[Fan-Fic] Oshi no Ko : ครอบครัวเเสนสุขของสุดยอดไอดอล - นิยาย [Fan-Fic] Oshi no Ko : ครอบครัวเเสนสุขของสุดยอดไอดอล : Dek-D.com - Writer
×

    [Fan-Fic] Oshi no Ko : ครอบครัวเเสนสุขของสุดยอดไอดอล

    โดย Hikaru_Kamiki

    จะเกิดอะไรขึ้นหากเหตุการณ์ต่างๆในเรื่อง Oshi no Ko นั้นเเตกต่างออกไปเมื่อ Hikaru ตัดสินใจที่จะรับผิดชอบในสิ่งที่ตัวเองทำ เเละอยู่ดูเเล Ai กับลูกๆ เป็นครอบครั้วนักเเสดงเเละไอดอลเเสนอบอุ่นเเละวุ่นวาย

    ผู้เข้าชมรวม

    27,089

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    556

    ผู้เข้าชมรวม


    27.08K

    ความคิดเห็น


    135

    คนติดตาม


    1.29K
    จำนวนตอน :  11 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  23 ส.ค. 66 / 16:59 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

              สวัสดีทุกๆท่านผู้อ่านที่ติดตามเรื่อง Oshi no Ko ก่อนจะเริ่มเรื่องราวเเสนสนุกในครั้งนี้ ตัวผู้เขียนต้องขอบอกก่อนว่าเนื้อเรื่องทั้งหมดเป็นเพียง Fan-Fiction เพียงเท่านั้น เพราะตัวผู้เขียนเองก็อยากเห็นเรื่องราวที่ิอาจจะเกิดขึ้นหาก Kamiki Hikaru นั้นตัดสินใจจะอยู่กับครอบครัวเเละรับผิดชอบในสิ่งที่ตัวเองทำเเทนการทิ้งให้ Hoshino Ai ต้องดูเเละลูกทั้งสองคนด้วยตัวคนเดียวโดยที่ทั้ง Hikaru กับ Ai ยังต้องปิดเรื่องความสัมพันธ์เอาไว้ เหตุการณ์จะถูกเซ็ตไว้ในช่วงที่ Aqua เเละ Ruby ยังเป็นเด็ก ดังนั้นทั้งสองจึงต้องการความรักจากพ่อกับเเม่อย่างมาก

     

    เเนะนำตัวละครหลัก

    Kamiki Hikaru (คามิกิ ฮิคารุ)

          คามิกิ ฮิคารุ ผู้เป็นพ่อเเท้ๆของ Aqua เเละ Ruby เเละยังเป็นสามีของ Hoshino Ai เขานั้นมีนิสัยที่โหดร้ายเก็บซ่อนอยู่ลึกๆ มีอาชีพเป็นนักเเสดงที่เก่งมากคนหนึ่ง ด้วยเหตุนี้จึงสามารถปกปิดนิสัยตัวเองเอาไว้ได้อย่างเเนบเนียน เข้าถึงง่าย ดูเป็นมิตรในที่ทำงาน เเต่ไม่มีสักครั้งที่เขาคิดร้ายกับครอบครัว เเต่ไม่ใช่กับคนอื่น ดังนั้น ฮิคารุ จึงเป็นคนน่ากลัวมากๆคนหนึ่งเลยก็ว่าได้ ชายคนนี้นั้น รักภรรยากับลูกๆของตัวเองมาก อาจจะมากเกินไปด้วยซ้ำ ใน Timeline นี้ เรื่องราวจะเริ่มตอนที่ Hikaru มีอายุเพียง 15 ปีเท่านั้น 

     

    Hoshino Ai (โฮชิโน๊ะ ไอ)

         โฮชิโน๊ะ ไอ ไอดอลชื่อดังจากวง B-Komachi เป็นเเม่ของ Aqua เเละ Ruby เเละภรรยาของ Kamiki Hikaru คำว่ารักสำหรับเธอเเล้วมันกลายเป็นเหมือนคำโกหกที่ต้องพูดเพื่อเเฟนๆทั้งหลาย จนกลายเป็นว่าไอนั้นไม่กล้าพูดคำว่ารักกับลูกๆหรือเเม้เเต่กับฮิคารุ ปกติเเล้วเธอเป็นคนที่ร่าเริงมากๆเลย รักษาเอกลักษณ์ในถานะไอดอลไว้เสมอเมื่ออยู่บนเวทีเเละหน้ากล้อง บางครั้งก็คิดกับตัวเองว่าจะเป็นไอดอลได้อีกนานเเค่ไหนกัน เเละยังจะมีเรื่องที่ต้องปิดบังกับสาธารนะอย่างเรื่องลูกกับสามีอีก ใน Timeline นี้ เราจะได้เห็นไอในช่วงอายุ 16 ปี เป็นต้นไป

     

    Hoshino Aquamarine and Hoshino Ruby (โฮชิโน๊ะ อความารีน กับ โฮชิโน๊ะ รูบี้)  

               ลูกเเฝดชายหญิงของ โฮชิโน๊ะ ไอ เเละ คามิกิ ฮิคารุ ทั้งคู่มีสีผมเหมือนฮิคารุ อควาได้ดวงตาของพ่อ ส่วนรูบี้ได้ดวงตาที่คล้ายของเเม่ เด็กทั้งสองยังเด็กมากๆเกินกว่าจะเข้าใจความสัมพันธ์ของพ่อเเละเเม่ที่จำเป็นต้องอยู่ในสภาวะเเบบนี้ ด้วยความคิดของเด็ก ก็มีบ้างทีสงสัยว่าทั้งพ่อเเละเเม่รักพวกเขาจริงๆหรือเปล่า  รูบี้จะชอบอยู่กับไอเสียส่วนใหญ่หากมีเวลา ส่วนอควาจะอยู่กับคุณพ่อฮิคารุ เเต่ทั้งพ่อกับเเม่ก็มีเวลาน้อยมากเป็นเพราะงานในวงการบันเทิง

     

    Saitou Miyako (ไซโต้ มิยาโกะ)

           ไซโต้ มิยาโกะ ภรรยาผู้จัดการค่ายไอดอล Strawberry Production (Ichigo Production) นามว่า ไซโต้ อีจีโกะ เธอรับหน้าที่เป็นเหมือนพี่เลี้ยงให้กับ Aqua เเละ Ruby เมื่อพ่อกับเเม่เด็กๆไม่มีเวลาดูเเลลูกพร้อมกันทั้งคู่ อีกอย่างทั้งสองคนนั้นก็อยู่เพียงช่วงอายุวัยรุ่นเท่านั้นเอง เธอเป็นที่รักของเด็กๆทั้งสองคน เเละบางครั้งจะถูกเรียกว่าคุณเเม่มิยาโกะ มันทำให้เธอรู้สึกมีความสุขอยู่บ้างที่ได้มาดูเเลเด็กๆสองคนนี้ หากทั้งคู่เป็นลูกเเท้ๆของเธอก็คงดี เธอแอบคิดในบางครั้ง

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น