ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Kagerou] ขบวนการปราบเด็กเกรียน [All Hibiya]

    ลำดับตอนที่ #1 : [ตอนแรก] ฮิบิยะ เด็กเกรียนเจ้าปัญหา

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 535
      10
      26 เม.ย. 58

    ณ บ้านที่ชุมนุมของ Mekakushi Dan

    ภายในบ้านเงียบสนิทไร้วี่แววของคน ตอนนี้ที่บ้านนั้นว่างเปล่า ไม่มีใครอยู่แม้แต่คนเดียว

     .

    ก็เกือบอะนะ

     .

    ร่างเล็กร่างหนึ่งซุ่มอยู่ในความมืด ร่างนั้นซุ่มอยู่ด้านหลังโซฟาอย่างเงียบเชียบจนแทบจะไม่มีร่องรอยว่ามีคนอยู่ตรงนั้น ร่างนั้นเป็นร่างของเด็กชายรูปร่างเล็กเพรียวบาง ผมสีน้ำตาลอ่อนสีเดียวกับดวงตา ดวงตาคู่นั้นส่องประกายสีน้ำตาลสดใส ฉายแววซุกซนไปทางประตูราวกับรอคอยใครบางคนมาเปิดมันออก

    แกร๊ก...

    เสียงลูกบิดประตูดังขึ้นมาจากความเงียบงัน ร่างเล็กแสยะยิ้มออกมาด้วยความพอใจ

    “ฮิๆ ในที่สุด ก็มี[เหยื่อ]มาติดกับซักที...

    เสียงกระซิบอบ่างแผ่วเบาของเด็กน้อยเงียบลงไปพร้อมๆกับประตูที่เปิดออกมา...

    ------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

    “โอ้ยย~~ร้อนโว้ยยย~~~

    เด็กหนุ่มร่างสูงโปร่งส่งเสียงบ่นพ้อมกับปาดเม็ดเหงื่อที่เกาะอยู่บนในหน้าและเรือนผมสีดำสนิท

    “แหม~~ ชินทาโร่คุงง หน้าร้อนมันก็ร้อนอย่างนี้ละครับบ อ๊ะ แต่ถ้าชินคุงร้อน คราวหน้าให้ชินคุงอยู่เฝ้าบ้าน--

    โป๊ก!!

    เด็กหนุ่มที่ชื่อชินทาโร่เขกหัวคนข้างๆให้เขาหุบปากเสียที เด็กหนุ่มที่โดนเขกหัวได้แต่ลูบหัวแล้วหัวเราะคิกๆเท่านั้น

    “ไอ้คาโนะ ถ้าแกยังไม่หยุดกวนประสาทฉันล่ะก็  ฉันจะไปฟ้องหัวหน้าคิโดะคอยดู---!!!!

    “อ๊า~~กลัวแล้วคร้าบบ อย่าฟ้องคิโดะนะคร้าบบ~~

    เด็กหนุ่มตาแมวที่ชื่อคาโนะแสร้งทำเป็นกลัว แล้วตอบกลับไปด้วยคำพูดที่ดูยียวนกวนบาทาสุดๆ

     

    “โธ่เว้ย!! ทำไมไมโครเวฟต้องมาพังวันนี้ฟ่ะ ร้อนก็ร้อน คนอื่นก็มีธุระ ฉันเลยต้องออกไปซื้อพร้อมกับหมอนี่---

    ชินทาโร่บ่นด้วยความหงุดหงิดขณะกำลังเดินเข้าบ้าน

     

    ทันทีที่ชินทาโร่ก้าวขาเข้ามาในบ้าน

    พรืดดดดดดดด------!!!!!!!!!

