ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ Fic YU-GI-OH ] ตัวผมที่ไปโลกยูกิโอกับแบลคเมจิคเชี่ยนเกิร์ล

    ลำดับตอนที่ #44 : อีกแล้วงั้นเหรอ ?

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 381
      24
      3 ก.ย. 62

    เรจิก่อตั้งเรนเชอร์ขึ้นเพื่อแยกหาทางนำตัวยูยะไม่ให้พบกับยูโตะซึ่งชาเรนจ์เองก็อยู่ในนั้นด้วยทางแบลคเมจิคเชี่ยนเกิร์ลพาตัวไวท์เมจิคเชี่ยนเกิร์ลไปทางที่ปชอดสายตาคน
    Dmg : ถ้าเธออยากจะอยู่กับชาเรนจ์จะต้องทำตามกฎของฉัน...
    Wmg : กฎเหรออ่าก็ได้
    Dmg : ข้อแรก คนที่ใช้เวทมนตร์ใส่ชาเรนจ์ได้มีเพียงฉันเท่านั้นเข้าใจ?
    Wmg : อืมฉันจะไม่ทำแล้วละ
    Dmg : ข้อสองเอจมอนสเตอร์ของชาเรนจ์คือฉันอัตราใส่ลงเด็คคือ3ต่อ1
    Wmg : เอ๊ะแต่ว่า...ก็ได้
    Dmg : ข้อสุดท้ายคนคลอดลูกของชาเรนจ์ต้องฉั...อ่า อ๊าน//โดนชาเรนจ์หยิกแก้ม

    ชาเรนจ์ดึงแก้มของแบลคเมจิคเชี่ยนเกิร์ลจนเริ่มแดง " เธอก็รู้นี่หว่า ? อย่าลืมเซ่ว่าเรากลับมาใช้ตาร่วมกันแล้วนะและอนาคตก็สามารถเปลี่ยนได้เสมอด้วย "
    Dmg : มาดึงแก้มเค้าทำไมอ๊าา มันเจ็บนะ
    ชาเรนจ์ยิ้มออกมา " ก็แก้มเธอนุ่มนิ่มน่ารักดีนี้น่า "
    Dmg : ไม่ใช้แล้ว!!! ถ้าทำอีกละก็จะใส่จตัวฉันเข้าไป40ใบเลย
    ชาเรนจ์ " มันใส่ได้แค่3เฟ้ยยย "
    Dmg : นั้นละนายจะได้แพ้ทันทีเพราะผิดกฎยังไงละฮะฮ่า
    ชาเรนจ์ " ยอมแล้วครับขู่ได้หน้ากลัวชะมัด "

    เรจิและคนอื่นๆรวมถึงชาเรนจ์ข้ามมายังมิติซิงโครซึ่งยังคงสงบสุขดีอยู่เนื่องจากพวกอะคาเดมียไม่ได้ต้องการจับพวกยูซีแล้วแต่ก็ยังคงมีพวกที่ไม่น่ามีปรากฎตัวขึ้น คลอที่เป็นดาร์คซิกเนอร์ปรากฏตัวท่ามกลางกลุ่มเรนเชอร์

    ชาเรนจ์ทำหน้าตาตกใจออกมาเล็กน้อย " ดาร์คซิกเนอร์คลองั้นเหรอได้ไงอะ ? "
    โมโมเอะ : " ลูกนายไง ที่อันเชิญลิ้งค์มอนสเตอร์มานะคงไปทำให้พวกนี่เปชี่ยนไปละสมกับเป็นลูกนายจริงๆสร้างปัญหาเหมือนพ่อเด๊ะ "
    ชาเรนจ์ดึงแก้มของโมโมเอะ : ลูกเธอด้วยแหละน่า
    ชาเรนจ์ยิ้มออกมาก่อนจะคว้าเด็คซิงโครขึ้นมาจากกระเป๋า " ที่นี้ฉันจัดการเองไปหาตัวยูยะเถอะ ...

    [[DUEL]]

    ชาเรนจ์ " ขอใช้การ์ดเวทมนตร์ มนดำปกคลุม จ่ายLP1000อันเชินพิเศษ แบลคเ จิคเชี่ยนเกิร์ล⟨⟨6ดาว|2000)1700⟩⟩จากนั่นอันเชิญจูนเนอร์มอนสเตอร์เอฟเฟคเวลเลอร์⟨⟨1ดาว|100/100⟩⟩อันเชินซิงโครจงออกมา ฟรอจูนเลดี้อีเวลี้ ⟨⟨7ดาว|0/0 ⟩⟩พลังโจมตีของการ์ดใบนึ้จะเพิ่มขึ้น400ต่อเลเวล เซ็ตการ์ด1ใบจบเทิร์น "
    พลังโจมตี2800

    การ์ดบนมือ1/มอนสเตอร์1/การ์ดเซ็ต1

    คลอ " ดอร์ว อันเชิญBF-เดทชี่IIIวินด์ ⟨⟨4ดาว 1000/1000⟩⟩จากนั้นเรียกจูนเนอร์มอนสเตอร์ออมาแบบพิเศษBF-เกลเววินด์⟨⟨3ดาว 1300/400⟩⟩เรียกพิเศษBF-ฮัฟมัลตัน⟨⟨2ดาว 800/800 ⟩⟩ "

