ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ Fic YU-GI-OH ] ตัวผมที่ไปโลกยูกิโอกับแบลคเมจิคเชี่ยนเกิร์ล

    ลำดับตอนที่ #3 : จุนโกะ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.98K
      231
      1 ส.ค. 62

    "เอิ่มเธอเป็นใครอะ" ชาเรนจ์ถามสาวผมสีน้ำตาลที่ตนชน

    "ทางฉันนี้ละที่ต้องถามนะ ฉันไม่เคยเจอนายมาก่อนเลยนายเป็นใครกันแน่?"อีกฝ่ายเลี่ยงที่จะตอบแต่ถามกลับแทน

    "ฉันเป็นนักเรียนของที่นี้ตั้งแต่ม.ต้นแล้วละนะก็เลยไม่ต้องอยู่ราห์นะ"ชาเรนจ์ตอบกลับไปแต่เธอก็ยังไม่เชื่อ

    "นี้Dmgเธอยัดฉันเข้าไปในความทรงจำของทุกคนแล้วไม่ใช่เหรอ?"

    "อ่อโทษทีฉันเองก็ลืมหล่อนไปคนนึงนะ"แบลคเมขิคเชี่ยนเกิร์ลพูดออกมาพร้อมหัวเราะแห้งๆ

    'นี้หล่อนลืมไปคนเดียวแน่นะ'ขณะที่ชาเรนจ์กำลังคิดอยู่Dmgก็เริ่มร่ายเวทย์ออกมา

    "เห้ยเดี๋ยวก่อน...."ชาเรนจ์เผลอตะโกนออกมาทำให้อีกฝ่ายสงสัยมากขึ้น

    "อ่าแฮะๆก็ได้ฉันชื่อชาเรนจ์ส่วนเหตุผล อธิบายด้วยDuelคงเข้าใจง่ายกว่านะเธอเอิ่ม"

    "เหอะก็ได้ฉันจะสั่งสอนให้นายรู้สึกถึงฝีมือของดูเอลลิสต์หอบลูเอง"หืมหล่อนทำหน้าตามั่นใจมาก

    ชาเรนจ์:นี้ๆหล่อนชื่ออะไรเหรอ//กระซิบข้างหูDmg
    Dmg:มาคุราดะ จุนโกะ 枕田ジュンコ เป็นนักเรียนหอบลูถ้าโลกนายหล่อนคงใช้เด็คนกเพลิงในเกมygoarc-v,เด็คพี่น้องฮาปี้ในygotagforce1-3ส่วนอนิเมะเธอเคยใช้เเค่การ์ดในเด็คเมอเมลเพียงใบเดียวเลยไม่รู้ว่าใช้เด็คอะอ่ะ
    ชาเรนจ์:อ่าขอบใจมาก//กระซิบ

    จุนโกะมองมาทางชาเรนจ์ที่ทำท่าทางมีพิรุดเล็กๆ ก่อนชาเรนจ์จะเอาดูเอลดิสติดไปที่แขน

    'เอาละที่เหลือก็แค่การสุ่มเด็คเริ่มเลย'
    ดูเอลดิสของชาเรนจ์เหลืองแสงออกมาหกสีแล้วหมุนเป็นสีๆไปจนไปหยุดที่สีม่วง

    『DUEL』

    "ฉันขอเริ่มก่อนละนะหยิบการ์ด"ชาเรนจ์มองไปที่การ์ดลนมือ
    'ชิปหายแล้วสุ่มได้Predaplantเล่นไม่เป็นซะด้วยสิ'
    ชาเรนจ์มองการ์ดแล้วนึงไปสักพัก จุนโกะที่เห็นผิดปกติเลยตะโกนเรียกสติ

    "นี้จะยอมแพ้แล้วงั้นเหรอ?"จุนโกะเอ่ยขึ้น

    "โทษทีขออันเชิญแคนดี้ไลออน | แคนดี้ไลออน ธาตุดิน 3☆ ATK300/DEF300 | ออกมาป้องกันจบเทิร์น"

    "ตาฉันขอหยิบการ์ด ดีละขออันเชิญแทรปทริค มายเมลีโอออกมาสภาพตั้งตี | Traptrix Myrmeleo ธาตุดิน 4☆ ATK1600/DEF1200 | ความสามารภทำงานสามารถส่งการ์ดกับดักปกติที่ติดชื่อหลุม"Hole"จากเด็คขึ้นมือได้1ใบ ขอหยิบเอาหลุมพลางไร้ที่สิ้นสุดขึ้นมือโจมตีใส่แคนดี้ไลออนเลย"ขุนโกะประกาศโจมตีทันที

    การโจมตีของTraptrix Myrmeleoทำลายแคนดี้ไลออนได้

    "ความสามารถแคนดี้ไลออนทำงานอันเชิญโท่เค่นปุยฟ้ายออกมาป้องกัน2ตัว | โท่เคนปุยฝ้าย ธาตุลม เผ่าพืช 1☆ Atk0/def0 | "

    "ดีนี้ขอเข้าแมนเฟส2จากนั้นเซ็ทการ์ด5ใบจบเทิร์น"จุนโกะยังเหลือกาาร์ดบนมือ1ใบแต่กับดักที่เซ็ตไว้มี5ใบ เธอยิ้มออกมาเหมือนกับจะแสดงออกมาว่ายังไงก็ชนะอยู่เเล้ว

    "เทิร์นของฉันหยิบการ์ด ขออันเชิญพรีดาแพรนโอปเคลสโคลเปีย ( Predaplant Ophrys Scorpio ) | ธาตุมืด เผ่าพืช 3☆ Atk1200/Def800 |จากนั้นเอฟเฟค..."ชาเรนจ์