     

    พรมเช็ดเท้าที่ชินทาโร่เหยียบลงไปได้ไถลลื่นไปด้านหน้าอย่างรวดเร็วจนเขาไม่สามารถหาหลักยึดเกาะได้ทัน เขาจึงลื่นและล้มหัวโขกขอบประตูไปตามระเบียบ

    -----ฮิๆ สำเร็จ-----

     

    “อู้ยย~~เจ็บ นี่มันอะไรกันเนี่ยย!!!!

    ชินทาโร่เอามือกุมหลังหัวตัวเอง ร้องครางออกมาอย่างเจ็บปวดก่อนจะกวาดตามองโดยรอบ

    เมื่อเขาลองเปิดพรมดูจึงรู้ว่าใต้พรมนั้นมีเปลือกกล้วยยัดอยู่เต็ม---

    “ใครเอาไอ้นี่มาทิ้งตรงนี้กันหาาา?? ไอ้คาโนะ หยุดหัวเราะได้แล้วเฟ้ยยยยย!!!!

    “อุ๊บ..ฮะๆๆ ผ..ผมปล่าวทำนะ แต่ว่า...ก็มันขำจริงๆนี่นา ฮิๆๆ”

    “หนอย---ฝากไว้ก่อนเถอะ อย่าให้เจอตัวการนะ----

    ชินทาโร่ถลึงตาใส่คาโนะที่กลั้นขำอย่างเอาเป็นเอาตาย ก่อนจะทิ้งตัวนั่งลงบนโซฟาด้วยความหงุดหงิด

     

    “จ๊ากกกกกกก---!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

    ทันทีที่ชินทาโร่นั่งลงบนโซฟา เขาก็แหกปากลั่นบ้านด้วยความเจ็บปวด

    “คะ..ครายยอาาวตะปูมาวางไว้หาาาาาาา!!!!!!!!!

    ชินทาโร่ร้องแทบไม่เป็นภาษาคน  เขาส่งสายตาพิฆาตไปทางคาโนะ แต่คาโนะกลับโบกมือแสดงการปฏิเสธก่อนจะระเบิดหัวเราะออกมาจนลงไปดิ้นกับพื้นเท่านั้น

    “ฮะๆๆๆ ชินทาโร่คุงใจเย็นๆก่อนน่านะ ไปกินข้าวกันเถอะ ผมหิวจะแย่แล้วน้า~~

    คาโนะหัวเราะคิกคักกับท่าทีหัวเสียของชินทาโร่ก่อนจะวางของ แล้วชวนเขาไปในห้องครัว

    ------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

    “ว้าวว~~~ชินคุงในตู้เย็นมีเค้กด้วยล่ะ ต้องเป็นของที่คิโดะแอบเก็บไว้แน่ๆเลย ขอกินซักชิ้นละกันน้า~~~ ชินทาโร่คุงเอาด้วยป๊ะ???”

    “ฉันไม่รนหาที่ตายแบบนายหรอก ขอโค้กกระป๋องนึงก็พอ”

    “อ๊า~~ชินคุงเหมือนโค้กกระป๋องจะหมดแฮะ เหลือแต่ขวดใหญ่ที่กินเหลืออย่างเดียวอะ เอามั๊ย??

    “เอาๆมาเหอะน่า ร้อนจะแย่แล้วว...

    “ถ้างั้นก็ขอกินละน้าา~~~

    “ว..ไวชะมัด” ทันทีที่ชินทาโร่รับโค้กมาจากคาโนะ เจ้าตัวก็พุ่งไปที่โต๊ะพร้อมกับเค้กทันที มือสองข้างถือช้อนส้อมเตรียมกินเรียบร้อย

    เขาหยุดความสงสัยก่อนจะกระดกขวดเพื่อกินโค้กดับกระหาย

     

    [อึก...][ง่ำ...]

     “”ว๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกก!!!!!!!!! เผ็ดดดดดดด!!!!!!!!””


