ผมขอแค่ MCV แค่นั้นพอ[Fanfic] - นิยาย ผมขอแค่ MCV แค่นั้นพอ[Fanfic] : Dek-D.com - Writer
×

    ผมขอแค่ MCV แค่นั้นพอ[Fanfic]

    ก็แค่ตายจากความผิดพลาดของพระเจ้า เพราะงั้นจึงถูกส่งไปต่างโลก ผมจึงขอแค่ MCV(Allied) พระเจ้าถึงกับกุมขมับเลย แต่ก็ตกลงแต่แลกมากับที่ว่า ผมจะต้องทำตามคำขอของพระเจ้า

    ผู้เข้าชมรวม

    464

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    40

    ผู้เข้าชมรวม


    464

    ความคิดเห็น


    16

    คนติดตาม


    41
    หมวด :  สงคราม
    จำนวนตอน :  3 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  21 ม.ค. 67 / 21:31 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    จะขอชี้แจงว่าเรื่องนี้ ทางฝ่ายของตัวเอกจะไม่ได้โกงมากถึงขั้นแบบ ไม่กี่ตอนก็ยึดโลกได้แล้วนะครับผมจะผสมความสมเหตุสมผลบ้างอาจจะไม่ใช่ทั้งหมด ในพวกยูนิต ฐานทัพในเกมRed Alert และเพิ่มพวกอาวุธอะไรบ้างที่สมควรมี สิ่งปลูกสร้างเพิ่มเติม แล้วก็ส่วนของเนื้อเรื่องก็จะมีการไปฟิคกับอนิเมะเรื่องอื่นที่คิดว่าฟิคได้ไม่ดูเวอร์เกินไปเช่นG.A.T.E. เป็นต้น 


    ข้อมูลยูนิตปรับแก้ เบื้องต้น


    1.ทหาราบ G.I. ปรับจากเดินธรรมดาถือปืนพกเปลี่ยนเป็นถือปืนกล(อาจจะมีใช้ปืนประเภทต่างๆ) แต่ไม่สามารถนั่งแล้วมีกระสอบทรายได้


    2.สุนัขจู่โจม ความสามารถเหมือนในเกม แต่อาจจะมีบทบาทในด้านอื่นๆ 


    3.ช่าง ปรับจากเข้ายึดฐานด้วย 1 คน เป็นการเขียนโปรแกรมควบคุมระบบแทน ส่วนการซ่อมฐาน จะเป็นการซ่อมอย่างช้าๆตามความเสียหาย ยิ่งมีเยอะยิ่งซ่อมเร็วขึ้น ใช้ก่อสร้าสิ่งก่อสร้างประเภทอื่นๆ เช่นสะพาน โรงพยาบาล สถานีปล่อยจรวด โรงงานผลิตของ เป็นต้น 


    4.ร็อคเก็ทเทียร์ คาดว่าไม่น่าจะมีอะไรต้องปรับ แต่อาจจะมีเพิ่มให้สามารถใช้อาวุธบ้างอย่างได้ 


    5.รถถังกิซลี่ จัดให้เป็นรถถังหลัก ปืนใหญ่รถถังยิงได้ไกล อัตราการยิงปืนใหญ่ช้าลง มีปืนกลเป็นอาวุธรอง เคลื่อนที่ได้ช้าขึ้น เกราะมีความหนาตามปกติของรถถังหลัก แต่จะไม่หนาถ้าเทียบกับรถถังหลักในโลกจริง


    6.รถังเอนกปนะสงค์ I.F.V. เคลื่อนที่เร็วเหมือนเดิม เกราะบางถ้าเทียบกับรถถัง ป้อมเริ่มต้น มีมิสไซล์ 8 ลูก ถ้ายิงหมดจะต้องรอคลูดาวน์สักพัก โดยจะรีเจ้นท์มิสไซล์มาใหม่ การเปลี่ยนป้อมเมื่อนำยูนิตอื่นมาใส่จะเหมือนเดิมในเกม 


    7.รถถังมิราจ ระบบล่องหนเหมือนในเกม มีปืนใหญ่เป็นอาวุธหลักและปืนกลเป็นอาวุธรอง เกราะเท่ากับรถถังกิซลี่ ความสามารถปืนใหญ่คนนี้ก็เหมือนในเกม ปรับให้ป้อมปืนใหญ่สามารถหมุนได้ขณะล่องหน(อาจจะนำระบบล่องหนไปผสมกับคนอื่น)


    8.รถถังปริซึม เกราะบางกว่ารถถังกิซลี่และมิราจ เคลื่อนที่เร็วกว่ากิซลี่นิดหน่อย แต่ยิงได้ไกลกว่ามาก ส่วนเรื่องการยิงจะเหมือนในเกมทุกอย่าง 


