ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ Fic YU-GI-OH ] ตัวผมที่ไปโลกยูกิโอกับแบลคเมจิคเชี่ยนเกิร์ล

    ลำดับตอนที่ #24 : LDS VS ยูโชว์

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 816
      51
      8 ส.ค. 62

    เเบลคเมจิคเชี่ยน เกิร์ลพุ่งขึ้นไปบนฟ้าในทันทีแต่ว่าเลยจากแอคชั่นการ์ดมาแล้ว

    ชาเรนจ์ : เลยแล้วย้อนด่วนๆ

    เรจิ กระโดดขึ้นมาคว้าแอคชั่นการ์ดเอาไว้ได้

    เรจิ " แอคชั่นการ์ดหลบหลีก ทำให้การโจมตีเป็นโมฆะ.."

    ชาเรนจ์ " ป่าวเลยไม่ได้เล็งอย่างงั้นสักหน่อย ความสามาถของ จอมเวทย์มนตร์ดำแห่งมายา เมื่อมอนเตอร์เผ่าจอมเวทที่ไม่มีเอฟเฟคประกาศโจมตีจะรีมูฟมอนเตอร์บนสนามอีกฝ่ายได้1ตัวขอรีมูฟD/D/Dอามาเกด้อนออกจากสนาม"

    ชาเรนจ์ " ทีนี้ก็ไม่การ์ดปกป้องแล้วโจมตีโดยตรงเลยจอมเวทย์มนตร์ดำแห่งมายา.."

    เรจิกระโดดลงไปเพื่อคว้าแอคชั่นการ์ดที่อยู่ด้านล่าง

    ชาเรนจ์ : เอาจริงเด๊ะ//โดดจากคฑาของแบลคเมจิคเชี่ยนเกิร์ล

    ชาเรนจ์ : CEรับด้วย

    CE : ได้เลยคะ//ร่ายเวทรับ

    ชาเรนจ์วิ่งเข้าไปเพื่อหยิบแอคชั่นการ์ดเเต่ว่าเรจิก็คว้าเอาไปก่อน

    เรจิ " ขอใช้แอคชั่น ลดดาเมจลงครึ่งนึง"

    LPเรจิ 2650

    ชาเรนจ์ " ลุยเลยแบลคเมจิคเชี่ยนเกิร์ล"

    " แบลคเบอร์นิ่ง"

    LPเรจิ 650

    เรจิ " อ๊ากก มอนสเตอร์ตัวนั่นโจมตีเร็วกว่าปกติ "

    ชาเรนจ์ " ก็นะยัยนั้นพร้อมสุดๆเลยละแฮะๆ จบเทิร์น"

    การ์ดบนมือ2 มอนเตอร์3(จอมเวทย์มนตร์ดำแห่งมายา,แบลคเมจิคเชี่ยน,แบลคเมจิคเชี่ยน เกิร์ล) ใช้งาน2

    เรจิไปหยิบแอคชั่นการ์ด

    เรจิ " แอคชั่นการ์ดดับเบิ้ลดอร์ว จั่วดาน์ดออกมา2ใบดอร์ว ขอใช้การ์ดเวทมนตร์ฮอริเคนส่งการ์ดเวทมนตร์กับดักทุกใบของทั่ง2ฝ่ายกลับขึ้นมือ.."

    วงแหวนเวทมนตร์ดำ&กระจกแสงจันทร์ของชาเรนจ์และแพนดูลัมของเรจิถูกส่งกลับขึ้นมือ

    เรจิ " จากนั้นเซ็ตติ่งแพนดูลั่มเสกล1และ10อีกครั้งอันเชิญแบบแพนดูลั่มจงออกมาD/D/Dอามาเกด้อน 《8☆|3000/1000》.."

    เรจิ " โจมตีได้ให้D/D/Dอามาเกด้อน โจมตีใส่จอมเวทย์มนตร์ดำแห่งมายา..."