    ทั้งสองคนวิ่งพล่านไปมาด้วยใบหน้าแดงก่ำและลิ้นที่พองแดง ความเผ็ดร้อนของอาหารที่กินเข้าไปแสดงออกมาทางเหงื่อที่ แตกพลั่กบนใบหน้า

    “ไอ้เค้กนี่ทำไมมันเผ็ดงี้---!!!!!!

    “น้ำๆๆๆๆๆๆขอน้ำที-----

    ชินทาโร่เหลือบไปเห็นกระติกน้ำอยู่ที่บนโต๊ะ เขารีบพุ่งเข้าหากระติกนั่นทันที

    “ขอล่ะนะ---

    “เสียใจด้วยนะชินคุง แต่ผมขอนี่ก่อนล่ะ---

     

    แต่คาโนะกลับไวกว่าเขา เขารีบคว้ากระติกนั้นไว้แล้ว กระดกดื่มทันที

    “อ่ออออกกกกกก!!! ..เค็มปี๋ ค..ใครเอาน้ำปลามาใส่กระติกกันนนน---!!!!!!!!

     

    ชินทาโร่ไม่มีอารมณ์จะมาหัวเราะคาโนะที่ลงไปชักกับพื้น เขาได้แต่วิ่งพล่านหาน้ำดื่มมาช่วยชีวิตเท่านั้น

    ---ใครมันเป็นคนทำเรื่องพวกนี้กันฟร่ะะะ--- ชินทาโร่และคาโนะนึกด่าในใจ

     

    “กร๊ากกกก~~~ฮ่าๆๆๆๆ ขำเป็นบ้าเลย พวกลุงนี่แกล้งง่ายชะมัด โอ๊ย--ขำโว้ยย ฮ่าๆๆๆ”

    เสียงหัวเราะอย่างสะใจสุดขีดของเด็กน้อยดังขึ้นมาจากหลังโซฟา ตัวปัญหากำลังหัวเราะสะใจพร้อมกับทุบเบาะหลังโซฟาไปด้วย
     

    “ก..แกไอ้เด็กเกรียนนน เล่นอะไรของแกหาาาาาา------!!!!!!!

    “แก...ไอ้ฮิบิยะ ฉันจะฆ่าแก---- กล้าดียังไงบังอาจมาวางยาช้านนนน!!!!!!

    ชินทาโร่และคาโนะโกรธเป็นฟืนเป็นไฟ
     

    “กร๊ากก ยิ่งขำเข้าไปใหญ่ โอ๊ย ปวดท้อง ขำจนท้องแข็งไปหมดแล้ว ฮิๆๆ” เด็กน้อยฮิบิยะหัวเราะเยาะคนโตกว่าทั้งคู่อย่างเอาเป็นเอาตายพร้อมกับทุบพื้นไปด้วย

     

    “ฮิบิยะ ไอ้เด็กเวรร ตายซ้าาาาาาาา”

    “มาให้ฉันลงโทษแกเดี๋ยวนี้น้าาาาาา---!!!

    ชินทาโร่และคาโนะวิ่งไปทางฮิบิยะด้วยความเกรี้ยวกราดหวังจะลงโทษที่ในสิ่งที่เขาทำเอาไว้

    “อ๊ะ!!ซวยล่ะ เผ่นดีกว่า~~~~~

    เด็กน้อยวิ่งแจ้นไปทางประตูทันที

    “กลับมาแล้วครั---อ๊ะ ฮิบิยะคุง??

    เด็กหนุ่มร่างสูงในชุดหมีสีเขียวเปิดประตูเข้ามาเจอเหตุการณ์วุ่นวายตรงหน้า

    ฮิบิยะเข้ากอดเอวเขาไว้ทันที

    “ฮือ~~~คุณเซโตะ มาพอดีเลย~~สองคนนั้นเค้าจะแกล้งผมอะครับ”

    “อย่ามามั่วนะแก แกต่างหากที่--

    “ชินทาโร่คุงแกล้งฮิบิยะเขาอย่างนี้ไม่ได้นะครับ” เซโตะปรามชินทาโร่ที่จะเข้ามาหาเด็กน้อยที่กำลังแอบแลบลิ้นให้เขาอยู่