    "เดี่ยวก่อนตอนนี้ฉันให้กับดักทำงาน ทริชเชอร์เอาซ์ แทรปโฮล( Treacherous Trap Hole ) หากไม่มีกับดักอยู่ในสุสานฉันจะสามารถทำลายมอนฯได้2ตัวขอเลือกโท่เค้น2ตัว"จุนโกะ

    "ทำไมไม่เลือกมอนฯละ"ชาเรนจ์ถาม

    "เรื่องของฉันน่า..."จุนโกะ

    Dmg:คิดว่ากับดักนางต้องมีอะไรไว้เล่นกับมอนฯแน้ๆเลยแฮะ//คิดในใจ

    "ความสามารถของพรีดาแพรน โอปแคลสสโคลเปียทำงานส่งการ์ดบนมือ1ใบลงสุสานจากนั้น..."ชาเรนจ์

    " ขอใช้ ประตูหลุมอาหาร ( Floodgate Trap Hole ) เปลี่ยนมอนฯนายเป็นคว่ำหน้าและไม่สามารถเปลี่ยนสภาพได้อีก"จุนโกะ

    "งั้นฟิวชั่นขอเอาพรีดาแพรน โอปแคลสโคปที่ถูกเธอคว่ำหน้าไปเข้ากับพรีดาแพรน แบงค์ซิโอจี(Predaplant Banksiogre)| ธาตุมืด เผ่าพืช Atk2000/Def100 | จงออกมา สตราเวน่อม ฟิวชั่นดราก้อน | ธาตุมืด เผ่ามังกร Atk2700/Def2000 |"ชาเรนจ์

    "ขอเปิดหลุมพลางไร้ที่สิ้นสุดทำลายและส่งออกนอกเกม"จุนโกะ

    "หึ...งั้นความสามารถของเวน่อมทำงานหากถูกทำลายจะทำลายมอนฯทุกตัวบนสนามเธอ แค่นี้มอนฯเธอก็ไปด้วยแล้ว"ชาเรนจ์

    "เปิดกับดักอุปกรณ์ดีดตัวขอเอากลับขึ้นมือละ มีแต่ของนายละนะ"จุนโกะ

    การ์ดที่จุนโกะเซ็ตตอนนี้เหลือเพียง1ใบส่วนบนมือนั้นเหลือ2(อุปกรณ์ดีดตัวส่งมอนฯตัวเองขึ้นมือ) ส่วนชาเรนจ์มือยังมีอยู่3ใบสนามโล่ง

    "จบเทิร์น"ชาเรนจ์

    "รอบของฉันหยิบการ์ด ขออันเชิญแทนปทริคมายเมลีโอออกมาอีกตรั้งจากนั้นขอใช้ความสามารถหยิบเอาการ์ดกับดักที่ติดชื่อหลุมจากเด็คขึ้นสู่มือ คราวนี้ขอหยิบหลุมพลางขึ้นมือโจมตีได้"จุนโกะ

    "โจมตีเลย"จุนโกะ


    เมื่ออีกฝ่ายประกาศโจมตีเอฟเฟคทำงาน"ชาเรนจ์


    "ขออันเชิญพรีดาแพรนซาร่าแซนแนท( Predaplant Sarraceniant )|ธาตุมืด เผ่าพืช ATK100/DEF600| ออกมาป้องกัน"ชาเรนจ์

    "โจมตีต่อได้ให้มายเมลีโอโจมตีใส่ซาร่าแซนแนทเลย"จุนโกะ

    "เมื่อมันถูกโจมตีจะทำลายมอนฯที่โจมตีมันกับตัวมันเองทิ้งจากนั้นฉันจะหยิบการ์ดติดชื่อพรีดาแพนขึ้นมือได้1ใบขอหยิบ การปฎิบัติการของพืช( Predapractice )ขึ้นมือ"ชาเรนจ์

    "เพิ่มมืองั่นเหรอขอเข้าสู่แมนเฟส2จากนั้นเซ็ตการ์ด3ใบจบเทิร์น"จุนโกะ

    "กับดักนั้น 3ใบเชียว"ชาเรนจ์

    "อะไรกลัวแล้วงั้นเหรอหึๆ ว่าแล้วเชียวอบ่างนายคงเหมาะกับหอเรดที่อยู่หอบลูคงแค่เอาชุดมาใส่สินะ"จุนโกะ

    ชาเรนจ์:นี้ยัยนั้นไม่ได้ไปดูตอนฉันดูเอลหรอกเหรอ//กระซิบกับDmg
    Dmg:ไม่เห็นนะ รู้สึกจะอยู่ที่นี้ละ
    ชาเรนจ์:เดี่ยวดิงั้นยัยนี้ก็ไม่ได้ไปดูและก็ยังไม่โดนเธอยัดอีกลำบาก×2เลยเหะ//กระซิบกับDmg



    "เทิร์นของฉันหยิบการ์ด นะ นานิ๊"ชาเรนจ์

    DMG:อ่าจั่วได้แล้ว

    ที่ชาเรนจ์จั่วได้เป็นการ์ดแบลคเมจิคเชี่ยนเกิร์ลซึ่งมันไม่ควรที่จะมีในเด็คพรีดาแพนท์ส่วนทางDmgนั้นทำท่าทางดีใจแบบสุดๆ


    DMG:เอาฉันออกมาแล้วตบยัยนั้นเลย//กอดอกด้วยท่าทางมั่นใจ

    ชาเรนจ์:คุณเธอจะเอาตัวเองเข้าทุกเด็คของฉันเลยรึป่าวเนี๊ยยยย//เผลอพูดดัง



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×