THE HELL is coming นรกมาเอง(อ่านฟรี มี E-BOOK 2 เล่มจบ) - นิยาย THE HELL is coming นรกมาเอง(อ่านฟรี มี E-BOOK 2 เล่มจบ) : Dek-D.com - Writer
×

    THE HELL is coming นรกมาเอง(อ่านฟรี มี E-BOOK 2 เล่มจบ)

    โดย HoyeA

    ในยุคที่เสือร้ายครองบ้านครองเมือง เหล่าจอมอาคมมนต์ดำทั้งหลายเป็นใหญ่ ผู้ที่กลับมาจากนรกเท่านั้นคือความหวัง “หากมึงโดนผู้จองเวรตามไล่ล่าแล้วละก็ ต่อให้มึงอยู่บนสวรรค์มันก็กระชากให้มึงกลับสู่ขุมนรกได้”

    ผู้เข้าชมรวม

    826

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    448

    ผู้เข้าชมรวม


    826

    ความคิดเห็น


    16

    คนติดตาม


    69
    จำนวนตอน :  51 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  25 เม.ย. 67 / 00:00 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ***คำเตือน***

    นิยายเรื่องนี้มีการใช้คำหยาบคาย(มึง,กู)เพื่อให้เข้าถึงอรรถรสของช่วงเวลานั้นๆ

    ******

    ปี 2390 จำนวนทาสมีมากถึงหนึ่งในสามของประชากรในประเทศ เนื่องจากพ่อแม่เป็นทาส ลูกเกิดมาจึงเป็นทาส มีเพียงการหาเงินมาไถ่ตัวจึงจะกลายเป็นไทได้

    ในปีนั้นเองมีข่าวลือเรื่องของมหาโจรผู้หนึ่งซึ่งปล้นฆ่าชิงทรัพย์จนไถ่ตนเองเป็นไทยได้ ข่าวลือนั้นสร้างแรงกระเพื่อมด้านลบไปจนสุดขอบประเทศ 

    ปี 2400-2410 ทั่วเขตแดนสยามก่อการกบฏ โจรร้ายเริ่มตั้งตัว เนื่องจากไม่พอใจระบบไพร่ทาสที่กดขี่ข่มเหงมานาน เหล่าผู้มีวิชาอาคมตั้งตนเป็นเจ้า โดยใช้กฏ "ผู้ชนะเป็นเจ้า ผู้แพ้เป็นโจร" ซ่องสุมกำลังพล ปล้นชิง ฆ่าฟัน จนแผ่นดินลุกเป็นไฟ

    ปี 2417 ได้มีประกาศ "พระราชบัญญัติพิกัดเกษียณลูกทาสลูกไทย" แม้นว่าจะมีการลดค่าไถ่ทาส แต่ความรุนแรงกลับเพิ่มเป็นเท่าทวีคูณ

    ปี 2420-2430 ก่อเกิดกลุ่มโจรขึ้นมากมาย ผู้คนหันไปพึ่งพาไสยเวทย์มนต์ดำ ถึงขนาดมีการตั้งสำนักอาคมเพื่อร่ำเรียนกันเป็นนิจ 'อาชีพโจร' กลับกลายเป็นอาชีพในฝันของเหล่าทาสและไพร่

    ปี 2432 สยามประเทศได้มีการจัดตั้งองกรค์นักฆ่าที่ใช้สำหรับไล่ล่าจอมอาคมโดยเฉพาะ แม้ว่าองค์กรนี้จะถือกำเนิดมาแล้วหลายร้อยปีแต่ก็ไม่เคยมีหลักฐานซึ่งเป็นรูปธรรม มีเพียงคำบอกเล่ากึ่งตำนานถึงบุคคลจำพวกหนึ่งซึ่งถูกฝึกขึ้นมาอย่างลับๆ คนพวกนั้นล้วนถูกเรียกกันว่า "มือประหาร"

    ปี 2435 เหล่ามือประหารตั้งตัวเป็นใหญ่เสียเอง พวกมันล้วนแยกย้ายไปสร้างกลุ่มโจรของตนเอง สร้างความหายนะไปทั่วทั้งดินแดน

    ปี 2438 สยามประเทศส่ง 'ผู้จองเวร' นักฆ่าที่เก่งที่สุด ออกไล่ล่ามือประหาร 

    ปี 2448 "พระราชบัญญัติทาษ รัตนโกสินทรศก 124" ให้ลูกทาสทุกคนเป็นไท ในปีนั้นเองมือประหารทั้งหมดถูกกวาดล้าง ผู้จองเวรได้หายสาปสูญไป

    ในปี 2470 หลังจากจบสงครามโลกครั้งที่หนึ่งได้สองปี ความแร้นแค้นแผ่ขยายไปทั่วทั้งโลก รัฐบาลสยามจำต้องตัดงบทั้งหมดเพื่อใช้ฟื้นฟูประเทศ ผู้คนไร้บ้านไร้งานทำ กำเนิดกลุ่มโจรขึ้นมากมาย ก่อความวุ่นวายไปทั่วทุกหย่อมหญ้า เรียกได้ว่าเข้าสู่ยุคโจรครองบ้านครองเมืองอย่างแท้จริง

    *****************

    นิยายเรื่องนี้อ่านฟรีวันละตอนนะครับ หลังจากนั้นจะติดเหรียญถาวรตั้งแต่ตอนที่7ขึ้นไป ถ้าใครรีบหรืออยากสะสม สนับสนุนกระผมได้เลยครับ

    ******************

    นี่เป็นเรื่องแรกของผมจริงๆ ทุกคอมเม้นต์คือกำลังใจ ไม่เข้าใจเนื้อเรื่องตรงไหนถามได้ครับ จะพยายามตอบให้เร็วที่สุดราวกับเฝ้าหน้าจอ24ชม.

    ***************

    มีE-book2เล่มจบจ้า

    https://novel.dek-d.com/ebook/15297/

    https://novel.dek-d.com/ebook/15298/

     

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น