ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ Fic YU-GI-OH ] ตัวผมที่ไปโลกยูกิโอกับแบลคเมจิคเชี่ยนเกิร์ล

    ลำดับตอนที่ #2 : สอบเข้า

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.64K
      261
      14 ส.ค. 62

     แบลคเมจิคเชี่ยนเกิร์ลบินไปบินมาวนรอบชาเรนจ์เพราะไม่มีใครเห็นหล่อนนอกจากชาเรนจ์จึงพกติดตัวได้ตลอด

    แบลคเมจิคเชี่ยนเกิร์ลลอยลงมาดึงแขนเสื้อ"แล้วเด็คนายอะ?"

    ชาเรนจ์หาตามกระเป๋าก่อนจะทำหน้าตาตกใจ"ลืมไว้ที่บ้านแหง่เลย"

    แบลคเมจิคเชี่บนเกิร์ลเสกเด็คออกมา6เด็คแล้วยัดทั้ง6เด็คเข้าดูเอลลิสต์

    "ทั้ง6เด็คจะสุ่มให้นายใช้ต่อการดูเอลแบบRandomนะ"

    เมื่อหล่อนพูดเสร็จก็ส่งดูเอลลิสต์ให้กันชาเรนจ์ทันที


     " การสอบดูเอลทุกคู่เหมือนจะสิ้นสุดลงแล้วฉนั้นขอให้ทุกคน..." กรรมการสอบเข้าคนนึงวิ่งเข้ามากระซิบก่อนที่จะพูดจบ


    "คือว่าขอเปลี่ยนกำหนดการนิดหน่อยนะเพราะยังมีนักเรียนหมายเลข111ที่ยังไม่ได้สอบอีกคนนึง" นักเรียนที่สอบเข้าทั้งหมดขึ้นมาบนที่นั่งคนดูแต่บนสนามที่มีเด็กหนุ่มยืนอยู่ตรงกลางคนเดียนจนกระทั่งอาจารย์โครนอสเข้ามา


    "อะไรกันอาจารย์โครนอสเป็นคนลงมาเองอีกแล้วงั้นเหรอ?" มันโจเมะ


    "คงแค้นเมื่อกี้ไม่หายแน่เลยครับคุณมันโจเมะ"ลูกน้องมันโจ


    "หึไอเด็กนั่นมันซวยจริงๆ"มันโจเมะ


    "ไม่แน่หรอกน่าบางทีหมายเลย111อาจมีของดีก็ได้"จูไดพูดจบแล้วก็มองไปในสนาม


    『DUEL』

    "ผมขอเป็นฝ่ายเริ่มก่อนหยิบการ์ด"ชาเรนจ์มองการ์ดบนมือ


    "ขออันเชิญ กากาก้ากาดน่า ออกมาสภาพป้องกัน"


    กากาก้ากาดน่า 4☆ ATK1500/DEF2000


    "เซตการ์ด3ใบขอจบเทิร์น" ชาเรนจ์


    "พวกดรอปเอ้าท์เอ้ยคิดว่าพลังป้องกัน2000จะไปทำอะไรได้ เทิร์นของฉันดอร์วขอฟิวชั่นแอนติเกีย4ใบบนมือเข้าด้วยกันจงออกมา เคออสแอนทิเกรียแกรน( Chaos Ancient Gear Giant )" อาจารย์โครนอส

    เคออสแอนทิเกียแกรน 10☆ Atk4500/Def3000


    "อะไรกันเรียกพลัง4500ออกมาในเทิร์นเดียว"โชว์ทำท่าทางตกใจออกมาอย่างเห็นได้ชัด


    "หึโจมตีเลยเคออสแอนทิเกียแกรนทำลายไอโล่นั่นซะ ในขณะที่แอนทิเกียแกรนตีอยู่ความสามารถมอนฯจะใช้งานไม่ได้"อ.โครนอส


    "เปิดการ์ดกับดักไดแมนชั่นวอลล"ชาเรจ์


    "หึไม่มีประโยชน์หรอกฮะ เคออสแอนทิเกียโกเล็มแกรนนะไม่รับเอฟเฟคของการ์ด้วทและกับดักแถมยังโจมตีทะลุป้องกันอีกต่างหาก"


    การโจมตีสำเร็จลำแสงของเคออสแนทิเกียโกเล็มแกรนพุ่งเข้าใส่กากาก้ากาดน่าของชาเรนจ์อย่างจังแต่ทว่าLpที่ลดลงไปนั่นไม่ใช่ของชาเรนจ์แต่เป็นของอาจารย์โครนอส


    อ.โครนอส LP1500

    "ทะ...ทำไมมันถึงเป็นแบบนี้ละฮะ"อาจารย์โครนอสพูดด้วยหน้าตาตกใจ


    "ก็ไดแมนชั่นวอลลไม่ได้มีผลกับเคออสแอนทิเกียโกเล็มแต่ความสามารถคือจะส่งดาเมจที่ผมได้รับไปที่อาจารย์ต่างหากละ"ชาเรนจ์พูดพร้อมชี้ไปที่หน้าอ.โครนอส


    "หลบการโจมตีได้งั้นเหรอ"จูได

    "ก็แค่โชคช่วยละน่า"มันโจวเมะ


    "เป็นแค่ดรอปเอ้าท์บอยแท้ๆขอจบเทิร์นฮะ"อาจารย์โครนอสประกาศจบเทิร์นด้วยการ์ดบนมือที่เหลือใบเดียวและLp1500


    " เทิร์นของฉันหยิบการ์ด "ชาเรนจ์หยิบการ์ดของตัวเองขึ้นมามอง ก่อนที่แบลคเมจิคเชี่ยนเกิร์ลจะชี้ไปที่เอกตร้าเด็ค

