The shadow of chaos - นิยาย The shadow of chaos : Dek-D.com - Writer
×

    The shadow of chaos

    โดย Mr.cipher

    อารมณ์ที่เก่าแก่และทรงพลังทีสุดของมนุษย์คือความกลัว กลัวในสิ่งที่ไม่รู้จัก

    ผู้เข้าชมรวม

    174

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1

    ผู้เข้าชมรวม


    174

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    1
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  13 ธ.ค. 61 / 14:44 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

         โลกดาวเคราะห์สีฟ้าที่ล้วนแต่มีสิ่งมีชีวิตที่เรียกว่า'มนุษย์' คือเผ่าพันธ์ที่ได้วิวัฒนาการตนเองจนสามารถครอบครองดาวเคราะห์ดวงนี้ได้ด้วยความป่าเถื่อนของตน และเวลาก็ได้ผ่านหลายล้ายปี สติปัญญาและแนวคิดของพวกเขาก็ช่วยทำให้เผ่าพันธ์มนุษย์สามารถดำรงอยู่มาถึงปัจุบันและได้แพร่พันธ์ออกลูกออกหลานมาเพื่อดำรงเผ่าพันธ์ของตนเอง

          แต่ก็มีอีกปัจจัยนึงที่ทำมนุษย์ปกครองโลกนี้ได้คือ'ศรัทธา'หรือ'ความเชื่อ' สิ่งเหล่านี้ล้วนเป็นสิ่งที่มนุษย์ใช้บูชาต่อสิ่งที่พวกเขาเชื่อว่ายิ่งใหญ่ ทรงพลัง และสามารถปกป้องพวกเขาจากความชั่วร้ายทั้งปวงได้ และสิ่งพวกนั้นก็ถูกเรียกว่า'เทพพระเจ้า'และ'เทพธิดา' ที่มนุษย์ทุกคนต่างก็เชื่อว่าพวกเขามีร่างกายที่สง่างามยิ่งกว่ามนุษย์ทุกประการ นิสัยกับอารมณ์ที่พวกเหล่าเทพเจ้ามีต่อมนุษย์ต่างก็บอกว่า"เมตตา" "กรุณา" ซึ่งสิ่งเหล่านี้ก็ทำให้มนุษย์มีความหวังและศรัทธาต่อพวกเขาเป็นอย่างมาก

          แต่สิ่งที่พวกเขาศรัทธาก็เป็นพียงแค่เปลือกนอกเท่านั้น เพราะตัวตนที่แท้จริงของเหล่าเทพเจ้านั้นก็ล้วนไม่ใช้สิ่งที่จินตนาการไว้เลยแม้แต่น้อย ตัวตนของเหล่าเทพนั้นเป็นสิ่งที่มนุษย์ไม่สมควรจะหยั่งรู้หรือมองเลยด้วยซ้ำ ถ้าใครก็ตามได้เห็นหรือรู้ตัวตนที่แสนจะบิดเบี่ยวเหล่านั้นก็จะเสียสติหรือตายไปในที่สุด

          และนั้นรวมไปถึงโลกที่มนุษย์อาศัยอยู่ด้วยนั้น ก็เคยเป็นของสิ่งมีชีวิตต่างเผ่าพันธ์ที่ได้เคยอาศัยและใช้ชีวิตอยู่บนพื้นโลก ต่างก็ล้วนได้พันตัวลงไปสู่ใต้ภิพภของดาวดวงนี้ แต่ก็มีบางเผ่าที่ยังคงอาศัยอยู่บนพื้นดินท่ามกลางเหล่ามนุษย์ที่ปะปนกันไปในหมู่พวกเขาจนถึงทุกวันนี้
          แต่มวลมนุษย์ชาติที่โง่เขลาเหล่านี้กับไม่รู้สึกหรือสงสัยเลยว่าทำไม? พวกเขาไม่เคยเจอดผ่าพันธ์อื่นเลยหรือเหตุการณ์เหนือธรรมชาติที่ใครๆต่างก็สงสัยถึงที่มาที่ไปของมัน 

          ส่วนคำตอบนั้นก็ง่ายนิดเดียว เหตุผลที่มนุษย์ยังคงใช้ชีวิตได้อย่างปกติมาจนถึงวันนี้ได้ก็เพราะองค์กรลับที่เกิดจากเหล่าบุคคลที่รู้ถึงการมีตัวตนอยู่ของสิ่งเหนือธรรมชาติเหล่านั้น ได้ให้กำเนิดองค์กรที่มีอิทธิพลต่อโลกมากมาย หน้าที่และอุดมการของกลุ่มคนเหล่านี้คือการปกป้องมวลมนุษย์และสิ่งมีชีวิตต่างเผ่าพันธ์จากภัยคุกคามที่กำลังคลืบมาอย่างช้าๆ และสิ่งนั้นคือ'ความบ้าคลั้ง'และ'ความวุ้นวาย'ที่พร้อมจะกลืนกินโลกในไม่ช้า
           

          จากนักเขียน:สวัสดีท่านผู้อ่านทั้งหลายไม่ว่าคุณจะเป็นเด็กหรือผู้ใหญ่รวมถึงวัยรุ่นด้วย ก็ขอให้พวกท่านทำความรู้จักกับผมเสียก่อน ผมชื่อปริน โห้ไทย เรียนอยู่ม.4เอง และผมก็ขอให้ทุกท่านเรียกผมว่าไซเฟอร์ด้วยนะครับ เพราะมันเป็นชื่อนามปากกาผมในแอปเขียนนิยายที่ผมเคยเขียนลงไว้นั้นคือreadAwriteเองครับ ส่วนเหตุผลที่ผมอยากมาเขียนลงในเว็บdek dก็เพราะนี้ก็ใกล้จะปีใหม่แล้ว และผมก็อยากจะเริ่มต้นใหม่ด้วยการมาเขียนลงในเว็บdek dแห่งนี้แหละครับ ส่วนเรื่องที่พวกท่านจะได้อ่านต่อไปนี้เป็นงานเขียนที่ผมเคยลงในreadAwriteมาก่อน ชะนั้นตอนก่อนๆที่ผมเคยทำเอาไว้ผมจะนำมาลงในนี้ทั้งหมด ชะนั้นพวกท่านก็เชิญรอได้เลยครับเพราะเรื่องต่อไปนี้จะทำให้พวกคุณทุกท่านปวดตับมากกกกกกกกกกกก....นี่ผมเผลอสปอย์ไปหรือเปล่าเนี่ย แต่เอาเป็นว่าพรุ้งนี้ผมก็มีสอบด้วย ชะนั้นก็ขอให้ทุกท่านรอก่อนนะครับในวันเสาร์อาทิตย์เจอกันจ้าาาาาา
    แนว:Dark Fantasy,Sci Fi,Mystery,World Present(โลกปัจุจันที่พวกเราอยู่)

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น