เกิดใหม่เป็นผกา(Omegaverse) จบแล้ว - นิยาย เกิดใหม่เป็นผกา(Omegaverse) จบแล้ว : Dek-D.com - Writer
×

    เกิดใหม่เป็นผกา(Omegaverse) จบแล้ว

    โดย Horizontal555

    ผมชื่อรีนิวครับ อายุ 23 ปี สูง 180 หนัก 71 ผมใช้ชีวิตอยู่ด้วยเงินประกันของพ่อแม่จนกระทั่งเรียนจบ จึงได้เริ่มหางานทำผมได้งานเป็นพนักงานธรรมดาเงินเดือนโครตจะน้อย ผมอาศัยอยู่ใจกลางเมืองใหญ่ที่มีฝุ่นควันมากมายและการจราจรที่แน่นขนัด ผมรู้สึกว่าชีวิตของผมมันอยู่ผิดที่ผิดทางมาโดยตลอดมันเป็นความรู้สึกที่อธิบายออกมาไม่ได้ผมไม่รู้มันเป็นเพราะอะไรมันเหมือนทุกที่บนใบโลกนี้ไม่มีที่ของผมเลยมันทำให้ผมรู้สึกอึดอัดอยู่เสมอ เนื่องจากวันนี้เป็นวันหยุดสุดสัปดาห์ผมตัดสินใจออกจากบ้าน เพื่อไปซื้ออาหารสำเร็จรูปและของใช้ต่างๆ เข้าบ้านด้วยความที่เป็นคนชอบเก็บตัว เลยชอบตุนอาหารไว้กินที่บ้านผมไม่ชอบไปกินอาหารตามร้านเพราะมันดูวุ่นวายเมื่อเจอคนเยอะ เดินออกมาถึงถนนใหญ่ได้ไม่นานก็ได้ยินเสียงแตรรถดังขึ้น ผมหันไปมองตามสัญชาตญาณมันมีแสงไฟสว่างจ้าส่องเข้าที่ตาผมพร้อมกับเสียง โคร่ม!!!

    ผู้เข้าชมรวม

    1,390

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    38

    ผู้เข้าชมรวม


    1.39K

    ความคิดเห็น


    6

    คนติดตาม


    69
    หมวด :  นิยายวาย
    จำนวนตอน :  22 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  20 ก.ค. 66 / 08:41 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    บทที่ 0

    พญา

    เป็นเพศที่อยู่สูงสุด รูปร่างสูงใหญ่กำยำ แข็งแรง มีกลิ่นกายเฉพาะตัวแต่ละบุคคล เพศนี้เกิดขึ้นในเพศชายเท่านั้น สามารถรู้ว่าเป็นพญาจากกลิ่นกายที่ปล่อยออกมา

     

    สามัญ 

    เป็นเพศชายหรือหญิงธรรมดา ไม่มีกลิ่นกาย เป็นเพศที่อยู่ระดับกลาง มีทั้งเพศชายและหญิง

     

    ผกา

    เป็นเพศที่อ่อนแอกว่าเพศอื่น รูปร่าง อรชรอ้อนแอ้น มีกลิ่นกายหอมรัญจวน หน้าตาผิวพรรณสวยสดงดงาม สามารถตั้งครรภ์ได้ทั้งชายและหญิง ผกาทุกคนจะมีปานดอกไม้ประจำกลิ่น

     

    รัญจวน

    จะเกิดในผกาทุกเดือน ระยะเวลา 3-7 วันแล้วแต่บุคคลหรือถูกกระตุ้นจากพญาก็ได้เช่นกัน ผกาจะมีอาการร้อนรุ่มเป็นอย่างมาก หากผกาคนใดมีคนที่รักในดวงใจอยู่มักจะร้อนรุ่มกว่าบุคคลอื่นและจะเรียกร้องหาอยู่เป็นที่รักเสมอ

     

    กำดัด

    จะเกิดในพญาทุก 6 เดือน ระยะเวลา 3-7 แล้วแต่บุคคล แต่ถ้าถูกกระตุ้นจากผกาก็มีผลเช่นกัน จะมีอาการร้อนรุ่มเป็นอย่างมาก ยิ่งมีคนในดวงใจยิ่งร้อนรุ่มเป็นเท่าทวีคูณ

     

    คู่ชะตา

    เกิดขึ้นในเพศพญาและผกา เมื่อพญาและผกาผู้เป็นคู่ชาตะกันได้พบกันจะมีแรงดึงดูดต่อกันจะรู้สึกผูกพันกันอย่างลึกซึ้ง โอกาสน้อยมากที่จะได้พบและจะรู้ได้ก็ต้องรอให้คู่ชะตาเข้าสู่ช่วงกำดัดหรือช่วงรัญจวน

     

    ผูกพันธะ

    คือสิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อพญากัดลงที่คอของผกาเพื่อแสดงความเป็นเจ้าของ เมื่อผกาถูกกัดแล้ว กลิ่นกายจะส่งผลกระทบต่อคนอื่นน้อยลงยกเว้นคู่ของตน

     

    ผูกติด

    คือสิ่งที่เกิดขึ้นกับพญาขณะกำลังร่วมสัมพันกับผกาแล้วรู้สึกดีมากกว่าปกติ หรือมีสัมพันในช่วงกำดัดจะเกินขึ้นได้ง่าย เกิดจากโคนอวัยวะพองตัวล็อคติดกับผกาเป็นเวลา 30 นาที และทำให้ผกามีโอกาสตั้งครรภ์สูง

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น