    9.เครื่องบินแฮริเออร์ เหมือนในเกมทุกอย่าง ปรับให้ติดตั่งมิสไซล์ต่อสู้อากาศสู่อากาศ (อาจะมีการนำเครื่องอื่นมาใช้ในอานาคต)


    10.เรือพิฆาตหรือเดสทรอยเยอร์ ปรับปืนให็ยิงได้ไกลขึ้น ความคล่องตัวและความเร็วมากขึ้น ติดตั้งขีปนาวุธเหมือนในโลกจริงได้ เราดาห์ใต้น้ำระยะไกลขึ้น มีระบบC-RAM แฮริคอปเตอร์ปราบเรือดำน้ำเปลี่ยนเป็น เอเอช-64


    11.เรือราดตระเวนเอจิส ทุกอย่างเหมือนในเกม แค่ระบบยิงจะอ้างอิงเหมือนรถถเอนกประสงค์ โจมตีหรือสกัดเฉพาะวัตถุหรือขีปนาวุธในอากาศ


    12.เรือบรรทุกเครื่องบิน ปล่อยเครื่องบินมาทิ้งระเบิดเหมือนในเกมทุกอย่าง เพิ่มให้มีระบบ C-RAMแค่นั้น ความคล่องตัวจะช้ากว่าในเกมพอสมควร รองรับให้มีแฮริคอปเตอร์ลงจอดได้ เวลาเครื่องบินที่ปล่อยไปร่วง จะค่อยๆ รีเจ้นท์เครื่องใหม่มาแทนเครื่องเก่า ส่วนเครื่องบินรุ่นอะไรลองเสนอมาได้ 

    สำหรับยูนิตก็จะประมาณนี้เบื้องต้น 

    ระบบฐานเบื้องต้น ก็จะไม่ต่างอะไรกับในเกมมาก จะปรับมีแค่ฐานที่ผลิตยูนิต หากต้องการยูนิตจำนวนมาก จะต้องมีฐานที่ผลิตยูนิตประเภทนั้นหลายฐาน แต่ฐานจะผลิตความเร็วเท่าเดิม แค่ฐานนั้นจะผลิตออกมาพร้อมกัน เช่น

     เรามี War factory 2โรง ผลิต กิซลี่ 10 คัน จะเป็นการนำเอาไปหารเฉลี่ยแบ่งตามจำนวนโรง=2โรงผลิตออกมาโรงละ5คัน ประมาณนี้ 

    ฐาน Super weapons จะไม่จำกัดจำนวนฐานแต่มีการกินพลังงานไฟฟ้าที่มากเหมือนในเกม 


    สำหรับข้อมูลเบื้องต้นก็จะมีประมาณนี้ หากมีจุดไหนที่ปิดพลาดก็คอมเม้นบอกกันได้นะครับจะได้นำไปแก้ไข เพื่อให้เรื่องนี้เขียนออกมาได้ดีขึ้น


    #เพิ่มเติมวันที่ 10 มกราคม 2567#

    ซีโร่มี MCV ของฝ่ายพันธมิตรแต่สามารถสร้างยูนิตหรือสิ่งก่อสร้างพิเศษของพันธมิตรได้ทั้งหมด เช่นหากเป็นเกมที่เราได้เป็นฝรั่งเศษที่อยู่ฝ่ายพันธมิตรจะสามารถสร้างแกรนด์แคนน่อนที่เป็นสิ่งก่อสร้างพิเศษได้  แต่ในเรื่องนี้ซีโร่วามารถสร้างได้ทั้งหมด ทั้งสไนเปอร์ แบล็คอีเกิ้ล แทงค์เดธสตรอยเยอร์ แกรนด์แคนน่อน ส่วนทหารโดดร่มที่เป็นความสามารถพิเศษของสหรัฐถูกตัดออกไป เพราะมันคงไม่เมกเซนส์สักเท่าไหร่ที่จู่ๆ จะมีเครื่องบินที่เราไม่ได้สร้างแล้วมีทหารโดดลงมาให้ใช้ฟรีๆหรอก  โดยหากจะใช้พวกยูนิตและสิ่งก่อสร้างพิเศษเหล่านี้ ต้องมีBattle Labแล้วต้องใช้เงินวิจัยของพวกนี้เอาเองอีกทีถึงจะใช้ของเหล่านี้ได้และก็ยังสามารถวิจัยเพิ่มยูนิตใหม่ๆเข้าไปได้  ส่วนยูนิตที่เป็นพาหนะเวลาผลิตออกมาจะมาพร้อมกับพลประจำรถเลยรวมไปถึงเครื่องบินแฮริคอปเตอร์ที่มีนักบินประจำเครื่องด้วย












    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น