Back to Vampire Academy - นิยาย Back to Vampire Academy : Dek-D.com - Writer
×

    Back to Vampire Academy

    ไง สวัสดีไฮสคูลหลังจากที่ห่างหายไปนานเกือบครึ่งปีเพราะอะไรน่ะเหรอ อ้อก็ฉันกับเพื่อนรักของฉันน่ะสิแอบหนีออกไปใช้ชีวิตนอกโรงเรียนแวมไพร์ล่ะ เป็นไงโดนโรงเรียนส่งหนุ่มหล่อมารับอย่างนี้ใครจะกล้าหนีล่ะคะ

    ผู้เข้าชมรวม

    993

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    22

    ผู้เข้าชมรวม


    993

    ความคิดเห็น


    10

    คนติดตาม


    30
    จำนวนตอน :  10 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  26 พ.ค. 62 / 22:20 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


    โรงเรียนเซนต์วลาดิเมียร์
    โรงเรียนที่เหล่าแวมไพร์ทั้งหลายส่งลูกหลานมาเรียน ที่นี่มีสอนทั้งเวทย์มนต์และวิชาทั่วๆไปเหมือนที่พวกมนุษย์นี่แหละ และที่สำคัญมีวิชาการต่อสู้ด้วย


    ในโลกใบนี้มีแวมไพร์ 3 ประเภท 
    1.โมรอย แวมไพร์ที่ไม่เป็นอัมตะ ตัวสูง หุ่นบางๆ ผิวค่อนข้างขาว ดื่มเลือดเป็นอาหาร โดนแดดแล้วจะแสบๆ โมรอยทุกคนจะมีพรสวรรค์ติดตัวก็คือเวทมนตร์แห่งธาตุ ดิน น้ำ ลม ไฟ แต่ละคนใช้ได้เพียงอย่างเดียว แต่ก็มีกรณียกเว้นสำหรับพวกที่ไม่สามารถเปิดความสามารถตัวเองได้


    2.แดมเพียร์ ลูกครึ่งแวมไพร์ ที่เกิดจาก โมรอยกับแดมเพียร์ หรือ โมรอยกับมนุษย์ (แดมเพียร์กับแดมเพียร์มีลูกด้วยกันไม่ได้) มีพละกำลังเหมือนมนุษย์และมีปฎิกิริยาตอบสนองที่รวดเร็วเหมือนโมรอย มีรูปร่างเหมือนมนุษย์ ผิวสีแทนๆมีน้ำมีนวลชวนหลงไหล กินอาหารได้ปกติเหมือมนุษย์ ออกแดดได้ มีหน้าที่เป็นองค์รักษ์ให้โมรอย

    3.สไตรกรอย แวมไพร์อมตะ เดิมเคยเป็นแดมเพียร์หรือโมรอย กระหายเลือดโมรอย ถ้าโดนสไตกรอยกัดก็จะกลายเป็นสไตกรอยไปด้วย เคลื่อนไหวเร็วมาก พละเยอะกว่าแดมเพียร์สะอีก  วิธีฆ่าต้องฆ่าด้วยการตอกลิ่มลงบนหัวใจ หรือไม่ก็ตัดหัวให้ขาด



    ลิซซ่า ดราโกเมียร์
    เพื่อนสนิทของฉันเอง เป็นโมรอยและเป็นทายาทคนสุดท้ายของตระกูลดราโกเมียร์ มีพลังสะกดจิตและรักษาผู้คน




    โรส แฮทธาเวย์
    นี่ฉันเอง เป็นแดมเพียร์ ฉันสร้างวีรกรรมไว้เยอะมาก และล่าสุดนี่หนักสุด เพราะฉันพาเพื่อนที่เป็นทายาทของตระกูลชื่อดังหนีออกนอกโรงเรียนน่ะสิ หึๆความซวยบังเกิดขี้นแล้ว

    -----------------------------------------------------------------------------------------------------
    -----------------------------------------------------------
    สวัสดีค่า > < นี่คือนิยายเรื่องแรกของไรท์เลยนะ ที่แต่งก็เพราะอยากลองสักครึ่งนึงในชีวิตอยากลองแต่งบ้าง55555 ก็ยังไม่เคยเห็นใครแต่งเรื่องนี้เลยยยย ไรท์ชอบภาพยนต์เรื่อง Vampire Academy มากก ก็เลยมาแต่งฟิคนี้ขึ้นมาจากการมโนของไรท์เอง ถ้าใครงงๆก็ไปดูหนังเรื่องนี้ก่อนก็ได้น้า ขอบคุณที่เข้ามาอ่านนะคะ ฝากเนื้อฝากตัวด้วยค่า ถ้าพิมพ์ผิดตรงไหนก็ขออภัยด้วยนะคะ ปล.เดี๋ยวพระเอกก็โผล่มานะคะ55555 และรูปนำมาจาก google นะคะ
    ธีมของ
     
      CR.SQW
     
     

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น