    ชาเรนจ์ " ขอส่ง จอมเวทย์ลวงตาฝึกหัด จากบนมือลงสุสานเพิ่มพลังโจมตีให้กับ จอมเวทย์มนตร์ดำแห่งมายา 2000พอยด์ "

    จอมเวทย์มนตร์ดำแห่งมายา ATK 4500

    D/D/D อามาเกด้อน ATK 3000

    เรจิกระโดดไปหยิบแอคชั่นการ์ดมาเปลี่ยนอามาเกด้อนเป็นป้องกัน

    เรจิ " จบเทิร์น "

    ชาเรนจ์ : อีกฝ่ายไวอย่างกับชินกับสนามไงงั้นอะ

    DMG : ฉันจะช่วยหาการ์ดบนฟ้า

    CE : หนูช่วยด้านล่างเองคะ

    ชาเรนจ์ " ฝากด้วยละ หยิบการ์ด...หึๆๆ อันที่จริงไม่ต้องแล้วก็ได้นะทั้ง2คน"

    เรจิ " หืม?..."

    ชาเรนจ์ " การ์ดเวทมนตร์จากมือทำงาน

    เวทมนตร์ขยายวง

    ผลการ์ดใบนี้จะขึ้นอยู่กับจำนวน "Dark Magician" และ "Dark Magician Girl" ที่อยู่สนามและในสุสานของฉัน

    1+ : มอนสเตอร์ธาตุมืดเผ่าจอมเวทย์บนสนามของฉัน 1 ใบจะได้รับพลังโจมตีเพิ่ม 1000 จนกว่าจะจบเทิร์น

    2+ : ในเทิร์นนี้ นายจะไม่สามารถใช้ผลของการ์ดเวทมนตร์/กับดักได้ และการ์ดเวทมนตร์/กับดักบนสนามของฉันจะไม่ถูกทำลายด้วยผลของการ์ดของนายได้

    3+ : มอนสเตอร์ธาตุมืดเผ่าจอมเวทย์บนสนามของฉันทั้งหมดจะไม่รับผลของการ์ดของนายจนกว่าจะจบเทิร์น..."

    เรจิ " บนสนามนั้น..."

    ชาเรนจ์ " สุสานด้วยสิหึๆๆ"

    แบลคเมจิคเชี่ยนในสุสาน1บนสนาม1แบลคเมจิคเชี่ยรเกิร์ลอีก1จึงใช้ทั้ง3เอฟเฟคได้

    ชาเรนจ์ " โจมตีเลยแบลคเมจิคเชี่ยน โจมตีใส่ D/D/D อามาเกด้อน.."

    D/D/D อามาเกด้อนถูกทำลายแต่อยู่ในสภาพป้องกันจึงไม่เกิดดาเมจความเสียหาย

    ชาเรนจ์ " ปิดฉากละนะ ลุยเลยแบลคเมจิคเชี่ยนเกิร์ล"

    LPเรจิ 0

    "อ๊ากก"

    ชาเรนจ์ " ทีนี้เราก็ได้ไปสู้กับพวกยูยะแล้วสินะ"

    เรจิเดินเข้าไปถามพวกลูกน้องแล้วให้หาข้อมูลของพวกชาเรนจ์แต่ก็เจอแต่ข้อมูลของ ฮิรางิ ยูซึ

    ชาเรนจ์พาพวกรูริเข้ามาในยูโชเพื่อดูเอลกับพวกยูยะ ยูริมองไปทางยูยะก็ตกใจเล็กน้อย

    ยูริ : นั่นยูโตะใช่ไหม?

    ชาเรนจ์ : นั้นยูยะนะ เป็นยูโตะของมิติแสตนดาซ

    ยูริ : ผู้หญิงคนนั้นละหน้าตาเหมือนกับฉันเลย?

    ชาเรนจ์ : นั่นยูซึ เป็นตัวเธอของมิตินี้

    การดูเอลรอบแรกคือยูยะกับชาเรนจ์

    『DUEL』

    ยูยะ " เห๊ะ...นายมันคนที่อยู่กับคนที่หน้าเหมือนยูซึนี้"

    ชาเรนจ์ " บอกแล้วไงนั้นไม่ใช่ยูซึนะ"

    ยูยะ " งั้นเหรอนั่นสินะงั้นฉันขอ้ป็นฝ่ายเริ่มก่อนจะโชว์อะไรเจ๋งๆให้ดู...เลดี้แอนเจตเตอร์แมนช่วงเวลาผมจะทำการอันเชิญแบบแพนดูลั่มให้ดู"

    ยูยะ " เซตติ่งจอมเวทอ่างดวงดาวแพนดูลัมเสกล1และจอมเวทอ่านเวลาแพนดูลั่มเสกล8"

    ชาเรนจ์ " ขอส่ง ผีแม่ชี&ด็อกสปูกกี้ลงสุสาน "

    ยูซึ " มาแล้วแพนดูลัมของยูยะ "

    ยูยะ " จงแกว่งไปแพนดูลั่มแห่งจิตวิญญาณจงวาดเส้นโค้งแสงบนกลางอากาศอันเชิญแพนดูลั่มจงออกมา ออดอาย แพนดูลั่มดราก้อน 《7☆|2500/2100》EM-ซอร์ดฟิส 《2☆|600/600》EM-ฮิป ฮิปโป《3☆|800/800》..."

