Grand Challengers : มหาสงครามชาเลนเจอร์ - นิยาย Grand Challengers : มหาสงครามชาเลนเจอร์ : Dek-D.com - Writer
×

    Grand Challengers : มหาสงครามชาเลนเจอร์

    คาสึยะ ไอโตะ ชายหนุ่มมัธยมปลายธรรมดาๆที่บังเอิญไปพบเข้ากับศิลาเวทย์ที่นำพาให้เขากลายเป็นชาเลนเจอร์ผู้อัญเชิญนักรบจากต่างโลกนามว่า "กาเดี้ยน" (แรงบันดาลใจจาก Fate)

    ผู้เข้าชมรวม

    107

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    7

    ผู้เข้าชมรวม


    107

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    4
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  24 ธ.ค. 62 / 18:21 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    Grand Challengers : มหาสงครามชาเลนเจอร์




    เรื่องย่อ : ปี 1950 มนุษยชาติได้ค้นพบศิลาเวทย์โบราณจากก้นลึกของมหาสมุทรแปซิฟิก เป็นเวลาหลายทศวรรษที่เราศึกษาและค้นคว้าพยายามที่จะเจาะเข้าไปข้างในยังตัวแกนของมัน แต่ก่อนการทดลองจะสำเร็จ นักวิทยาศาสตร์สติแตกคนหนึ่งก็ได้ทำการขโมยศิลาเวทย์ เพื่อนำไปทำลายและได้ปลดปล่อยพลังมหาศาลที่อยู่ข้างในออกมา จนเกิดเป็นระเบิดครั้งใหญ่กินพื้นที่ไปกว่า 44 ตารางกิโลเมตรจนเกิดเป็นโศกนาฏกรรมครั้งใหญ่ที่สุดของมนุษยชาติ มีผู้คนเสียชีวิตไปมากกว่า 2.3% ของจำนวนประชากร


    พลังของศิลาเวทย์ได้รั่วไหล ทำให้มิติเกิดการทับซ้อนและดึงสิ่งมีชีวิตจากต่างโลกเข้ามา เราเรียกพวกมันว่า "อสูรจากโลกอื่น" เราไม่รู้ว่าพวกมันต้องการอะไรแต่เป้าหมายของพวกมันคือการทำลายล้าง หลายปีที่มนุษย์ต้องดิ้นรนเอาตัวรอดจากสัตว์ร้ายพวกนี้โดยไร้ซึ่งความหวัง มนุษย์ในตอนนี้แทบจะไม่ต่างอะไรกับมดปลวกที่ยืนรอความตาย 


    ปี 1976 ในเวลานั้นความหวังเพียงหนึ่งเดียวที่มนุษย์มีคือใช้พลังจากเศษซากของศิลา อัญเชิญเหล่านักรบจากต่างโลกมาช่วยเหลือ พวกเขาเรียกตัวเองว่า "กาเดี้ยน" ทั้งพลังอาวุธและความสามารถของพวกเขาทำให้มนุษย์สามารถพลิกสถานการณ์กลับมา เราขับไล่พวกอสูรไปได้ ส่วนพวกกาเดี้ยนก็หายไปและถูกยกย่องว่าเป็นวีรบุรุษ


    ปี 1986 ประตูมิติหรือเกทได้ปรากฏขึ้นอีกครั้งพร้อมเหล่าอสูรที่มีเป้าหมายเดิม ทำให้มนุษย์ตระหนักได้แล้วว่าในทุกๆสิบปีเกทจะปรากฏขึ้นและเหล่าอสูรที่แข็งแกร่งขึ้น คราวนี้มนุษย์ได้อัญเชิญกาเดี้ยนมาถึง 4 คน แต่ถึงจะกำจัดอสูรไปอีกกี่ตัวๆเกทก็ไม่ยอมปิดลง จนกระทั่งหนึ่งในผู้อัญเชิญได้เผลอปิดชีพ ผู้อัญเชิญคนอื่นเข้า และเริ่มจัดการไล่ฆ่ากาเดี้ยนและผู้อัญเชิญคนอื่นๆจนกระทั่งเหลือเขาเป็นคนสุดท้ายรวมทั้งเกทที่ปิดตัวลง 


    เหตุการณ์ในครั้งนี้เลวร้ายเกินกว่าจะเผยแพร่ไปยังภายนอกได้รับรู้ ทำให้เกิดหน่วยงานที่เรียกตัวเองว่า B.e.t.a เพื่อทำหน้าที่ป้องกันการรั่วไหลของข้อมูลและยังเป็นคนตั้งกฏให้กับพวกผู้อัญเชิญและกาเดี้ยน เราได้เรียกเหตุการณ์ในครั้งนี้ว่า "มหาสงครามชาเลนเจอร์"


    หลังจากสงครามชาเลนเจอร์ครั้งที่ 1 ได้จบลง โลกก็เข้าสู่ความสงบสุขผู้คนเริ่มลืมเรื่องราวของเกทและกาเดี้ยน จนเวลาผ่านไปกว่า 40 ปี



    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น