    "อ่อใช่แล้วเกือบลืมเลย ขออันเชิญโฟตอนสเลชเชอร์ขึ้นมาแบบพิเศษหากไม่มีมอนฯบนสนาม | โฟตอนสแลชเชอร์ 4☆ ธาตุแสง ATK2100/DEF0 | จากนั้นขออันเชิญกากาก้าเมจิคเชี่ยนแบบปกติ | กากาก้าเมจิคเชี่ยน 4☆ ATK1500/1000 | "ชาเรนจ์


    อาจารย์โครนอสหัวเราะออกมาลั่น"จะเอามอนฯพลังแค่นั้นออกมาทำไมตั้ง2ตัว รึอยากให้ฉันใช้เอฟเฟคของเคออสแอนติเกียตี2ตัวนั่นกันละฮะ"


    "มองการไกลหน่อยสิอาจารย์ ขอเอามอนฯ4ดาว2ตัวทำการโอเวอร์เลย์" จู่ๆก็ปรากฏกาแลกซี่ที่มีหมู่ดาวจำนวนมากหมุนอยู่ขึ้นกลางเวทีต่อสู้


    "อันเชิญXYZจงออกมาNo.39ราชาแห่งความหวังโฮปดับเบิ้ล ( Number 39: Utopia Double ) | No.39 โฮปดับเบิ้ล ธาตุแสง ★4 ATK0 / DEF2500 | "ชาเรนจ์อันเชิญออกมาทุกคนก็อึ้งไปพักใหญ่


    "XYZ!?" 


    "ถึงจะเป็นอะไรก็ช่างแต่ATKมีเพียงแค่0จะมาทำอะไรเคออสแอนติเกียแกรนได้"อาจารย์โครนอส


    "ก็บอกให้มองการไกลไงละอาจารย์ ความสามารถของมันทำงานถอดวัตถุดิบออก1ใบหยิบเอา ดับเบิ้ลออลนอทติง(Double or Nothing)จากเด็คขึ้นมือจากนั้นอันเชิญNo.39ราชาแห่งความหวังโฮปออกมา | No.39 ราชาแห่งความหวังโฮป ธาตุแสง ★4 Atk2500 / Def2000 | แล้วเพิ่มAtkให้2เท่า"ชาเรนจ์


    "พลังมากกว่าแอนทิเกียโกเล็มแล้วงั้นเหรอ"อ.โครนอส


    "เอาละอาจารย์มาปิดฉากกันเถอะ ลุยเลยโฮป"

    "แต่เดี่ยวก่อนในพริบตานี้ให้ความสามารถของโฮปทำงานหากมีการโจมตีถอดวัตถุดิบ1ใบจะสามารถหยุดการโจมตีเอาไว้ได้"ชาเรนจ์หยุดการโจมตีของโฮปเอาไว้ทำให้มันโจวเมะและอ.โครนอสหัวเราะกันยกใหญ่


    "อะยากก๊ากๆๆ...เกิดปอดแหกอะไรขึ้นมาละย่ะ"อาจารย์โครนอส


    "ป่าวนิอาจารย์ต่อด้วยเวทฉับพลันดับเบิ้ลนอตติ้งเมื่อมอนฯถูกทำให้การโจมตีไร้ผลจะทำให้โจมตีได้อีก1ครั้งและเพิ่มAtkให้2เท่า"ชาเรนจ์


    "10000เลยงั่นเหรอ"โชว์/จูได/มิซาว่า/อัสสึกะ/ไคเซอร์เรียว

    "บ้าน่า"มันโจวเมะ


    "ปิดฉากจริงๆละนะอาจารย์ลุยเลยโฮป"


    โฮปพุ่งไปใช้ดาบฟันเคออสแอนทิเกียแกรนทันที


    "ชนะตามความคาดหมาย"Dmg

    "เธอไม่เห็นเชียร์เลย"ชาเรนจ์

    "ไม่เห็นจำเป็นเลยนายสุ่มได้เด็คของสึคาโมะที่มีความสามารถหลากหลายกว่าผลก็เห็นๆอยู่แล้วนิ"Dmg

    อาจารย์ใหญ่เข้ามามอบเสื้อสีฟ้าให้กับชาเรนจ์ หอที่ชาเรนจ์ได้ไปอยู่นั่นเป็นหอโอบิลิคบลูเลยไม่จำเป็นต้องไปราห์แยลโล่ ซึ่งนักเรียนสอบเข้าทุกคนจะต้องไปหอราห์กาอนถึงจะไปบลูไดยกเว้นนักเรียนประถมเก่าแต่กับชาเรนจ์เป็นกรณีพิเศษเพราะDmgยัดสมองของผู้อำนวยการไปแล้วว่าชาเรนจ์เป็นเด็กของที่นี้มาก่อน


    "อ่า...นี้ละๆดูเอลอคาเดเมีย"ชาเรนจ์ตะโกนขึ้นด้วยความดีใจออกมาแล้ววิ่งไปทั่วหอจนไปชนเข้ากับสาวผมสั่นสีน้ำตาลของบลูหอหญิง

    "โอ้ย..เจ็บ"เธอพูดพร้อมปัดกระโปรงที่เปอะฝุ่น

    "เอ๊ะ...นี้มันใครหว่า....?"



    ***

    สำหรับใครที่งงตรงเนื้อหาแถวๆโฮป10,000นะครับคือโฮปดับเบิ่ลจะให้×2ตอนอันเชิญ=5000แล้วดับเบิ้ลนอตติ่ง×2ตอนใช้เอฟเฟคก็จะ=10,000นะครับ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×