล้วโผล่ออดมาจากดูเอลลิสด้วย " ชาเรนจ์ตอบพร้อมกับใช้นิ้วจิ่มไปที่ตัวของแบลคเมจิคเชี่ยน เกิร์ลจิ๋วเล่น
    DMG : อย่าแกล้งเค้าสิ! เดะพรุ่งนี้เค้าก็โตแล้วน๊าาา
    พูดจบเธอก็รีบมุดตัวลงไปยังดูเอลลิสเพื่อหนีนิ้วมือของชาเรนจ์ที่แหย่เธอเล่นๆโดยด่วน
    “ คุยกับแบลคเมจิคเชี่ยน เกิร์ลอยู่เหรอตอนนี้มุโต้ยูกิลับสายตาเราหายไปไหนก็ไม่รู้เเล้วนะ " เรย์ถามพร้อมกับชี้ไปทางที่มุโต้เดินไปแต่ก็มีคนเดินผ่านมาพอดีนั้นคือโจวโนะอุจิ ทัตสึยะ
    ชาเรนจ์ " เจ๋งขอใช้หมอนี่แหละในการเป็นคนทดสอบเด็คของฉันที่จัดขึ้นเพื่อภาคนี้โดยเฉพาะ จะให้เป็นคนทดสอบคนแรกฮะฮ่า "
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×