    ชาเรนจ์ " เรียกขนาดนั้นเลยเหรอ ...
    โมโมเอะ : " ปกติของสายซิงโครละน๊า

    คลอ " ขอใช้เอฟเฟคของ BF-เดทซี่IIIวินด์เพิ่มเลเวล1เลเวล<5>ใช้ทั้ง3ตัวอัญเชิญซิงโคร....
    5+3+2=10
    คลอ " จงออกมาBF-อาร์มเมอร์มาสเตอร์⟨⟨10ดาว 3000/3000⟩⟩โจมตีได้... "

    ชาเรนจ์ " ช้าก่อนเปิดการ์ดกับดัก สัมผัสที่6 ทอยลูกเต๋า6หน้าและเดาผลของลูกเต๋ามา2ตัวเลขขอเดาเป็น1และ5เพื่อที่จะจั่วหากเดาถูกทอยได้แต่หากเดาผอดให้ส่งการ์ดใบบนสุดของเด็คลงสุสานตามผลที่ทอยออกมาได้ "

    ลูกเต๋าออกผลเป็น6จึงค้องส่งการ์ดจากเด็คลงสุสาน6ใบ

    ชาเรนจ์ " เอฟเฟคของ ฟรอจูนเลดี้เอเวอลี้ทำงาน รีมูฟมอนสเตอร์การ์ดของอึกฝ่ายทิ้ง...

    คลอ " BF-อาร์มเมอร์มาสเตอร์นะไม่รับเอฟเฟคของการ์ดหรอกและเมื่อมีมอนสเตอร์ใช้งานเอฟเฟคก็จะสามารถวางเคาร์เตอร์ลงไป1เม็ดแชะยึดการควบคุมมาได้...

    ชาเรนจ์ " ความสามารถของ โอราเคิลโพราเดียมมาน่าที่อยู่ในสุสานทำงานเมื่อมีมอนสเตอร์เผ่าจอมเวทย์บนสนามเราถูกเล็งเอฟเฟคใส่ให้อันเชินการ์ดนี้จากขนมือหรือสุสานในกรณีนี้ฉันขออันเชินจากสุสาน ⟨⟨6ดาว 2000/1700 ⟩⟩ออกมาในสภาพป้องกัน... "

    คลอ " งั้นให้ฟลอจูนเลดี้อีเวอรี้โจมตีใส่มาน่า "

    ชาเรนจ์ " เมื่อมาน่าถูกทำลายอัญเชิญพิเศษแบลค เมจิคเชี่ยน เกิร์ล ⟨⟨6ดาว 2000/1700⟩⟩ขอเรียกออกมาในสภาพป้องกัน..."

    คลอ " ให้อาร์มเมอร์โจมตีใส่แบลคเมจิคเชี่ยนเกิร์ล...

    ชาเรนจ์ " อ๊ากกก หน่อย...

    คลอ " จบเทิร์นเมื่อสิ้นสุดเทิร์นลงมอนสเตอร์ทุกตัวที่มีBFเคาร์เตอร์จะถูกทำลาย...

    ชาเรนจ์ " เมื่อได้กลับมาก็ต้องใข้ให้คุ้มละนะเอฟเฟคของฟรอจูนเลดี้ทำงานส่งมอนสเตอร์เผ่าตอมเวทในสุสานออกนอกเกมเพื่อเรียกตัวเองกลับมา...

    คลอ " ตื้อจริงนะ "

    การ์ดบนมือ3/มอนสเตอร์1/การ์ดเซ็ต_

    ชาเรนจ์ " หยิบการ์ดในช่วงเวลานี้เอฟเหคของ ฟลอจูนเลดี้ทำงานเพิ่มเลเวลขึ้น1เลเวล<8>พลังโจมตีของฟลอจูนเลดึ้จึงเพิ่มขึ้นอีก<3200>จากนั้นขอใช้การ์ดเวทมนตร์ชุปชีวิตจงคืนชีพมาซะ แบลคเมจิคเชี่ยนเกิร์ล⟨⟨6ดาว 2000/1700 ⟩⟩การ์ดเสทมนตร์สวมใส่ดาบพลังจิตจ่ายLPอแก2000เพื่อเพิ่มพลังโจมตีให้แบลคเมจิคเชี่ยนเกิร์ล "
    DMG 4000
    ชาเรนจ์ " ให้ฟลอจูนเลดี้โจมตีใส่BF-อาร์มเมอร์...

    คลอ " อ๊ากกก
    LP3900

    ชาเรนจ์ " ให้แบลคเมจิคเชี่ยน เกิร์ลโจมตีโดยตรง "
    " แบลคเบอร์นิ่ง "

    คลอ " อ๊ากกก "
    LP 0

    ชาเรนจ์ดูเอลจบก็อุ้มตัวคลอไปไว้หน้าบ้านเด็กกำพร้าและวิ่งจากไปเพื่อสมทบกับพวกเรจิทันที
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×