    “หนอยแน่แก---

    “พี่ชาย ทำตัวเป็นผู้ใหญ่หน่อยสิค่ะ” เด็กสาวในเสื้อฮู้ตสีชมพูโผล่มาจากด้านหลังของเซโตะ

    “ย..ยัยโมโมะ”

    “แต่คิซารากิจัง เจ้านั่นมันวางยาผมนะครั--อ่อกก”

    คาโนะพยายามจะเล่าเหตุการณ์ให้โมโมะฟัง แต่กลับถูกดึงฮู้ตจากด้านหลังไว้ก่อน

    “อย่างแกน่ะเหรอโดนเด็กตัวเท่านี้วางยา อย่ามาโม้” คนที่ดูภายนอกไม่รู้ว่าเป็นชายหรือหญิงพ่นถ้อยคำเย็นชาใส่คาโนะ

    ที่จู่ๆเธอมาอยู่ด้านหลังได้เป็นเพราะเธอใช้พลังซ่อนสายตาพาโมโมะเข้าบ้านเพื่อไม่ให้ใครมองเห็นมาจนถึงเมื่อกี้นั่นเอง

    “จ..จริงๆนะคิโดะเจ้านั่นมันเอาพริกใส่เค้กที่ผมจะกิน--

    “หา!?” คิโดะออกอาการตกใจเมื่อได้ยินคำว่าเค้กออกมาจากปากคาโนะ เธอลากคอเขาไปที่ครัวในทันที

    “ไอ้เจ้าคาโนะะะะะะะะะะะ!!!!!!!!!!!!!!!! แกบังอาจจจจจจจมากินของๆช้านนนนนนนน”

    “ด..เดี๋ยวสิตกลงนี่มันของคิโดะจริงๆเหรอเนี่ย นึงว่าจะเป็นของไอ้เด็กนั่นซะอีก”

    “แก...ไปตายซะ”

    “ค..คือว่า คิโดะเรื่องนี้ผมอธิบายได้--อ่อกก”

     

    เสียงแห่งโศกนาฏกรรมดังมาจากห้องครัวอย่างต่อเนื่องทำเอาคนในห้องนั่งเล่นไปไม่เป็น มีเพียงเด็กน้อยที่กอดเอวเซโตะอยู่เท่านั้นที่ยังคงยิ้มแสยะอย่างสะใจ

    “ฮิๆ วันนี้ก็สำเร็จเหมือนเดิม”

    ------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

    “ชินครับ ผมหิวอะ”

    เด็กหนุ่มผมขาว ลืมตาขึ้นมาเผยให้เห็นดวงตาสีชมพูก่อนจะยันตัวขึ้นจากโซฟามาบอกข้อความสำคัญ ให้คนข้างๆฟัง แม้จะพึ่งตื่นนอนมา แต่เด็กหนุ่มก็ยังคงมีสายตาที่ดูง่วงนอนเช่นเดิม การลุกขึ้นมาบ่นหิวสำหรับเขาแล้วช่างกินพลังงานมหาศาลเหลือเกิน

    “เพิ่งตื่นมาก็จะกินเลยเหรอ เฮ้..ฟังอยู่รึปล่าวโคโนฮะ” ชินทาโร่วางโค๊กกระป๋องในมือแล้วถามโคโนฮะ แต่ดูเหมือนเขาจะหลับก่อนที่จะได้คำตอบจากชินทาโร่ซะอีก

    “อ๊ะ ชินทาโร่ผมอยากกินบาร์บีคิวอะ พาไปหน่อยน๊าา~~~

    “เออๆรู้แล้ว อย่ามาง้องแง้งน่า ฉันไม่อยากฟังเสียงเด็ก---” ที่เขาหัวเสียกับปฏิกิริยาแบบเด็กๆของโคโนฮะก็เพราะไอ้เด็กเกรียนที่แกล้งเขาเมื่อวาน เขาลุกขึ้นอย่างหงุดหงิดก่อนจะจูงมือ โคโนฮะไปที่ประตู

