ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Sinful Prophecy

    ลำดับตอนที่ #2 : บทนำ

    • อัปเดตล่าสุด 24 พ.ย. 48








    “ เรารู้ว่าปาฏิหาริย์ไม่มีจริง  แต่ถึงอย่างนั้นเราก็ต้องการปาฏิหาริย์  เราต้องการปาฏิหาริย์ที่ทำให้พวกเราเข้มแข็ง  ยืนหยัดต่อสู้เพื่ออิสรภาพ  หลุดพ้นจากการกดขี่ข่มเหง  จากอำนาจของทหารซึ่งยื้อแย่งไปจากเรา  อำนาจที่คนกลุ่มนั้นใช้รังแกและควบคุมพวกเรา  แต่ต่อจากนี้เราจะไม่ยอมนิ่งเฉย  ยอมรับเคราะห์กรรมที่คนพวกนั้นยัดเยียดให้อีกแล้ว  เราจะสร้างปาฏิหาริย์ให้เกิดขึ้น  ปาฏิหาริย์แห่งชัยชนะและอิสรภาพ!!! ”





    เฮ!!!!!เฮ!!!!!!!!!!!!!







    หญิงสาววัย 20 ปลายๆเปิดหน้าต่างไม้สลักออกรับลมและแสงแดดอ่อนๆ  เสียงเฮดังผ่านเข้ามาในตัวบ้านซึ่งสร้างจากอิฐสีเทา  การชุมนุมกลุ่มปฏิวัติยังคงดำเนินต่อ  เธอแย้มรอยยิ้มด้วยแววตามุ่งมั่น  อย่างน้อยๆเสียงหนึ่งในนั้นก็เป็นเสียงของสามีเธอ...หนึ่งในผู้นำกลุ่มปฏิวัติ





    “ วันนี้อากาศดีอย่างที่ลูกบอกจริงๆด้วยนะจ๊ะโรแรนน์... ”  เธอเอ่ยขึ้นพร้อมหันไปมองเด็กชายอายุ 6 ขวบซึ่งนั่งอยู่บนพรมสีน้ำตาลหม่น  รอบๆตัวมีแผ่นกระดาษแข็งขนาดประมาณฝ่ามือวางระเกะระกะอยู่



    ผู้เป็นแม่มองลูกชายอย่างเอ็นดู  เธอเดินเข้าไปหาแล้วลูบหัวเด็กชายเบาๆ  ผมสีน้ำตาลทองของเด็กน้อยไหวไปมาเมื่อเขาเงยหน้าขึ้นสบตามารดา



    “ แม่...ดูนี่สิฮะ ”  เด็กชายเอ่ย  ยิ้มรับรอยยิ้มจากแม่อันเต็มไปด้วยความรัก  เขาเลือกแผ่นกระดาษจากรอบๆตัวมา 3 ใบ  คว่ำแผ่นหลังที่มีรูปดาว 12 แฉกบนพื้นสีดำเงาขึ้น



    “ อะไรจ๊ะ?  อย่าบอกนะว่าจะใช้ไพ่ทาร็อตของแม่ทำนายให้แม่น่ะ ”  ผู้เป็นแม่ทักขึ้นด้วยความสงสัยแต่ก็ตบท้ายด้วยรอยยิ้มอบอุ่น



    เด็กชายหัวเราะเบาๆแทนคำตอบ  เขาเริ่มชี้ไปที่ไพ่ใบแรกซึ่งคว่ำอยู่ทางซ้ายมือ



    “ ใบนี้ของผมฮะ...ส่วนใบนี้ให้พ่อกับแม่ ”  ปลายนิ้วของเด็กชายไล่ไปยังไพ่ใบที่สองแล้วหยุดชะงักลงบนใบสุดท้าย  ดูเหมือนตัวเด็กน้อยเองก็ยังไม่รู้ว่าเลือกใบสุดท้ายนี้ไว้เพื่อใคร



    “ ใบนี้ให้แทนอนาคตดีมั้ยจ๊ะ? ”  ผู้เป็นแม่แนะนำไปตามเรื่อง  ถึงจะเป็นไพ่ทาร็อตที่ลูกของเธอนำมาใช้ทำนาย  แต่ก็ยังเป็นเพียงการเล่นสนุกของเด็ก 6 ขวบเท่านั้น



    เด็กชายยิ้มร่าเริงบอกถึงการเห็นด้วย  เขาเอื้อมมือเล็กๆไปหงายไพ่ใบแรกขึ้น  เป็นไพ่ซึ่งวางกลับหัว





    Wheel  of  fortune   กงล้อแห่งความโชคดี...







    เฮ!!!!!เฮ!!!!!!!!!!!!





    เสียงเฮระลอกสองดังขึ้น  ดึงความสนใจของสองแม่ลูกออกไปนอกหน้าต่าง  การปลุกระดมประจำวันของกลุ่มปฏิวัติใกล้ถึงเวลาเลิกแล้ว



    “ พ่อคงใกล้จะกลับมาแล้วล่ะจ๊ะ! ”  หญิงสาวเอ่ยกับลูกชาย



    “ ฮะ ”  เด็กชายตอบด้วยใบหน้าแจ่มใส  “ มาพร้อมกับคนเยอะแยะเลย ”



    “ แย่ล่ะสิ...ถ้าอย่างนั้นแม่ต้องไปเตรียมอาหารไว้เลี้ยงแล้วล่ะ  คงจะมาประชุมกลุ่มผู้นำต่อที่บ้านแน่ๆ ”



    ผู้เป็นแม่ลุกขึ้น  ก้มตัวลงลูบหัวลูกชายเบาๆ



    “ ลูกออกไปเที่ยวที่ร้านขนมของคุณฮอว์คก่อนนะ  เดี๋ยวแม่ไปรับจ๊ะ ”



    เธอจัดแจงเอาหมวกไหมพรมมาสวมให้ลูกชาย  เด็กน้อยก้มลงสวมรองเท้าแล้ววิ่งออกไปตามทางหินที่ทอดออกทางหลังบ้าน  เขาหันกลับมาโบกมือให้แม่ก่อนจะวิ่งลับไป





    ประตูหน้าบ้านเปิดออก  ชายวัยประมาณ 30 เศษเดินนำเข้ามาพร้อมกับกลุ่มชายในเครื่องแบบติดอาวุธปืนอีก 5 คน  รอยยิ้มของหญิงสาวที่เคยเผยต้อนรับทุกครั้งที่สามีกลับบ้าน  บัดนี้มีเพียงสีหน้าวิตกหวาดกลัวไม่ต่างกับผู้เป็นสามี  เมื่อไกปืนสองกระบอกถูกเหนี่ยวออกพร้อมกัน





    ปังงงง...งงงงงง!!!!!!!!!!





    เลือดสีแดงสดสาดกระจายพร้อมกับลมเย็นยามต้นฤดูหนาว  ซึ่งพัดพาไพ่ทาร็อตใบที่ 2 ที่เด็กน้อยเลือกไว้ขึ้นโผบิน







    The  death…..ความตาย!!!







































    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×