รักแท้ที่...ตามหา - นิยาย รักแท้ที่...ตามหา : Dek-D.com - Writer
×

    รักแท้ที่...ตามหา

    โดย IKraTainoii

    คนๆหนึ่งที่ไม่เคยคิดว่ารักแท้มีจริง แต่เขาจะรู้ไหมว่าการที่เขาเล่นกับความรู้สึกของคนบ้างคนมันทำให้เขาหลงรักเธอขึ้นมาจริงๆ

    ผู้เข้าชมรวม

    15,807

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    11

    ผู้เข้าชมรวม


    15.8K

    ความคิดเห็น


    27

    คนติดตาม


    151
    จำนวนตอน : 22 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  20 ธ.ค. 60 / 06:20 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ตัวละคร

    นภัทร อินทร์ใจเอื้อ (กัน) นักร้องหนุ่มหล่อเดอะสตาร์6 ของแก๊ง4โพดำ หนุ่มหล่อที่ไม่เคยเชื่อในรักแท้ เพราะเคยอกหักจากรักครั้งแรก  ชอบครบกับผู้หญิงหลายๆ คน ชอบเล่นกับความรู้สึกของผู้หญิง 


    วิชญาณี เปียกลิ่น (แก้ม) นักร้องสาวเดอะสตาร์4 คนแรกของเมืองไทย เป็นผู้หญิงน่ารัก เสียงทรงพลัง แต่มีความอ่อนไหวสูง เป็นผู้หญิงที่เชื่อในความรัก แต่ยังไม่มีใครมาจีบเธอ เพราะเธอมีน้องๆแก๊ง4โพดำที่หวงเธอเป็นอย่างมาก 


    วราวุธ  โพธิ์ยิ้ม (ตั้ม) นักร้องหนุ่มเดอะสตาร์ 9 น้องเล็กสุดของแก๊ง4 โพดำ หนุ่มน้อยเจ้าเลห์ เป็นคนที่คอยช่วยพี่ชายเวลาทะเลาะกับพี่สาวเสมอ 

    จารุวัฒน์ เชี่ยวอร่าม (โดม) นักร้องหนุ่มเดอะสตาร์ 8 เสียงนุ่มนวล ของแก๊ง4 โพดำ ห่วงเรื่องการกินเป็นชีวิตจิตใจ คอยปกป้องพี่สาวตลอดเวลาโดนพี่ชายและน้องชายคนเล็กแกล้ง และยังมีหวานใจคอยอยู่ข้างๆตลอด


    ภาคิน  คำวิลัยศักดิ์ (โตโน่) นักร้องหนุ่มร๊อก พี่ชายแก๊งอสรพิษ ของกัน นภัทร คอยช่วยเหลือและให้คำปรึกษาเวลานภัทรมีปัญหา คอยอยู่เคียงข้างนภัทรเสมอ และยังมีหวานใจต่างช่องอย่าง ณิชา ณัฐนิชา คอยอยู่ข้างๆเสมอ 


    เรืองฤทธิ์  ศิริพานิช (ริท) นักร้องหนุ่มคุณหมอที่สาวๆก็ต่างหลงใหล อยู่ในแก๊งอสรพิษ เป็นคนที่ให้คำปรึกษากับทุกคนได้โดยเฉพาะ นภัทร ที่ริทให้คำปรึกษาบ่อยๆ  ริทคอยช่วยเหลือเพื่อนๆได้ทุกอย่าง


    วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร (ฐิสา) นางเอกสาวช่อง 7 แฟนเก่าและเป็นแฟนคนแรกของนภัทร ที่ทำให้นภัทรอกหักและไม่ยอมเชื่อในรักแท้  แต่วันหนึ่งเข้าก็ต้องกลับมาหานภัทรเพื่อทำทุกอย่างให้นภัทรกลับมารักเขาเหมือนเดิม 


    ยุกต์ ส่งไพศาล (สน) ดารานักแสดงหนุ่มช่องone หล่อหน้าตาดี ที่สาวๆคอยหมายตาจ้องที่จะจับ  ดาราหนุ่มหล่อที่กำลังตามจีบวิชญาณี ทั้งๆที่ตัวเองก็มีสาวคู่หมั้นอยู่แล้ว

    เรวิญานันท์ ทาเกิด (เบญ) ดาราสาวช่องone ที่สวยเป็นคู่หมั้นของสนยุกต์ และเป็นคนที่นภัทรเคยหักอกมาก่อน เธอคอยทำทุกวิธีทางที่ให้สนยุกต์สนใจเธอมากกว่าวิชญาณี และคอยทำทุกอย่างเพื่อแก้แค้นที่นภัทรทำเธอเสียใจ 


    น้องๆเดอะสตาร์12  (บิ๊ก,ปิ่น,จัมโบ้,พรีน,เจนี่,น้ำผึ่ง,เน็ท,ตงตง)

    รวมพี่น้องบ้านเดอะสตาร์


    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น