     

    --หนอยย ไอ้เด็กบ้า เจอกันเมื่อไหร่แกโดนแน่--

    ชินทาโร่นึงเคียดแค้นเด็กเกรียนที่วันนี้ไม่ได้มาที่นี่

    เขาเหวี่ยงประตูออกแล้วลากโคโนฮะออกไปด้านนอกทันที...

    ตูมมม!!!

    ทันทีที่เขาเหยียบพื้นก็เกิดหลุมขนาดใหญ่ทำเอาทั้งเขาทั้งโคโนฮะร่วงลงไปทันที

    “ว๊ากกกกกกก!!!! ไอ้เด็กบ้า ไม่มายังอุตส่าห์วางกับดักทิ้งไว้อีก แล้วนายจะลงไปได้รึยังฟ่ะ มันหนักนะโว้ยยย!!!!

    “ชิน ผมหิวอ่ะ”

    “โธ่ว้อยย!!!นายก็ลุกสิฟะ คอยดูเถอะไอ้เด็กเวร ฉันจะเล่นงานแกให้ด้ายยยยย!!!!

    ------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

    “ฉันจะไม่ทนแล้วว้อยยย ไอ้เด็กบ้านั่นมันหาทางแกล้งฉันได้ทุกวันเลยนะ” ชินทาโร่ใส่อารมณ์กับคาโนะในเรื่องเหตุการณ์ที่ผ่านมา

    “ผมรู้น่า หลังจากโดนคิโดะกระทืบวันนั้นผมก็โดนเอากาวติดกางเกงกะเก้าอี้ โดนเอาตะปูตอกรองเท้ากับพื้น แถมยังโดนสลับยาขัดรองเท้ากับโฟมล้างหน้าอีก” คาโนะทำหน้าเจ็บปวดกับเรื่องที่โดนแกล้งก่อนหน้านี้

    “จะทำยังไงถึงจะปราบเจ้าเด็กเกรียนนั่นได้นะ”

    “ฮิๆๆๆ คิดเรื่องสนุกๆออกแล้ว”

    “หา..อะไร??

    "ฮิๆ จะต้องสอนให้เจ้านั่นรูว่าใครคือเจ้านายยังไงล่ะ”

    ชินทาโร่ขนลุกซู่เมื่อเห็นคาโนะแสยะยิ้มเจ้าเล่ห์และหัวเราะอย่างสยดสยอง

    “อย่างนี้คงต้องเรียกกำลังเสริมซะหน่อยแล้วสิน้าา~~~ฮิๆๆๆ”

    มารร้ายแลบลิ้นเลียที่มุมปากราวกับจะเขมือบอาหารก่อนจะกดโทรศัพท์หาใครบางคน

    ------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

    เป็นไงกันบ้างฮะ ชอบกันไหมฮะ แต่งครั้งแรกอาจจะผิดเยอะหน่อย ถ้าเจอการสะกดผิด รบกวนช่วยเตือนด้วยนะฮะ ตอนแรกจะเป็นช่วงแสดงความเกรียนของฮิบิยะฮะ เดี๋ยวตอนสองที่เป็นตอนจบจะเป็นการลงโทษของจริงล่ะฮะ ฮิๆ ใครรอดูฉากอย่างว่าอยู่ จะจัดให้ตอนหน้านะฮะ รอชมตอน 2ได้เร็วๆนี้นะฮะ เจอ Xenon ได้ใหม่คราวหน้านะฮะ

    ชอบไม่ชอบอย่าลืมเมนท์บอกกันด้วยนะฮะ ขอบพระคุณที่อ่านฮะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×