[Yuri]แฟนของฉันเป็นนักเรียนสาวซึนเดเระคะ!!! - นิยาย [Yuri]แฟนของฉันเป็นนักเรียนสาวซึนเดเระคะ!!! : Dek-D.com - Writer
×

    [Yuri]แฟนของฉันเป็นนักเรียนสาวซึนเดเระคะ!!!

    ฉันเป็นครูห้องพยาบาลในวันหนึ่งมีนักเรียนสาวมาสารภาพรักกับฉันแต่เธอนั้นเป็นพวกปากไม่ตรงกับใจเลยต้องสั่งสอนเธอสักหน่อย...."ก็ไม่ได้ชอบสักหน่อยแต่ช่วยคบกับด้วยคะ"

    ผู้เข้าชมรวม

    3,032

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    75

    ผู้เข้าชมรวม


    3.03K

    ความคิดเห็น


    43

    คนติดตาม


    197
    จำนวนตอน :  29 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  19 พ.ย. 64 / 07:00 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ในตอนเย็นที่ฉันกำลังเตรียมตัวที่จะกลับบ้านนั้น ก็มีเด็กสาวคนหนึ่งเดินเข้ามาภายในห้องพยาบาล เธอเป็นเด็กสาวที่มีผมสีออกไปทางน้ำตาลผมยาวไม่ได้มัดไว้ สายตาของเธอนั้นดูไม่ค่อยที่จะเป็นมิตรเท่าไหร่ สูงประมาณ 157 มีรูปร่างที่เล็ก ขนาดหน้าอกของเธอนั้นดูจากภายนอกของชุดนักเรียนเธอก็น่าจะสอนรูปพอสมควร

    "ครูคะ"เธอนั้นยืนพูดกับฉันในขณะที่ใบหน้าของเธอก็แดงก่ำพร้อมกับบิดตัวไปมา เธอคงจะมีอะไรที่ไม่กล้าบอกกับฉันสินะหรือว่าจะปวดท้องกัน

     

    ฉันนั้นเป็นครูห้องพยาบาล ชื่อว่า โรส ตอนนี้ก็อายุ 25 ปีแล้วยังไม่มีแฟน สูง 168 น้ำหนักจะรู้ไปทำไมล่ะ ฉันเป็นลูกครึ่งทำให้มีผมเป็นสีบลอนต์ทองผมก็ยาวถึงกลางหลังเพราะว่ามันน่าจะดูดีที่สุดแล้วก็มีสิ่งที่ภูมิใจมากๆ ก็คงเป็นหน้าอกที่แม่ให้มา

     

    "มีอะไรงั้นเหรอ พลอยเดือน"ฉันรู้ของชื่อเธอได้ก็เพราะว่าเธอชอบมานอนที่ห้องพยาบาลเป็นประจำตอนพักเที่ยง มักจะบอกว่าตัวเองรู้สึกไม่สบายนิดหน่อยแล้วก็เธอเป็นพวกที่ฉันไม่เข้าใจสักเท่าไหร่ ถึงภายนอกจะน่ารักก็เถอะ

     

    "ก็ไม่ได้ชอบสักหน่อยแต่ว่าช่วยคบกับฉันด้วยค่ะ"เป็นครั้งแรกเลยที่โดนนักเรียนผู้หญิงสารภาพรักแถมยังเป็นเด็กสาวที่น่ารักขนาดนี้อีก ฉันก็คงต้องปฏิเสธไปเหมือนทุกครั้งที่มีคนมาสารภาพนั่นแหละ แต่ว่าเธอยืนบัตรประชาชนของเธอมาให้ฉันดู

    "นี่คืออะไรเหรอ"

    "กะ..ก็อายุ สิบแปดแล้วไง ถ้าคบกันคงไม่มีปัญหาใช่ไหมล่ะ รีบตอบตกลงได้แล้ว" ฉันมองที่ปีเกิดของเธอแล้วลองบวกลบดูอายุของเด็กคนนี้ก็18ปีพอดีนี่น่า ใช่ที่ไหนกัน แต่ว่าถ้าแอบคบกันก็น่าจะสนุกเหมือนกันนะเธอก็ดูเป็นเด็กที่น่ารักด้วยสิ

     

    "อืม ก็ได้จ้ะแต่ต้องอย่าบอกให้ใครรู้นะ"

    เธอนั้นเหมือนจะดีใจเป็นอย่างมากเลยแต่ว่าคำพูดของเธอนี่มันไม่ตรงกับอารมณ์ที่แสดงออกมาของตัวเองเลยสักนิด

    "ฉัน...ก็ไม่ได้ดีใจถึงขนาดนั้นหร...หรอกนะ แต่ก็ดีใจแค่นิดหน่อย"พลอยเดือนเธอไม่ควรพูดออกมาทั้งๆที่ตัวเองก็หน้าแดงแล้วตัวก็บิดไปมาแบบนั้นนะ เห็นแบบนี้แล้วอยากสั่งสอนเธอจังนี่ก็คงไม่มีคนแล้วสินะ 

     

    "เข้าใจแล้ว ยังไงก็ฝากตัวด้วยนะ"ฉันแค่คิดว่าคบกับเธอไปเล่นๆ ตอนแรกก็แค่คิดว่าจะคบกับเธอไปเฉยๆ แต่เหมือนกับว่าตอนนี้ก็จะชอบเด็กคนนี้เข้าเหมือนกันแล้วสิ

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น