    LPชาเรนจ์ 7900

    ยูยะ " ทำไมLPนายถึงได้ "

    ชาเรนจ์ " ความสามารถของผีแม่ชี&ดอกสปูกกี้จะเพิ่มLPให้ฉันตามมอนเตอรผืที่อันเชิญแบบพิเศษ "

    ยูซึ " อะไรกัน..."

    ยูยะ " ผู้เล่นเทิร์นแรกจะโจมตีไม่ได้จบเทิร์นคราบ"

    ชาเรนจ์ " หยิบการ์ด แพนดูลัมสินะขอเซตติ่งออดอาย แฟนธ่อมดราก้อนเสกล4 และ ออดอายอาร์คแพนดูลัมดรสก้อนสเกล8 ..."

    ยูซึ : แพนดูลัมมีแต่ยูยะคนเดียวที่ใช้ได้นิ

    ยูยะ : แพนดูลัมแถมยัง้ป็นออดอาย

    เด็กๆ : การ์ดแบบเดียวกับพี่ยูยะ

    ชาเรนจ์ " อันเชิญแบบแพนดูลั่ม ออดอาย แพนดูลั่มดราก้อน 《7☆|2500/2000》ออดอายแฟนธ่อม ดราก้อน 《7☆|2500/2000》แบลคเมจิคเชี่ยนเกิร์ล《6☆|2000/1700》..."

    DMG : มาแล้วคราวนี้ลงแบวแพนดูลัมละ

    ชาเรนจ์ : นี้เธอเล่นยัดไปตั้งแต่ตอนไหนละนั่น

    ยูยะ " หมอนั้นอันเชิญแบบแพนดูลัมได้ "

    ชาเรนจ์ " แบทเทิ้ลได้โจมตีเลย ออดอาย แฟนธ่อมดราก้อนโจมตีใส่ออดอายแพนดูลั่มดราก้อน "

    ยูซึ " พลังโจมตีมันเท่ากันนี้น่าทำไมถึงได้.. "

    ชาเรนจ์ " ความสามาถของออดอายแฟ่นธ่อมดราก้อนที่เซตไว้ในโซนแพนดูลั่มเพิ่มพลังโจมตี1200ให้กับออดอาบแฟนธ่อม..."

    ออดอายแฟนธ่อมดราก้อน 3700

    ออดอายแพนดูลัมดราก้อน 2500

    ยูยะกระโดดขึ้นไปบนห้วงเพื่อหยิบแอคชั่นการ์ดลงมาใช้ แต่ทว่าชาเรนจ์เองก็ขึ้นไปบนคฑาเพื่อมาหยิบแต่ก็ไม่ทันอีกตามเคย

    ชาเรนจ์ " มันรอดอีกแว๊วเหรอ..."

    ยูยะ " การ์ดใบนี้จะทำให้ออดอายไม่ตายตากการต่อสู้"

    LPยูยะ 2800

    ชาเรนจ์ " ต่อด้วยความสามาถของออดอายแฟนธ่อมดราก้อนทำดาเมจกับอีกฝ่าย1200ต่อออดอายที่อยู่ในแพนดูลัมโซนและตอนนี้มีอยู่2ตัวความเสียหายที่นายได้รับคือ2400.."

    LPยูยะ 400

    ชาเรนจ์ " หึๆ..ยอมแพ้แล้วละ "

    LPชาเรนจ์ 0

    ยูยะ " ทำไมไม่เล่นต่อให้จบละ"

    ชาเรนจ์ " เอาน๊าๆ อย่ารีบร้อนสิ

    รูริ / จูนโกะ : ทำไมถึงยอมแพ้ละ?

    ชาเรนจ์ : ก็แค่อยากให้พวกเธอสู้บ้างนะ

    รอบสองทางยูโชส่งตัวยูซึออกมาดูเอลส่วนทางLDSส่งตัวรูริออกมา

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×