[Yuri]เกิดใหม่ทั้งทีขอใช้ชีวิตให้คุ้มเลยแล้วกันนะคะ!!! [Fantasy] - นิยาย [Yuri]เกิดใหม่ทั้งทีขอใช้ชีวิตให้คุ้มเลยแล้วกันนะคะ!!! [Fantasy] : Dek-D.com - Writer
×

    [Yuri]เกิดใหม่ทั้งทีขอใช้ชีวิตให้คุ้มเลยแล้วกันนะคะ!!! [Fantasy]

    แฟนตาซีดาบและเวทมนตร์ สงคราม พลังอำนาจ มอนสเตอร์? นั่นคือโลกที่ตัวฉันได้ไปถือกำเนิดขึ้นโชคชะตาเรื่องบังเอิญหรืออะไรก็ตามที่สำคัญที่สุดคือฉันรู้สึกชอบเธอเข้าให้แล้วน่ะสิ

    ผู้เข้าชมรวม

    26,129

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    248

    ผู้เข้าชมรวม


    26.12K

    ความคิดเห็น


    768

    คนติดตาม


    1.29K
    จำนวนตอน :  146 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  3 พ.ค. 65 / 18:55 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    มอนสเตอร์กับนักผจญภัย จอมมารกับผู้กล้า อัศวินกับอัศวิน ผู้แข็งแกร่งและผู้อ่อนแอ การต่อสู้ที่ใช้พลังเวทมนตร์และดาบหากอยากจะเป็นผู้ที่อยู่รอดในโลกใบนี้ได้จงปรับตัวซะ นั้นคือสิ่งที่ฉันได้ฟังจากยัยเทพธิดาน่ารำคาญหลังจากตัวเองตายลง ยัยนั้นได้ส่งฉันมาเกิดที่โลกแห่งนี้ โลกแฟนตาซี!!! สุดๆ !!! แต่ว่าเหมือนยัยนั้นจะแกล้งฉันโดยการที่ฉันเกิดมาไม่มีทั้งครอบครัวหรือพ่อแม่ของตัวเอง ฉันไม่ทราบที่มาและที่ไปของตัวตนเลยด้วยซ้ำ เหลือเพียงความทรงจำของชาติก่อนก็เท่านั้น

    เมื่อลืมตาขึ้นได้ก็พบเพียงใบหน้าที่งดงามของหญิงสาวผู้หนึ่ง ผมสีน้ำตาลออกส้มดวงตาสีแดงที่สำคัญนั้นเธอมีหูและหางของสุนัขจิ้งจอก ถึงใบหน้าและรูปร่างภายนอกของเธอจะเหมือนหญิงสาวอายุ 20 แต่จริงๆ แล้วเธอนั้นอายุน่าจะมากกว่า 100 ปี เรื่องของสิ่งอื่นช่างมันไปก่อนเถอะยังไงซะฉันก็จะทำให้เธอมองฉันในฐานะผู้หญิงคนหนึ่งให้ได้เลย...แต่ว่าใครจะไปรู้ล่ะว่าการผจญภัยของฉันมันเพิ่งจะเริ่มต้นขึ้นเอง

     


     

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น