Annika's Queen #นางร้ายอย่ามารักราชินีอย่างข้า - นิยาย Annika's Queen #นางร้ายอย่ามารักราชินีอย่างข้า : Dek-D.com - Writer
×

    Annika's Queen #นางร้ายอย่ามารักราชินีอย่างข้า

    ราชินีอย่าง เชลล่าเบล V วาเนียเดียร์ ราชินีคนที่ 13 ของอาณาจักร วาเนีย ตัวประกอบในนิยายดราม่าอันขมขื่นที่เสียชีวิตก่อนเหตุการณ์ในนิยายจะดำเนินไปเสียอีกสาเหตุคาดว่าน่าจะมาจาก แอนนีก้า ส่วนความจริง...

    ผู้เข้าชมรวม

    1,551

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1

    ผู้เข้าชมรวม


    1.55K

    ความคิดเห็น


    5

    คนติดตาม


    158
    จำนวนตอน :  5 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  10 ส.ค. 65 / 17:00 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ฝนโปรยปรายลงมายังพื้นดิน เสียงของน้ำที่กระทบเสียงของม้าที่วิ่งเหยียบย้ำพื้นหญ้าอย่างรวดเร็ว ฉัน เชลล่าเบล V วาเนียเดียร์ ตอนนี้ก็อายุได้ 15 ปี เสด็จพ่อกับเสด็จแม่ท่านจากไปตั้งแต่ฉันยังเด็กสาเหตุจากการเดินทางไปยังอาณาจักรใกล้เคียงเพื่อสานสัมพันธ์แต่ระหว่างนั้นได้โดนมังกรสิ่งมีชีวิตที่รูปร่างใหญ่โตและทรงพลังเข้าโจมตี อัศวินจนไปถึงทั้งสองคนพวกท่านเสียชีวิตทันที ตอนนั้นฉันเองอายุได้เพียง 12 ขวบเท่านั้น ยังเป็นแค่เด็กตัวน้อยที่ยังร่ำเรียนการเต้นรำ จนไปถึงการรินน้ำชามารยาทบนโต๊ะอาหาร แต่หลังจากเหตุการณ์นั้น เชลล่าเบล คนนี้ได้กลายเป็นราชินีที่มีอายุน้อยที่สุดในประวัติศาสตร์

    ผมสีชมพูอ่อนยาวจนถึงช่วงสะโพกผมทุกเส้นจะถูกดูแลอย่างดีและใส่เครื่องประดับหรูหราราคาแพง เป็นเพชรพลอยที่ในอาณาจักรของเรานั้นมี เนื่องจากอาณาจักร วาเนีย ร่ำรวยเงินทองและเป็นดินแดนที่อุดมสมบูรณ์ไปด้วยทุกสิ่งอย่าง การแต่งตัวเช่นนี้ก็เป็นคำแนะนำของสาวใช้ที่ยุยงให้ฉันแต่งเพียงเท่านั้นเพื่อให้เป็นหน้าเป็นตาของประชาชน เส้นผมที่ถูกดูแลดีทุกเส้นคนรอบข้างบอกว่า มันมีกลิ่นคล้ายกับดอกลาเวนเดอร์ พวกเขากล่าวกันว่ามันให้ความรู้สึกเดียวกันเวลาเข้ามาใกล้ คือความสงบและผ่อนคลายกว่าปกติ อาจฟังเกินจริงไปหน่อยหรือเปล่าฉันก็มิอาจทราบได้

    ฉันเป็นผู้หญิงที่ค่อนข้างจะรักสวยรักงามไม่ต่างจากคนอื่นมากนักและชอบเรียนรู้เกี่ยวกับการปกครองบ้านเมืองเป็นพิเศษเพราะว่าเป็นราชินีที่ทุกคนฝากชีวิตไว้เนื่องจากนิสัยที่ไม่ชอบใช้กำลังมักจะใช้ปัญญาแก้ปัญหามากกว่าร่างกายก็เลยผอมบางจนมักจะถูกทักว่าให้ทานอาหารเพิ่มก็ยังดี สาวน้อยร่างบางไม่ใช่ว่าถูกใจเล่าเจ้าชายรูปงามงั้นหรือ? แต่อะไรก็ช่างมันเสียเถอะ...

