I LOVE MY ROOMMEAT - นิยาย I LOVE MY ROOMMEAT : Dek-D.com - Writer
×

    I LOVE MY ROOMMEAT

    โดย Iicezland

    (เขียนมาจากเรื่องจริงนะ)เรื่องนี้เกิดขึ้นจนผมเองก็คิดว่ามันเป็นเรื่องบังเอิญหรือพหรมลิขิตกันแน่ รู้สึกเหมือนจะแอบชอบรูมเมทตัวเองซะแล้วแหะ แย่แล้วๆ ทำยังไงดีล่ะ??

    ผู้เข้าชมรวม

    205

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    205

    ความคิดเห็น


    3

    คนติดตาม


    0
    จำนวนตอน :  2 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  29 ก.ค. 58 / 16:44 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เรื่องนี้เกิดขึ้นจนผมเองก็คิดว่ามันเป็นเรื่องบังเอิญหรือพหรมลิขิตกันแน่ มันเกิดขึ้นจริงๆในชีวิตของผมนี่แหละแต่บังเอิญว่าในห้องผมมี4คนครับ ผมคงไม่แอบรักทุกคนในห้องหรอกนะ ฮ่าๆๆ ผมแอบรักผู้หญิงคนหนึ่งในห้อง ซึ่งก็ไม่คิดมาก่อนว่าผมจะบ้ามาชอบคนที่อยู่ในห้องตัวเอง ใครจะคิดล่ะเพื่อนในห้องนะ!! เพื่อนที่ต้องอยู่ด้วยกันไปหนึ่งปีเต็มๆและสิ่งที่ผมคิดไว้อย่างหนึ่งเลยก็คือหลังจากที่ผมโดนทิ้งแล้ว ผมจะไม่รักใครอีกผมจะไม่ชอบใครอีก ผมว่าการอยู่คนเดียวมีเพื่อนมันสนุกกว่าเยอะเอาง่ายๆเลยผมเข็ดแล้วกับการโดนทิ้ง และทั้งๆที่ผมตั้งใจไว้ว่าอย่างนั้นโชคชะตามันเล่นตลกรึไงกันมันทำให้ผมก็ปฎิเสธตัวเองไม่ได้จริงๆว่าผมแอบรักคนข้างๆเตียงผมอย่างไม่รู้ตัว เรื่องราวครั้งนี้มันจะเป็นยังไง ผมก็ไม่รู้เหมือนกันว่ามันจะจบที่ตรงไหน ผมรู้แค่เพียงว่าตอนนี้รักเธอ เทให้ทั้งหมดหัวใจ

    ในช่วงชีวิตของคนเรานั้นมีการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญอยู่ไม่กี่อย่าง เมื่อสิ้นสุดการในใช้ชีวิตมัธยมปลาย ก็จะเป็นการเริ่มต้นในการใช้ชีวิตในระดับที่สูงขึ้นและเริ่มที่จะต้องโตเป็นผู้ใหญ่….ชีวิตใน “มหาวิทยาลัย

    หลายๆคนที่จะต้องปวดหัวกับการเลือกคณะ การต้องจากเพื่อนเก่าๆ ต้องเริ่มต้นทำอะไรในสิ่งใหม่ๆ ต้องเริ่มวางอนาคตที่จะต้องก้าวต่อไปข้างหน้า ผมก็เป็นคนหนึ่งที่อยากมีอนาคตที่สดใสเพื่อจะได้ดูแลครอบครัวและคนที่เรารักได้ เรื่องทั้งหมดนี้มันก็เกิดขึ้นจากการใช้ชีวิตในมหาลัยนี่แหละครับที่เปลี่ยนแปลงชีวิตผมจนถึงทุกวันนี้

    ผมเลือกเรียนมหาลัยแห่งหนึ่งในภาคเหนือทั้งๆที่บ้านผมก็อยู่กรุงเทพ ทำไมน่ะเหรอ? หลายๆอย่างครับผมชอบอากาศหนาว ชอบศิลปวัฒนธรรม อยากสัมผัสการใช้ชีวิตเป็นเด็กหอ และผมต้องการจะหนีจากอะไรเก่าๆที่เคยผ่านมา มันใช่สิ่งที่น่าแปลกมั้ยครับถ้าผมจะบอกว่าผมเลือกมาเรียนไกลๆเพราะผมโดนทิ้ง ฮ่าๆๆน่าขำมั้ยล่ะ แต่รู้มั้ยครับว่าการโดนทิ้งครั้งนี้มันทำให้ผมมีความสุข ณ ตอนนี้มากเลยล่ะ ถ้าอยากรู้ว่าเพราะอะไร อ่านต่อให้จบนะครับ คุณจะเชื่อในสิ่งที่ผมเองก็ไม่เคยเชื่อมาก่อน แล้วคุณจะรู้ว่าพรหมลิขิตมีจริง^^

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น