ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ Fic YU-GI-OH ] ตัวผมที่ไปโลกยูกิโอกับแบลคเมจิคเชี่ยนเกิร์ล

    ลำดับตอนที่ #25 : ยูริเหรอ?

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 780
      54
      8 ส.ค. 62

    ยูยะ/เด็กๆ " ผู้หญิงคนนั้นหน้าคล้ายยูซึจังเลย"
    กองเง็งซากะ " ชนะให้ได้นะฮิรางิ"
    ยูยะ " พยายามเข้ายูซึ "

    『DUEL』

    ยูซึ " ขอเรียก เมโลดี-ดีวาออกมาตั้งโจมตี《4☆|1600/1200》จากนั้นจบเทิร์น"

    การ์ดบนมือ4 มอนเตอร์1

    รูริ " ทำแค่เรียกมอนเตอร์ออกมางั้นเหรอ? "

    ยูซึ " ดีวานะจะไม่ถูกทำลายโดยการโจมตีหรอกนะฉนั้นแค่นี้..."

    รูริ " ดอร์ว ขอใช้LL-แชปเฟีล สวอฟลอฟ《1☆|100/0》เรียกตัวเองและLL-ทอลพอริสวอปเปอร์《1☆|100/100》ออกมาในสภาพโจมตีทั้งคู่"

    ยูยะ " จะเรียกมอนเตอร์ที่มีพลังโจมตีต่ำกว่าดีวาออกมาทำไมตั้ง2ตัว"

    เด็กๆ " เดี๋ยวสิพี่ยูยะดาวมันเท่ากัน"

    รูริ " มอนเตอร์2ตัวทำการโอเวอร์เรย์ก่ให้เกิดโอเวอร์เรย์เน็ตเวิร์ค อันเชิญเอ็กซีสจงออกมาแรงค์1 LL-อเมิดมิสไนท์ทิดเจิล 《★1|0/0》พลังโจมตีและพลังป้องกันของการ์ดใบนี้จะเพิ่มขึ้น100ต่อวัตถุดิบที่มีอยู่《200/200》"

    ยูซึ " ถึงจะเป็นเอ็กซีสแต่มีพลังแค่200เนี้ยนะ"

    รูริ " การ์ดใบนี้นะโจมตีโดยตรงได้และก็ยังโจมตีได้ตามวัตถุดิบด้วย.."

    ยูยะ " 200โจมตี2ครั้งมันก็แค่400เองนิ.."

    รูริ " ขอใช้เวทมนตร์สวมใส่ ดาบพลังจิต จ่ายLP2000พอยด์เพื่อเพิ่มพลังโจมตีตามที่จ่ายไป"

    LL-อเมิดมิสไนท์ทิดเจิล ATK2200

    ยูยะ " 2200โจมตีได้ถึง2ครั้ง..."

    รูริ " โจมตีได้ลุยเลยLL-อเมิดมิสไนท์ทิดเจิลโจมตีใส่เธอโดยตรง"

    ยูซึกระโดดขึ้นไปเพื่อจะหยิบแอคชั่นการ์ดแต่ลมของปีกLL-อเมิดมิสไนท์ทิดเจิลทำให้พลาด
    Lpยูซึ 1800

    ชาเรนจ์ " เยี่ยมลุยต่อทั้งๆแบบนี้ละ"

    รูริ " อีกคนั้งนึงLL-อเมิดมิสไนท์ทิดเจิลโจมตีใส่ยูซึโดยตรง"

    ยูซึวิ่งไปเพื่อเก็บแอคชั่นการ์ดที่ถูกลมพัดแต่ว่า รูริก็ตัดหน้าหยิบเอามาก่อน

    LPยูซึ 0

    ชาเรนจ์ " เยี่ยมเลยOTKละ..."

    โรงเรียนยูโชว์เครียดกันอย่างนักฝั่งLDSชาเรนจ์ส่งจุนโกะออกไปสู้

    โซระ ' นั้นมันชุดนักเรียนหญิงของโอบิลิคซ์บลูนิทำไมเธอคนนั้นถึงได้'

    โซระ " ผมขอลงไปสู้เอง..."

    โซระขอลงมาแทนก๊องเง็งซากะ

    『DUEL』

    โซระ " ขอใช้การ์ดเวทมนตร์ฟิวชั่น ..."