    ตัวของฉันมีน้องสาวด้วยกันอีกหนึ่งคนถึงจะบอกว่าน้องสาวแต่อายุพวกเราใกล้เคียงกันมากและตอนนี้เธอนั่งอยู่ตรงข้ามจากเบาะของฉันภายใต้รถม้าที่มีหลังคาคุม หญิงสาวผมสีดำมีปลายผมสีแดงความยาวประบ่า บนใบหน้านั้นตกแต่งด้วยโทนสีดำขอบตาออกเป็นโทนสีดำยกเว้นริมฝีปากที่เป็นสีแดงสดราวกับลูกเชอร์รี่ นัยน์ตาของเธอนั้นมีสีดำเช่นเดียวกันผิดกับฉันที่มีสีแดงราวกับมรกต รูปร่างของทางนั้นสูงกว่าไม่มากนักผิวขาวสว่างกว่าฉันมาก เธอมักจะจ้องมองฉันด้วยแววตาที่ไม่ยอมรับเท่าไหร่

    หากถามว่าพี่น้องแต่ทำไมถึงแตกต่างกันได้ถึงขนาดนี้ แอนนีก้า วาเนียเดียร์ เป็นลูกสาวของสหายรวมรบของเสด็จพ่อ ทางนั้นเสียไปตั้งแต่ แอนนีก้าเกิดได้ไม่นานถึงสองปี ด้วยเหตุนั้นก็เลยฝากภรรยาตนเองไว้ให้ทางเราดูแลและก็ลูกสาวด้วยเช่นกัน แอนนีก้าพวกเราไม่ได้สนิทกันอันที่จริงความสัมพันธ์แย่มากเสียด้วยซ้ำ แทบจะไม่เคยเล่นด้วยกันตอนเด็กเพราะนิสัยที่ต่างกันมาก ทางนั้นเงียบสงบและเป็นคนที่ไม่เปิดใจให้ใครนอกจากท่านแม่ของตนเอง

    "มองอะไรงั้นเหรอเพคะ?" เสียงที่ดูหงุดหงิดและไม่สบอารมณ์เลยแม้แต่น้อยกล่าวออกมาพลางกอดอกของตัวเองจับจ้องสายตาเหมือนหมาป่าที่กำลังจ้องเหยื่อ

    ฉันไม่ได้พูดอะไรกลับไปแต่ว่าพยายามไม่สนใจและคิดมากสายตาก็เลยจับจ้องไปที่บานประตูของราชรถแต่ทว่า ทันใดนั้นเองเสียงระเบิดก็ดังขึ้นมาจากทางด้านหลังของขบวน เสียงฝีเท้าของม้าที่น่าจะมากกว่าสิบตัวได้วิ่งกรูกันเข้ามา ภายนอกเป็นเขตแดนของอาณาจักร วาเนีย แต่ว่าเป็นช่วงแทบชนบทหรือภายในป่าลึก บานประตูรถได้เปิดออกพร้อมกับชายในชุดเกราะสีเงิน ที่อาบไปด้วยน้ำฝนและรอยเลือด นั้นหมายความว่าองครักษ์ของฉันโดนจัดการแล้วงั้นเหรอ?

    เขาใช้มือที่หุ้มเกราะเหล็กกระชากชุดกระโปรงของฉันด้วยความรุนแรงจนกลิ้งตกจากรถม้ามา หัวกระแทกเข้ากับก้อนหิน ร่างกายกระเด็นออกมาจากจุดที่ปะทะประมาณ สามเมตร...หัวมีเลือดสีแดงสดไหลออกมา ฉันเงยหน้ามองไปบนท้องฟ้า หยาดฝนที่โปรยปรายลงมากระทบใบหน้า หรือว่าจะมีปัญหาภายใน... เรื่องสมบัติงั้นเหรอ?

    ความสงสัยทั้งหมดที่คิดว่าตัวเองทำพลาดตรงไหนไปกันแน่ ช่วงเวลาที่สิ้นหวังจากตอนแรกก็ยังปกติสุขอยู่เลย ตอนนี้กับหนาวและร้อนสลับกันไปมา 

    เสียงฝีเท้าที่หนักแน่นของอัศวินสวมชุดเกราะได้เดินเข้ามาช้าๆ พร้อมกับใช้ปลายดาบปลิดชีวิตของฉันในทันที จะปลอดภัยไหมนะ...

    เชลล่าเบล V วาเนียเดียร์ เสียชีวิตในวัย 15 ปี ราชินีที่อายุน้อยที่สุดในประวัติศาสตร์ของวาเนียและสายเลือดคนสุดท้ายของ V วาเนียเดียร์ สภาพอากาศวันที่เสียชีวิต ฝนตกไม่หนักช่วงเวลายามบ่ายอ่อนๆ ท้องฟ้ามืดมัว...สิ่งที่หลงเหลือที่ไว้คือสมบัติทั้งหมดรวมไปถึงอาณาจักรที่จะถูกส่งต่อให้กับหญิงสาวคนสุดท้ายที่พวงนามสกุลตกท้ายไว้ ว่า วาเนียเดียร์ 

    .

    .

    .

    สุดท้ายก็วนกลับมานางร้ายอีกครั้งมันอดใจไม่ไหวจริงๆ ที่จะสร้างนางร้ายออกมาอาจเป็นเพราะความชอบส่วนตัวของไรท์ด้วยแหละนะ

    ใครอยากจะสนับสนุนไรท์สามารถไปรีทวิชหรือปั่นTag ในทวิชได้เช่นกันนะงับอย่าลืมกดติดตามแล้วก็คอมเมนต์

    #นางร้ายอย่ามารักราชินีอย่างข้า

    sds

    Art: Chabu199

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น