[My Hero Academia]เพื่อนสมัยเด็กของออลไมท์ Hope Of Hero - นิยาย [My Hero Academia]เพื่อนสมัยเด็กของออลไมท์ Hope Of Hero : Dek-D.com - Writer
×

    [My Hero Academia]เพื่อนสมัยเด็กของออลไมท์ Hope Of Hero

    โดย Herror Kedway

    ยุคสมัยที่ประชากร80%ของโลกที่มีสิ่งที่เรียกว่า"อัตลักษณ์"หรือเรียกง่ายว่าพลังพิเศษที่แตกต่างจากกันไปในแต่ละคน และเมือมีสิ่งที่เรียกว่าอัตลักษณ์ก็เกิดสิ่งที่เรียกว่า "ฮีโร่"

    ผู้เข้าชมรวม

    10,082

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    76

    ผู้เข้าชมรวม


    10.08K

    ความคิดเห็น


    46

    คนติดตาม


    726
    จำนวนตอน :  18 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  28 ส.ค. 63 / 23:27 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

         ครั้งหนึ่งไรท์เคยเคียแนวนี้ไปแล้วรอบหนึ่งแต่ครั้งนี้ผมจะกลับมารีไรท์การเขียนให้สนุกขึ้นและอ่านได้นานขึ้นเริ่มจากการแนะนำตัวละครกันก่อนเลย และหวังว่าจะสนุกกับนิยายเรื่องนี้นะครับ 

         กลางทุ่งหญ้าในฤดูใบไม้ผลิมีดอกไม้ที่กำลังบานออกฝูงกระต่ายวิ่งไปรอบๆตามอารมณ์ของมัน มีเด็กสามคนที่กำลังนอนแผ่ตัวเองกลางพื้นหญ้าพร้อมรับแสงอาทิตย์ที่สดใสไม่ร้อนจนเกินไป เด็กทั้งสองคนนอนพลางมองดูก้อนเมฆที่ลอยผ่านพวกเขา เด็กหนุ่มผมสีน้ำเงินดวงตาสีนำ้เงินอ่อนเเขาสวมเสื้อแจ็คเกตสีน้ำตาลเข้มทับเสื้อแขนยาวสีดำกางเกงสีดำอ่อนๆ 
         
         "นี่นายคิดไหมว่าโลกนี้มันดูสิ้นหวัง จะว่ายังไงดีล่ะ"เด็กชายผมสีน้ำเงินส่งคำถามให้กับเด็กอีกคนหนึ่งผมของเขาเป็นสีเหลืองอ่อนที่กำลังนอนดูเมฆ เด็กชายลุกขึ้นนั่งพร้อมกับส่งรอยยิ้มให้กับเด็กชายผมสีน้ำเงิน

         "จะว่าไปก็พูดถูกนะ โลกที่มีแต่คนที่คิดอะไรแย่กับโลก แต่ว่าคนที่จะช่วยพวกเราได้ก็คือ...."เด็กชายผมสีเหลืองเงียบไปอยู่ครู่หนึ่ง

         "ฮีโร่ ไงล่ะ"เด็กทั้งสองคนตะโกนออกมาพร้อมกันเหมือนกับเตรียมกันมา หลังจากนั้นทั้งสองคนส่งเสียงหัวเราะออกมาอย่างสนุกสนาน เด็กชายทั้งสองคนหันหน้าไปที่เด็กสาวผมสีบลอนด์สว่างสวมชุดกระโปรงสีฟ้าที่กำลังนั่งเด็ดดอกไม้มาทำทมงกุฎดอกไม้


         "คิดว่างั้นไหมเดซี่"เด็กทั้งสองคนถามเด็กหญิงที่ชื่อเดซี่เธอหัวเราะคิกคักแล้วหาดอกไม้มีกอันมาเป็นอุปกรณ์ในการตกแต่งของเธอ


         "ไม่รู้สิ ฉันไม่ค่อยจะสนใจเรื่องของผู้ชายสักเท่าไหร่หรอกนะ"เดซี่ตอบกลับและร้อยดอกไม้เข้าไปเป็นมงกุฎอันสุดท้ายและวางมันลงกับพื้น เธอกลัยมาสนใจกับทั้งสองคนเอาดอกเดซีดอกหนึ่งแล้วเอามาติดไว้บนหัวของเธอ


         "ให้ตายสิ ฉันมองพวกนายสักกี่ทีพวกนายก็ดูเหมือนกัยมากเลย เอาซะฉันตกใจเลย"หลังจากจบประโยคทั้งสองคนก็ตอบกลับว่า"เหมือนกันตรงไหน"และทั้งสามคนก็หัวเราะกันและไปวิ่งเล่นกันอย่ากสนุกสนานแต่มันก็แค่รูปถ่ายที่ทั้งสามคนหัวเราะกันอย่างมีความสุข เด็กชายผมสีน้ำเงินวางรูปถายนั้นลงที่โต๊ะทำงานของเขา ดวงตาสีน้ำเงินมองไปในจอคอมพิวเตอร์และมองดูข่าวเกี่ยวกับฮีโร่ที่มีชื่อว่า 

    "ออลไมท์"

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น