    รูริ " นั้นเป็นพวกดูเอลอคาเดเมียรึป่าว?"
    ชาเรนจ์ " อ่าเจ้าเป็นคนของดูเอลอคาเดเมียแต่ไม่ต้องกลัวหรอกน๊าเท่าที่จำได้เจ้านั้นเป็นมิตรนะ"

    โซระ " ขอรวมฟอลนิมอลแบร์เข้ากับของเล่นปีศาจซีบาร์ อันเชิญฟิวชั่นจงออกมา เดสทรอยซิสเตอร์แบร์ 《6☆|2200/1800》เซ็ตการ์ด1ใบจบเทิร์น"

    การ์ดบนมือ1 มอนเตอร์1 เซ็ต1

    จุนโกะ " หยิบการ์ด จะปิดฉากละนะขอใช้การ์ดเวทมนตร์พาวเวอร์บอลเอาแอนจิเกีร์ยโกเล็ม4ตัวบนมือเข้าด้วยกันจงออกมา เคออส แอนติเกีร์ย โกเล็ม แกรนท์ 《10☆|4500/3000》..."

    โซระ " มอนเตอร์ของโอบิลิคซ์ฟรอซ.."

    จุนโกะ " เมื่ออันเชิญด้วยพาวเวอร์บอลจะเพิ่มพลัง2เท่า"

    เคออส แอนติเเกรน ATK 9000

    ยูซึ " พลังโจมตี9000เชียว"
    ยูยะ " บ้าน้า"
    เด็กๆ " พี่โซระ"
    ก๊องเง็งซากะ " โซระแอคชั่นการ์ด"

    โซระกระโดดขึ้นไปบนยอดตึกไวดุจนินจาแล้วหยิบแอคชั่นการ์ดออกมา จุนโกะขี้แอนจิเกียเข้าคว้าแอคชั่นการ์ดมาเหมือนกัน

    จุนโกะ " หลบหลีกเหรอ เฮ้อ~"

    โซระ "แอคชั่นการ์ด ลดพลังโจมตีของเจ้านั้นลงครึงนึง.."

    จุนโกะ " ไร้ประโยชน์เคออสแอนติเกียแรนท์นะไม่โดนผลจากการ์ดเวทมนตร์และกับดัก"

    ยูยะ " โซระ.."

    จุนโกะ " ลุยเลย เคออสแอนติเกียแกรนท์โจมตีใส่เดสทรอยซิสเตอร์แบร์"

    LPโซระ 0
    "อ๊ากกก"

    ยูยะ " เดี๋ยวก่อนขออีกรอบนึง.."

    ประธานหญิง " มะ..."

    ชาเรนจ์ " ก็เอาเซ่.."
    ประธานหญิง " ใครใช้ให้นายเป็นคนตัดสินใจ"
    ชาเรนจ์ " แหม่ๆเจ๊ผมแค่ตอบไปงั่นเหละแฮะๆ นี้อาคาบะ เรจิบอกว่าถ้ายูยะชนะผมได้ก็ถือว่าโรงเรียนยูโชว์ชนะเลยนะ บาย"

    ชาเรนจ์เดินออกจากโรงเรียนยูโชว์ออกมาได้จนไปเจอกับยูโตะ
    ยูโตะ : ชุนนั่นไงรูริ!
    รูริ : ยูโตะ!!
    ชาเรนจ์มองไปข้างหลังของยูโตะเห็นพวกโอบิลิคซ์ฟรอซจึงใช้สมองอันมีให้ใช้อย่างประหยัดสรุปว่ายูโตะเป็นยูริ
    ชาเรนจ์ : นั้นไม่ใช่ยูโตะเเต่เป็นยูริหนีด่วน//วิ่งหนียูโตะ
    รูริ : ยูริเป็นใครเหรอ?
    ชาเรนจ์ : ยูริเป็นตัวของยูโตะในมิติอื่นแต่อยู่ข้างดูเอลอคาเดเมีย
    รูริ : ยูโตะมีมิติอื่นกี่คนงั่นเหรอ?
    ชาเรนจ์ : 4มียูโตะที่เธอรู้จัก,ยูยะที่เราสู้ด้วย,ยูริที่วิ่งหนีกันเมื่อกี้และยูโกะที่ยังไม่เจอนะ ข้อระวังของเธอคือห้ามเจอรูริเด็ดขาด!


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×