The Protector | ด้วยรักพิทักษ์ใจ - นิยาย The Protector | ด้วยรักพิทักษ์ใจ : Dek-D.com - Writer
×

    The Protector | ด้วยรักพิทักษ์ใจ

    โดย La Saracha

    พี่ไม่ได้ปกป้องหนูเพื่อให้ไปเสียน้ำตาเพราะคนอื่น จำเรื่องนั้นเอาไว้ด้วย

    ผู้เข้าชมรวม

    213

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    68

    ผู้เข้าชมรวม


    213

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    2
    หมวด :  รักอื่น ๆ
    จำนวนตอน :  40 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  24 ก.ค. 67 / 18:10 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เรื่องทุกอย่างคงจะไม่เกิดขึ้นหากเกรชไม่ได้หายตัวไป เจ้าหน้าที่ประจำห้องทดลองคิดค้นและพัฒนายาของบริษัทเภสัชกรรมขนาดกลางบนเกาะอังกฤษเขาเดินทางกลับไปยังบ้านเกิดซึ่งอยู่ทางตอนเหนือของประเทศไทยและหลังจากนั้นก็ได้ขาดการติดต่อไปทำให้เกิดการตั้งข้อสงสัยว่า หรือนี่อาจจะเป็นเพราะมีบริษัทคู่แข่งล่วงรู้ถึงโปรเจกต์สำคัญที่พวกเขากำลังทำอยู่! แต่เมื่อไม่มีใครยืนยันเรื่องนี้ได้ทำให้บันนี่ต้องถูกส่งไปยังประเทศไทยโดยมีทีมเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยมืออาชีพจากทางการของไทยคอยดูแลอารักขาและอำนวยความสะดวกแก่เธอตลอด 24 ชั่วโมงเพื่อป้องกันเหตุการณ์อะไรก็แล้วแต่ที่อาจจะเกิดขึ้นไม่ว่าเธอจะสะดวกใจหรือไม่ก็ตาม ซึ่งแน่นอนว่าทุกอย่างจะไม่ใช่ปัญหาเลยหากไม่ใช่ว่าการกลับไปยังสถานที่ซึ่งมีแต่ความทรงจำแสนเจ็บปวดและสร้างบาดแผลในวัยเด็กของเธอเอาไว้อย่างไม่เคยจางลงไปเป็นสิ่งที่บันนี่ต้องการหลีกเลี่ยงที่สุดในชีวิตนี้ การกลับไปยังที่ที่เคยจากมามีแต่จะรื้อฟื้นเรื่องราวในความทรงจำที่เธออยากจะลืมมันไปเสียที ลืม? เธอจะลืมความรู้สึกเหล่านั้นได้อย่างไร? ในเมื่อหัวหน้าทีมผู้ที่มีหน้าที่คอยดูแลเธอตลอดภารกิจครั้งนี้ต้องเป็นเขาคนนั้น ผู้กองปราการ ลูกชายของคนที่ทำลายชีวิตของเธอให้ย่อยยับอย่างไม่เหลือชิ้นดี

     

    เธอผู้ไม่เคยเป็นที่รัก ไม่เคยอยู่ในจุดที่ได้รับความรักมาอย่างง่ายดายต่อให้มันจะเป็นสิ่งที่เธอสมควรจะได้รับเช่นเดียวกับคนอื่น ๆ แต่ถึงอย่างนั้น บันนี่ บุษบัน ธรารันกลับไม่เคยสักครั้งที่จะร้องขอมันจากใคร เธออาจจะไม่ใช่คนที่แข็งแกร่งมากที่สุดแต่แน่นอนว่าเธอจะไม่ขอเล่นบทผู้ถูกกระทำทั้งจากโชคชะตาและจากเหล่าผู้ใจร้ายทั้งหลายที่พยายามจะยัดเยียดบทบาทนั้นมาให้ เธอปฏิเสธที่จะไม่รับและใจกล้ามากเกินพอที่จะขอใช้ชีวิตด้วยการเคารพและให้เกียรติตัวเองโดยไม่ปรารถนาจะร้องขอความเห็นใจจากใครหน้าไหนทั้งนั้น แม้แต่กับคนที่เธอเผลอให้ใจกับเขาไปแล้วก็ตาม

    เขาผู้เป็นทั้งผู้พิทักษ์ ผู้พิชิตและผู้พิพากษา ผู้กองปราการ อัศรานนท์เขาคือผู้ปกป้องและคุ้มครองเธอทั้งจากพันธสัญญา จากหน้าที่ที่ได้รับมอบหมายและจากจิตใต้สำนึกที่บอกว่าเด็กที่น่าสงสารคนนั้นเธอไม่มีใครอีกแล้ว เขาจะเป็นความโชคดีเพียงอย่างเดียวที่เคยเกิดขึ้นในชีวิตของเธอหรือเปล่า? ไม่หรอก นั่นไม่ใกล้เคียงแม้สักนิด เขาอาจจะใจดีเพราะความสงสารและเห็นใจ แต่ขณะเดียวกันเขาจะใจร้ายอย่างเปิดเผยถ้าหากว่าเธอล้ำเส้นเกินไป เป็นความตรงไปตรงมาอย่างขัดแย้งที่ว่าเขาให้ความรู้สึกกับเธอไปอย่างจริงใจทั้งในรูปแบบที่ส่งเสริมและพร้อมจะทำลาย

    หรือที่พี่เฑียร์เคยบอกว่า 'เขาไม่ได้ปกป้องเธอเพื่อให้ไปเสียน้ำตาเพราะคนอื่น' 

    ในความหมายจริง ๆ แล้ว อาจจะหมายถึง

    'แค่เสียน้ำตาไปกับเขาเพียงคนเดียวก็มากเกินพอ'

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น