[I Devtity V] Murder Investigation Story - นิยาย [I Devtity V] Murder Investigation Story : Dek-D.com - Writer
×

    [I Devtity V] Murder Investigation Story

    โดย HerNanDes

    ผู้เข้าชมรวม

    120

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    17

    ผู้เข้าชมรวม


    120

    ความคิดเห็น


    4

    คนติดตาม


    1
    หมวด :  สืบสวน
    จำนวนตอน :  2 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  8 ม.ค. 67 / 22:38 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ✍︎บทนำ


    แอ๊ด..~ เสียงประตูที่ถูกเปิดออกโดยร่างสูงที่สวมชุดคลุมไว้พร้อมถือตะเกียงไฟที่แสงสว่างเพียงเล็กน้อย..พลางปิดประตูลงพร้อมก้าวเดินเข้ามาภายในห้องที่มืดเงียบสงบที่มีอากาศหนาวลมเย็นชวนน่าขนลุกที่มีแต่ฝุ่นเคอะเต็มไปหมด
    "ร้างมานานแล้วสินะ.." บุคคลปริศนากล่าวขึ้นพลางใช้นิ้วเรียวยาวลูบโต๊ะเครื่องเขียนขึ้นมาดูที่มีฝุ่นติดขึ้นมาพร้อมมองรอบๆห้องก่อนจะเดินสำรวจรอบๆที่มีภาพวาด ประติมากรรมศิลปินชื่อดังต่างๆ ชั้นหนังสือมากมาย เครื่องโซฟา โคมไฟเครื่องชงชา เปียโน ปาลูกดอก เชิงเทียนและเตาผิงที่มีแต่ราคาสูง
    "ดูรอบๆแล้ว..เคยเป็นสถานที่พวกชั้นชนผู้ดีสินะ..ทำไมปล่อยถึงร้างแบบนี้กัน..?แต่ยังไงก็ช่างเถอะทำความสะอาดให้ดูดีขึ้นมาจะดีกว่า"ร่างสูงได้เดินไปจุดเชิงเทียนรอบๆให้มีแสงสว่างทั่วห้องพร้อมกวาดเช็ดให้สะอาดก่อนจะมานั่งลงบนโต๊ะเครื่องเขียนที่มีปากกาขนนกวางอยู่กว่าจะมีเสียงกุกักบางอย่างดังขึ้น
    "หื้ม..เสียงอะไร"ร่างสูงหันไปมองต้นเสียงพร้อมมีอะไรบางอย่างมา
    พรึบ..! ซองจดหมายที่ปลิวมากับสายลมอย่างแผ่วเบา ร่างสูงลุกไปหยิบขึ้นมาซองจดหมายไม่มีนามผู้เขียนแต่อย่างใดพร้อมแกะซองจดหมายอ่าน

    '

    สวัสดีที่รัก ผมไม่ทราบนามของคุณนะครับ ว่าคุณจะคือใครผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งและดีใจมากที่คุณมาสถานที่แห่งนี้ในกลางป่าร้าง ผมหวังว่าคุณจะได้เจออะไรใหม่ๆอีกมากมาย คุณต้องชอบมันแน่นอนครับ'


     

    “Form No Name”

     

    ร่างสูงอ่านจบพร้อมวางจดหมายลงบนโต๊ะ พร้อมหยิบแฟ้มเอกสารที่มีตราดอกกุหลาบสีทองขึ้นมาอ่าน

     

    ֍  Golden Rose Theatre ֍

     

    มีผู้กำกับบุคคลปัจจุบันได้เริ่มขึ้นในโรงละครแห่งหนึ่งช่วงเริ่มแรกเขาเป็นผู้ประพันธ์ละครด้วยตัวเขาเอง การแสดงเรื่องครั้งแรกคือบทเพลง
    ของมอยเร'เหรียญของแลกคิลิส' เนื่องจากได้รับความนิยมอย่างมาก ทำให้เหล่าบรรดานักแสดงต่างโด่งดังขึ้นอย่างมาก ทำให้กระแสของโรงละครสูงขึ้นเรื่อยๆและไม่นานการแสดงวนไปมาซ้ำจนทำให้ผู้คนเริ่มหมดสนุกเพราะการรอเริ่มตอนที่2 แต่อย่างไรก็ตามผู้กำกับโรงละครก็เริ่มถึงขีดจำกัดในการแต่งเนื้อเรื่องและการแสดงเรื่องใหม่ๆ ธุรกิจโรงละครเริ่มไม่ดีลงเรื่อยจนสู่วิกฤตโรงละครกำลังจะล้มละลาย!
    แต่ก็มีข่าวลือว่าแลกคิลิสกำลังเตรียมตัวเปลี่ยนอาชีพทำให้เกิดกระจายข่าวทั่วเมือง ทุกอย่างเริ่มมีการเปลี่ยนแปลงโรงละครได้ประกาศกระทันหันที่จะเตรียมการแสดงจัดเรียงครั้งสุดสุดท้าย'เรื่องเหรียญของแลกคิลิส' ซึ่งถึงจุดสิ้นสุดสัญญากับแลกคิลิสได้เดินทางไปฝรั่งเศส ผู้คนต่างถาโถมเข้าไปดูการแสดงครัังสุดท้ายและเป็นการที่หาตั๋วได้ยากยิ่งนักแต่ยังไงก็ตามผู้ชมจะตื่นตระหนกกับการแสดงจนกลายเป็นบทเพลงแสนเศร้าครั้งสุดท้าย เทพแห่งเหรียญโชคชะตาได้แปรเปลี่ยนเหรียญด้านหน้าแห่งการลงโทษและแปรเปลี่ยนเวลาเป็น
    เวลาแห่งการพิพาทษาและไม่นาน..แลกคิลิสได้ตกลงจากเวทีต่อหน้าผู้ชมมากมายและเสียชีวิต...
    จากการสืบสวนคดี..

    "โอ้..เหมือนโดนฉีกออกเลย.."ร่างสูงไม่สามารถอ่านต่อได้เพราะเนื่องจากมีรอยโดนฉีกกับแฟ้มที่เก่ามานานตามสีสภาพอายุและหน้าอื่นๆก็เป็นกระดาษว่างเปล่าไม่มีรอยขีดเขียน
    "เรื่องราวจะเป็นอย่างไร..พบกันใหม่ตอนถัดไป.."

     

     

     

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น